แท็ก "ฟุตบอลโลก 2022"

คืนนี้ลุ้นคู่หยุดโลก”ตราไก่”ปะทะ”สิงโตคำราม”..อีกคู่ “โมร็อกโก”ฝ...

คืนนี้ลุ้นคู่หยุดโลก"ตราไก่"ปะทะ"สิงโตคำราม"..อีกคู่ "โมร็อกโก"ฝ่าด่าน“ฝอยทอง” ชิงเข้ารอบรอง วันที่ 10 ธันวาคม การแข่งขันฟุตบอลโลก “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022” ที่ประเทศกาตาร์ เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะ...

คืนนี้ลุ้นคู่หยุดโลก “ตราไก่” ปะทะ “สิงโตคำราม” ..อีกคู่ “โมร็อกโก&#82...

คืนนี้ลุ้นคู่หยุดโลก"ตราไก่"ปะทะ"สิงโตคำราม"..อีกคู่ "โมร็อกโก"ฝ่าด่าน“ฝอยทอง” ชิงเข้ารอบรอง วันที่ 10 ธันวาคม การแข่งขันฟุตบอลโลก “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022” ที่ประเทศกาตาร์ เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะ...

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘โมร็อกโก’ ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ ดวล ‘โปรตุเกส’ ที่พัก...

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'โมร็อกโก' ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ ดวล 'โปรตุเกส' ที่พัก 'โด้' สำรองอีกนัด การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 10 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ...

เบลลิงแฮมเผยฮาแลนด์ส่งข้อความให้กำลังใจช่วงบอลโลก

เบลลิงแฮมเผยฮาแลนด์ส่งข้อความให้กำลังใจช่วงบอลโลก จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่า ช่วงที่ร่วมทีมสิงโตคำรามทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้รับข้อความให้กำลังใจจา...

ผีต่อสายหาฟาน กัล ขอเจรจาซื้อกักโปถึงแคมป์บอลโลก

ผีต่อสายหาฟาน กัล ขอเจรจาซื้อกักโปถึงแคมป์บอลโลก เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม วาเลนติน ดรีสเซ่น นักข่าวของ "เด เทเลกราฟ" สื่อดัตช์สำนักใหญ่ รายงานว่า บังเอิญเจอโทรศัพท์มือถือที่หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติเ...

หลังบ้านแข้งสิงโตให้กำลังใจแฟนสาวสเตอร์ลิ่ง หลังโดนโจรปล้นบ้าน

หลังบ้านแข้งสิงโตให้กำลังใจแฟนสาวสเตอร์ลิ่ง หลังโดนโจรปล้นบ้าน หนังสือพิมพ์ "เดลี่ มิร์เรอร์" ของอังกฤษ รายงานว่า บรรดาภรรยาและแฟนสาวของแข้งทีมชาติอังกฤษ หรือที่สื่อนิยมเรียกว่า "แวกส์" (WAGs) มีส่วน...

ฟีฟ่าลงโทษปรับเงินโครเอเชีย-เซอร์เบีย-ซาอุฯ ทำผิดวินัยในบอลโลก

ฟีฟ่าลงโทษปรับเงินโครเอเชีย-เซอร์เบีย-ซาอุฯ ทำผิดวินัยในบอลโลก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษปรับเงินสมาคมและสหพันธ์ฟุตบอล 3 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ได้แก่ โครเ...

หลังร่วงฟุตบอลโลก 2022 "บราซิล" แพ้ทีมยุโรปรอบน็อกเอาต์ 6 เกมติด "เปแอสเช" บอดโทษมากสุด

เผย "บราซิล" พ่ายทีมยุโรปในฟุตบอลโลก รอบน็อกเอาต์ 6 เกมติด หลังแพ้โครเอเชีย "เปแอสเช" มีนักเตะพลาดจุดโทษมากสุดในสมัยเดียวกัน

สื่อแฉเหตุเบน ไวต์ ออกจากแคมป์สิงโตเพราะมีปัญหาสต๊าฟโค้ช-เข้ากับเพื่อนไม่ได้

สื่อแฉเหตุเบน ไวต์ ออกจากแคมป์สิงโตเพราะมีปัญหาสต๊าฟโค้ช-เข้ากับเพื่อนไม่ได้ หนังสือพิมพ์ "เดลี่ สตาร์" ของอังกฤษ รายงานว่า สาเหตุที่แท้จริงที่เบน ไวต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของสโมสรอาร์เซน่อล ออกจากแค...

เนย์มาร์ยิงทาบเปเล่ไม่ช่วย "บราซิล" แพ้จุดโทษ "โครเอเชีย" ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

"เนย์มาร์ ฝันสลาย" บราซิล โดน โครเอเชีย ตีเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนดวลจุดโทษแพ้ จบเส้นทางฟุตบอลโลก 2022 ที่รอบ 8 ทีม

‘โมดริช’ ยังไม่คิดเลิกเล่นทีมชาติ ‘ดาลิช’ หนุนยังเป็นแกนหลักทีมได้

'โมดริช' ยังไม่คิดเลิกเล่นทีมชาติ 'ดาลิช' หนุนยังเป็นแกนหลักทีมได้ ลูก้า โมดริช กองกลางกัปตันทีม "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ออกมายืนยันว่าตัวเองยังไม่คิดจะเลิกเล่นทีมชาติแต่อย่างใด แม้ว่าตอนนี้จะอายุ 37...

"ซานโตส" แจงละเอียด ปม "โรนัลโด" โมโหนั่งสำรองโปรตุเกส ก่อนลุยฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

กุนซือโปรตุเกส เผยหมดเปลือกกรณี คริสเตียโน โรนัลโด โดนจับนั่งสำรองจนถูกลือว่าเตรียมชิ่งหนีทีม ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

‘โปรตุเกส’ แถลงโต้ข่าวลือ ‘โด้’ ขอกลับบ้าน เจ้าตัวยันทีมเป็นหนึ่งเดียวกัน

'โปรตุเกส' แถลงโต้ข่าวลือ 'โด้' ขอกลับบ้าน เจ้าตัวยันทีมเป็นหนึ่งเดียวกัน จากกรณีที่ Record สื่อจากโปรตุเกส ออกมาตีข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีม "ฝอยทอง" โปรตุเกส ขู่จะกลับบ้านหลังส...

วัดพลัง 8 ทีม ใครจะอยู่? ใครจะไป? รอบก่อนรองฯ บอลโลก

วัดพลัง 8 ทีม ใครจะอยู่? ใครจะไป? รอบก่อนรองฯ บอลโลก ศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว ว่ากันตามจริงถือว่าแทบไม่มีอะไรพลิกโผ 7 ทีมที่ผ่านเข้าร...

โยนความกดดัน? "เดส์ชองส์" อวยอังกฤษไร้จุดอ่อน ก่อนดวลฝรั่งเศส ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

กุนซือฝรั่งเศส เปิดฉากทำสงครามจิตวิทยา อวยแหลกนายใหญ่อังกฤษ ก่อนดวลแตกหัก ฟุตบอลโลก 2022 คู่เอกของรอบ 8 ทีม

ใครแพ้ก็ปิดฉาก เปิดสถิติ "เมสซี" ข่ม "ฟาน กัล" ก่อนดวลฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

"จะเป็นนัดสุดท้ายของใคร?" เปิดสถิติการปะทะกันของยอดดาวเตะอาร์เจนตินา กับกุนซือเนเธอร์แลนด์ ก่อนดวลฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

เปิด 3 สถิติที่ "โครเอเชีย" กับ "บราซิล" แพ้ทางอีกฝ่าย ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

เปิด 3 สถิติที่ "โครเอเชีย" กับ "บราซิล" ต่างก็แพ้ทางอีกฝ่าย ก่อนดวลเดือดฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม คืนนี้ 4 ทุ่ม

ทุกชาติมีเรื่องราว เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ 8 ทีมสุดท้าย หากได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ถ้าทำได้ ยิ่งใหญ่ทุกทีม" เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่รอทุกชาติอยู่ หากได้แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ก่อนฟาดแข้งรอบ 8 ทีม

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘ฟานไดค์’ ปะทะเดือด ‘เมสซี่’ ผู้ชนะมีเพียง 1 เดียวเข้าต...

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'ฟานไดค์' ปะทะเดือด 'เมสซี่' ผู้ชนะมีเพียง 1 เดียวเข้าตัดเชือก การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 9 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "...

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘เนย์มาร์’ ฟิตเต็มถัง! นำ ‘แซมบ้า’ ปะทะเดือด ‘ตาห...

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'เนย์มาร์' ฟิตเต็มถัง! นำ 'แซมบ้า' ปะทะเดือด 'ตาหมากรุก' การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 9 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เต็ง 1 ...

‘ลอฟเรน’ ชี้บราซิลแดนซ์เรื่องปกติ ไม่ใช่การดูถูกคู่แข่งอย่างที่โดนวิจารณ์

'ลอฟเรน' ชี้บราซิลแดนซ์เรื่องปกติ ไม่ใช่การดูถูกคู่แข่งอย่างที่โดนวิจารณ์ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย ออกมาพูดถึงการที่นักเตะ "แซมบ้า" บราซิล ถูกวิจารณ์เรื่องของการเต้นแสดงความดีใจหลังท...

‘แซมบ้า-เอ็มบัปเป้’ ยังเต็ง 1 ซิวแชมป์-รองเท้าทองคำ

'แซมบ้า-เอ็มบัปเป้' ยังเต็ง 1 ซิวแชมป์-รองเท้าทองคำ วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยังคงยกให้ "แซมบ้า" บราซิล เป็นเต็ง 1 คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก โดยปรับราคาลงมาเหลืออยู่ที่ 7/4 (แ...

‘ชิรูด์’ ตั้งเป้าคว้าชัยชนะเพื่อแข้งเจ็บ ที่ชวดมาบอลโลก

'ชิรูด์' ตั้งเป้าคว้าชัยชนะเพื่อแข้งเจ็บ ที่ชวดมาบอลโลก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าของทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ทีมฝรั่งเศสชุดนี้มีความแข็งแกร่งเพราะความเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยที่ไม่ลืมคนที่ไม่...

ไม่รอดแล้ว! ‘กระทิงดุ’ แถลงยัน ‘เอ็นริเก้’ ขออำลาทีมหลังตกรอบ

ไม่รอดแล้ว! ‘กระทิงดุ’ แถลงยัน ‘เอ็นริเก้’ ขออำลาทีมหลังตกรอบ หลุยส์ เอ็นริเก้ ประกาศอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม “กระทิงดุ” สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทำทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ท...

เคยดวลมาแล้ว! ‘วอล์กเกอร์’ ติงอย่าโฟกัส ‘เอ็มบัปเป้’ มากเกินไป

เคยดวลมาแล้ว! 'วอล์กเกอร์' ติงอย่าโฟกัส 'เอ็มบัปเป้' มากเกินไป ไคล์ วอล์กเกอร์ แบ๊กขวาทีมชาติอังกฤษ พูดถึงการต้องดวลกับ คีเลียง เอ็มบับเป้ ดาวซัลโวของฝรั่งเศสโดยตรงว่า จริงอยู่ที่เอ็มบัปเป้เป็นผู้เ...

ไร้ "อังกฤษ-บราซิล" เว็บดังเผย 10 แข้งคะแนนสูงสุด ก่อนเริ่มฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

"ขาด 4 ชาติจาก 8 ทีมสุดท้าย" เว็บดังตัดเกรดนักเตะ 10 อันดับแรก จากผลงานนับตั้งแต่เปิดฉากฟุตบอลโลก 2022 ก่อนเริ่มรอบ 8 ทีม

อังกฤษแค่เต็ง 5 "ออปตา" วิเคราะห์โอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ 8 ทีมสุดท้าย

"ปากกาเซียนมีไว้หัก" เจ้าพ่อสถิติวงการลูกหนัง วิเคราะห์เต็งแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ก่อนเตะรอบ 8 ทีมสุดท้าย อังกฤษ แค่เต็ง 5

"ฟิลลิปส์" ฟันธง "วอล์คเกอร์-เอ็มบัปเป" ใครเร็วกว่า ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

"วิเคราะห์ถูกต้อง" เปิดตัวเลขความเร็วสูงสุดของ 2 แข้งที่จะดวลกันในฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม พร้อมมุมมองจาก คัลวิน ฟิลลิปส์