แท็ก "ฟุตบอลโลก 2022"

ถูกคู่ "ปันปัน สุทัตตา" โผล่ดูฟุตบอลโลก 2022 อาร์เจนฯ ชนะเนเธอร์แลนด์ ที่กาตาร์ (คลิป)

"ปันปัน สุทัตตา" เผยความรู้สึกหลังได้ชมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม อาร์เจนตินา ชนะ เนเธอร์แลนด์ ที่สนาม ทำคนอิจฉา เลือกดูถูกคู่

‘ซานโต๊ส’ ยันไม่เสียใจดร็อป ‘โด้’ 2 เกมติด รอคุยเรื่องอนาคตอีกครั้ง

'ซานโต๊ส' ยันไม่เสียใจดร็อป 'โด้' 2 เกมติด รอคุยเรื่องอนาคตอีกครั้ง แฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือทีม "ฝอยทอง" โปรตุเกส ยืนยันว่าไม่คิดเสียใจที่ดร็อป คริสเ...

‘เปเป้-แฟร์นันเดส’ ผสมโรงจวกเชิ้ตดำ ชี้ไม่ควรใช้ผู้ตัดสินอาร์เจนไตน์

'เปเป้-แฟร์นันเดส' ผสมโรงจวกเชิ้ตดำ ชี้ไม่ควรใช้ผู้ตัดสินอาร์เจนไตน์ หลังจากที่ทัพ "ฝอยทอง" โปรตุเกส กระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยกา...

เลือดเย็น "ราบิโอต์" ชี้เหตุ "เคน" สมควรพลาดจุดโทษ ฝรั่งเศสเข้ารอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2022

"ไม่เห็นใจบ้างเลย" กองกลางฝรั่งเศส เผยเหตุผลแสนเลือดเย็นที่ ดาวยิงอังกฤษ สมควรพลาดจุดโทษ ส่งแชมป์เก่าลุ้นแชมป์โลก 2 สมัยติด

"โรนัลโด" นำ 10 แข้งโปรตุเกสเลียแผลใจที่กาตาร์ หลังร่วงฟุตบอลโลก 2022 กลับบ้านแค่ 14

เผย คริสเตียโน โรนัลโด เป็น 1 ใน 10 นักเตะโปรตุเกสที่ยังอยู่เลียแผลใจที่กาตาร์ต่อ หลังแพ้ โมร็อกโก อดลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

เผยโฉม "อาดิดาส" เปิดตัว "อัล ฮิล์ม" ลูกบอลสำหรับ ฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงฯ

อาดิดาส เปิดตัวลูกฟุตบอลสำหรับการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศของฟีฟ่า เวิลด์คัพ กาตาร์ 2022 โดยมาในชื่อว่า “อัล ฮิล์ม (Al Hilm)” ที่แปลว่า “ความฝัน” ในภาษาอาหรับ

หัวอกเดียวกัน "เบคแคม" ส่งกำลังใจ "เคน" พลาดจุดโทษ "อังกฤษ" ร่วง 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

"อาบน้ำร้อนมาก่อน" ตำนานทีมชาติอังกฤษ ฝากข้อความถึงรุ่นน้อง โดยเฉพาะ แฮร์รี เคน ผู้พลาดจุดโทษจนทีมแพ้ ฝรั่งเศส ตกรอบ 8 ทีม

กรรมการวินัยฟีฟ่าเล็งฟันโทษดัตช์-อาร์เจนฯ หลังเกมเดือด 18 ใบเหลือง

กรรมการวินัยฟีฟ่าเล็งฟันโทษดัตช์-อาร์เจนฯ หลังเกมเดือด 18 ใบเหลือง เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดการสอบสวนด้านวินัยกับอาร์เจนตินาและเนเธอร์แลนด์ หลังจากนักเตะทั้ง 2 ทีมมีกา...

สาเหตุทำตกรอบ! "จอร์จิน่า" โพสต์ถึง "โรนัลโด้" แต่พาดพิงเดือดบุคคลที่สาม (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นหลังเกมทันทีเมื่อ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวสุดสวยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปตาร์ ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามี หลังจากที่ต้องผิดหวังกับการคว้าแชมป์โลก

เคนบอดโทษ! แชมป์เก่า ฝรั่งเศส เฉือนอังกฤษหวิว 2-1 เข้าตัดเชือกบอลโลกชนโมร็อกโก

เคนบอดโทษ! แชมป์เก่า ฝรั่งเศส เฉือนอังกฤษหวิว 2-1 เข้าตัดเชือกบอลโลกชนโมร็อกโก ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เป็นการพบกันระหว่างอังกฤษกับแชมป์เก่า ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเ...

สุดช้ำทำไม่สำเร็จ! "โรนัลโด้" ร้องไห้หนักเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังตกรอบ (คลิป)

ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่ออกอาการผิดหวังแบบสุดๆ หลังไม่สามารถพาชาติบ้านเกิดหยิบแชมป์ฟุตบอลโลก มาครองได้สำเร็จ

บทสรุปหักมุม ‘แซมบ้า’ ในบอลโลก ฝันที่ต้องรออีก 4 ปี

บทสรุปหักมุม 'แซมบ้า' ในบอลโลก ฝันที่ต้องรออีก 4 ปี นับเป็นตอนจบที่มาเร็วกว่าหลายคนคาดไว้สำหรับเส้นทางของ บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัย ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อทีมเต็งหนึ่งของทัวร์นาเม...

ทั่วโลกประทับใจ! "ลูกดาวเตะโครแอต" วิ่งปลอบใจ "เนย์มาร์" หลังตกรอบบอลโลก (ภาพ)

ควันหลงหลังเกมที่ "ทัพแซมบ้า" ทีมชาติบราซิล เต็งหนึ่งของรายการต้องกระเด็นตกรอบก่อนรองฯ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ หลังพ่ายในการดวลจุดโทษ โครเอเชีย 2-4 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้กลับบ้าน! โมร็อกโกพลิกชนะโปรตุเกส 1-0 แอฟริกาชาติแรกเข้าตัดเชือกบอลโลก!

โรนัลโด้กลับบ้าน! โมร็อกโกพลิกชนะโปรตุเกส 1-0 แอฟริกาชาติแรกเข้าตัดเชือกบอลโลก! ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เป็นการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่างโมร็อกโกและโปรตุเกส ผลโ...

เมาธ์มอยบอลโลก : ขนาดนั้นเลย?

เมาธ์มอยบอลโลก : ขนาดนั้นเลย? การตกรอบของทีมใหญ่ทีมเต็ง ไม่ว่าเมื่อไรก็ทำใจได้ยากเสมอ โดยเฉพาะถ้าทีมต้องตกรอบเร็วด้วยการพ่ายแพ้ให้คู่แข่งที่ชื่อชั้นเป็นรองมากๆ อย่าง สเปน อดีตแชมป์โลกและแชมป์ยุโรป...

"โรนัลโด" ได้บอลน้อยสุดโปรตุเกส "โค้ชโมร็อกโก" คุมทีมน้อยสุดเข้ารอบรองฯ บอลโลก รอบ 56 ปี

เปิดสถิติที่สวนทางกันของ "ดาวยิงโปรตุเกส" กับ "กุนซือโมร็อกโก" ผู้พาแอฟริกาชาติแรกเข้ารอบรองชนะเลิศ ในฟุตบอลโลก 2022

‘ดาลิช’ ยกชัยชนะให้ชาว ‘โครแอต’ ชี้นี้ยังไม่ใช่ตอนจบของเรื่อง

'ดาลิช' ยกชัยชนะให้ชาว 'โครแอต' ชี้นี้ยังไม่ใช่ตอนจบของเรื่อง ซลัตโก้ ดาลิช กุนซือ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย เปิดเผยหลังพาทีมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายได้เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันว่า ต้อง...

แม้ชวดแชมป์โลก "โรนัลโด" ยืน 1 ติดทีมชาติสูงสุด เกมฟุตบอลโลก 2022 โปรตุเกสแพ้โมร็อกโก

"ทำสถิติทดแทนแชมป์โลก" คริสเตียโน โรนัลโด ทาบเบอร์ 1 ในการเล่นทีมชาติ แม้โปรตุเกส แพ้โมร็อกโก ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

โรนัลโดฝันสลาย "โมร็อกโก" 10 คน ชนะ "โปรตุเกส" แอฟริกาชาติแรกเข้ารอบรองฯ ฟุตบอลโลก 2022

"ล็อกถล่มอีกแล้ว" โมร็อกโก ที่เหลือ 10 คน เฉือนชนะ โปรตุเกส เข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 กลายเป็นแอฟริกาชาติแรกที่ทำได้

จากสวรรค์สู่นรก "โรดรีโก" เปิดใจหนแรกหลังพลาดจุดโทษ "บราซิล" ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

โรดรีโก เปิดใจหนแรก หลังยิงพลาดจากการรับหน้าที่สังหารจุดโทษคนแรกของ บราซิล ก่อนแพ้ โครเอเชีย ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

‘ฟาน กัล’ ยืนยันอำลาทีมคำรบ 3 โวผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร

'ฟาน กัล' ยืนยันอำลาทีมคำรบ 3 โวผลงานยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีม "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ ยืนยันว่าจะอำลาทีมแน่นอนหลังจากตกรอบฟุตบอลโลก 2022 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่ายจุดโทษต่อ ...

‘ติเต้’ ยืนยันคำมั่นอำลา ‘แซมบ้า’ หลังร่วงตกรอบ 8 ทีมบอลโลก

'ติเต้' ยืนยันคำมั่นอำลา 'แซมบ้า' หลังร่วงตกรอบ 8 ทีมบอลโลก ติเต้ กุนซือทีม "แซมบ้า" บราซิล ออกมายืนยันคำมั่นขอลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยกา...

โรนัลโดสำรองอีกนัด 11 ตัวจริง "โมร็อกโก" ปะทะ "โปรตุเกส" ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม คู่ 3

มาแล้ว! รายชื่อ 11 ตัวจริง "โมร็อกโก" ราชาเกมรับ ปะทะ "โปรตุเกส" เจ้าพ่อเกมรุก ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม คู่ 4 ทุ่ม

"อังกฤษ" ขี่ในเวิลด์คัพ "ฝรั่งเศส" ข่ม 8 นัดหลัง สถิติก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

เปิดสถิติการพบกันก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 คู่เอกรอบ 8 ทีม "อังกฤษ" ข่มในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ แต่ "ฝรั่งเศส" ดีกว่าใน 8 นัดหลังสุด

‘เนย์มาร์’ รับยังไม่รู้อนาคตทีมชาติ ยอมรับตกรอบครั้งนี้หนักกว่าทุกครั้ง

'เนย์มาร์' รับยังไม่รู้อนาคตทีมชาติ ยอมรับตกรอบครั้งนี้หนักกว่าทุกครั้ง เนย์มาร์ ซุป'ตาร์หมายเลขหนึ่งของทัพ 'เซเลเซา' บราซิล ยอมรับว่ายังไม่สามารถบอกได้เลยว่าจะยังเล่นทีมชาติต่อไปหรือไม่ หลังจากที่...

เกมรับปะทะเกมรุก เปิด 3 สถิติ "โมร็อกโก" วัด "โปรตุเกส" ก่อนบู๊ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

เปิด 3 สถิติที่น่าสนใจก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม ซึ่ง "โมร็อกโก" ที่เด่นเกมรับ จะปะทะ"โปรตุเกส" ที่ขึ้นชื่อเกมรุก

ยังเดือดไม่จบ! ‘เมสซี่-มาร์ติเนซ’ แท็กทีมจวกฟาน กัล ปากเสียก่อนเกม

ยังเดือดไม่จบ! 'เมสซี่-มาร์ติเนซ' แท็กทีมจวกฟาน กัล ปากเสียก่อนเกม หลังเกมที่ "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา สามารถดวลจุดโทษเอาชนะ "อัศวินสีส้ม" เนเธอร์แลนด์ ไปได้ 4-3 หลังจากที่เสมอกันใน 120 นาที 2-2 ท่ามก...

ตัดเกรด-สำรวจชะตา เหล่าเฮดโค้ชในฟุตบอลโลก

ตัดเกรด-สำรวจชะตา เหล่าเฮดโค้ชในฟุตบอลโลก ฟุตบอลโลก 2022 เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว มีหลายทีมที่กลับบ้านไปก่อน แต่ไม่ได้หมายความว่าการกลับบ้านก่อนจะลงเอยด้วยผลงานที่น่าผิดหวังเสมอไป และ...

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘เคน’ พร้อมวัดคม ‘เอ็มบัปเป้’ ชิงตั๋วเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้...

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'เคน' พร้อมวัดคม 'เอ็มบัปเป้' ชิงตั๋วเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 10 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "ตราไ...