แท็ก "ฟุตบอลโลก 2022"

ถึงแล้ว "อาร์เจนตินา" ฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 กับแฟนบอลนับแสน-รัฐบาลประกาศวันหยุดพิเศษ

ประมวลภาพ ลิโอเนล เมสซี นำทัพอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ถึงบ้านเกิด ซึ่งก็มีการประกาศเป็นวันหยุดพิเศษให้ฉลองแชมป์เต็มที่

แฟนบอลมารอแน่น! "เมสซี่" นำลูกทีมเดินทางกลับบ้านฉลองแชมป์โลก 2022 (ภาพ)

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา นำทัพลูกทีมเดินทางกลับถึงบ้านเกิดพร้อมถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เป็นที่เรียบร้อย โดยเครื่องบินลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติมินิสโตร ปิสตารินี, ในกรุงบัวโนสไอเรส

หนึ่งวันหลังความพ่ายแพ้! "เอ็มบัปเป้" เคลื่อนไหวฝากข้อความแบบนี้ถึงชาวโลก (ภาพ)

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ที่ต้องผิดหวังกับการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากที่บ้านเกิดของเขาเป็นฝ่ายแพ้จุดโทษ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา 2-4 ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

กรรมการให้ประตูได้ไง? สื่อฝรั่งเศส ชี้ชัดจังหวะ "เมสซี่" ยิงในช่วงต่อเวลาพิเศษ (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นหลังเกมฟุตบอลโลก 2022 นัดชิงชนะเลิศ ที่ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา เป็นฝ่ายเอาชนะจุดโทษ ฝรั่งเศส 4-2 ประกาศศักดาครองแชมป์โลกได้เป็นสมัยที่ 3 ในประวัติศาสตร์ชาติของพวกเขา

ได้ทีจัดซะหน่อย! "มิสก้นงาม" โพสต์แบบนี้หลัง "เมสซี่" ผงาดคว้าแชมป์โลก (ภาพ)

ไม่พลาดแน่นอน ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยชาวบราซิล แฟนพันธุ์แท้ของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา เฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยการโชว์ภาพที่เธอกำลังจูบแข้งขวัญใจผ่านหน้าจอทีวี

ใจเกเร "มาร์ติเนซ" เผยที่มาท่าล่อแหลม หลังคว้าถุงมือทองคำบนเวทีรับแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ขอโทษที่หยาบคาย" นายทวารอาร์เจนตินา เผยเบื้องหลังที่ทำท่าสองแง่สองง่าม หลังรับรางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม ฟุตบอลโลก 2022

โรนัลโดได้แต่มอง "เมสซี" โพสต์ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 มีคนกดถูกใจสูงสุดของนักกีฬา

"แซงหน้า โรนัลโด" ลิโอเนล เมสซี กลายเป็นนักกีฬาที่มีคนกดถูกใจบนไอจีมากที่สุดใน 1 โพสต์ หลังแชร์รูปชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

เมาธ์มอยบอลโลก : ล้างคำสาป

เมาธ์มอยบอลโลก : ล้างคำสาป จัดเป็นเซเลบที่วงการกีฬาขยาดที่สุดคนหนึ่งสำหรับ เดรก นักร้องและแร็ปเพอร์ชื่อดังชาวแคนาเดียน ไม่ใช่เพราะเรื่องนิสัย แต่เพราะเขามักเป็นตัวนำโชคร้ายสำหรับทีมที่เชียร์ จนเกิดเป...

ชมคลิป "เมสซี" ขอพรจาก "มาราโดนา" ก่อนจุดโทษสุดท้ายพา "อาร์เจนตินา" แชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"พรจากฟ้า" เผยคลิปที่ ลิโอเนล เมสซี ขอพรจาก ดีเอโก มาราโดนา ก่อนที่ อาร์เจนตินา จะสังหารจุดโทษปิดเกม ฝรั่งเศส คว้าแชมป์โลก

ไม่พูดเยอะเจ็บคอ "มาร์ติเนซ" เผยเคล็ดลับเซฟจุดโทษ พา "อาร์เจนตินา" แชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"สั้นๆ ง่ายๆ" ผู้รักษาประตูอาร์เจนตินา เผยเคล็ดลับจอมเซฟจุดโทษ ก่อนเอาชนะ ฝรั่งเศส พา ลิโอเนล เมสซี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ของดีจาก "เมสซี" เผยเครื่องรางนำโชค "มาร์ติเนซ" ก่อนเซฟอาร์เจนตินาซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

"ไม่เชื่ออย่าลบหลู่" เผยเครื่องรางที่ ลิโอเนล เมสซี มอบให้ เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ก่อนช่วยเซฟ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์บอลโลก

กุนซือฟ้า-ขาว เผยพูดอะไรกับลูกทีมก่อนต่อเวลา-ดวลจุดโทษคว้าแชมป์โลก

กุนซือฟ้า-ขาว เผยพูดอะไรกับลูกทีมก่อนต่อเวลา-ดวลจุดโทษคว้าแชมป์โลก ลิโอเนล สคาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบคำถามสื่อว่าได้พูดอะไรกับลูกทีมช่วงก่อนต่อเวลาพิเศษและดวลจุดโทษ ซึ่งนำไปสู่ชัยชนะเหนือฝ...

ลีซอ-โก้ นำทัพแข้งดัง ร่วมเชียร์บอลโลกนัดชิง ในงาน EA SPORTS FIFA Mobile

ลีซอ-โก้ นำทัพแข้งดัง ร่วมเชียร์บอลโลกนัดชิง ในงาน EA SPORTS FIFA Mobile “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย นำแข้งดัง เช่น ไมเคิล โธมัส เบิร์น, "โก้" ดัสกร ทองเหลา, มิก้า ชูนวลศรี และ "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ร่...

สคาโลนี่ชี้เป็นสิทธิของเมสซี่ตัดสินใจอนาคตว่าอยากเล่นถึงบอลโลกหนหน้าหรือไม่

สคาโลนี่ชี้เป็นสิทธิของเมสซี่ตัดสินใจอนาคตว่าอยากเล่นถึงบอลโลกหนหน้าหรือไม่ ลิโอเนล สคาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวถึงความเป็นไปได้ที่ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมฟ้า-ขาว จะยังเล่นให้ทีมชาติในฟุตบ...

ชม 2 ชอตสำคัญ "มาร์ติเนซ" ช่วยชีวิตอาร์เจนตินา ส่ง "เมสซี" ชูถ้วยฟุตบอลโลก 2022 (คลิป)

ชม 2 ชอตสำคัญที่ "เอมิเลียโน มาร์ติเนซ" ที่ช่วยให้ อาร์เจนตินา ไม่เสียท่า ฝรั่งเศส ทำให้ "ลิโอเนล เมสซี" ได้แชมป์ฟุตบอลโลกสมใจ

จะโดนแบนมั้ย? "เอมิเลียโน่" นายด่านฮีโร่กับท่าล้อเลียนฉลองรับถุงมือทองคำ (คลิป)

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติอาร์เจนตินา ถือเป็นอีกหนึ่งคีย์แมนสำคัญที่ช่วยให้ "ทัพฟ้าขาว" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มาครองได้สำเร็จ

มาราโดนาคงภูมิใจ "โรนัลโด" ยินดี "เมสซี" แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ชี้ล้านคนทั่วโลกปรบมือให้

"ล้านคนทั่วโลกต้องปรบมือให้" โรนัลโด ร่วมแสดงความยินดีกับ เมสซี หลังผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 พร้อมอ้างอิงถึง มาราโดนา

ประมุขกาตาร์พอใจจัด ‘ฟุตบอลโลก 2022’ ได้ยอดเยี่ยมสมที่ตั้งใจ

ประมุขกาตาร์พอใจจัด ‘ฟุตบอลโลก 2022’ ได้ยอดเยี่ยมสมที่ตั้งใจ ชีค ตามิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี ประมุขของประเทศกาตาร์ ยืนยันว่าเจ้าภาพได้ปฏิบัติตามคำปฏิญาณที่จะทำให้การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 จบลงอย่างยอดเย...

"เมสซี" แค่ที่ 2 เว็บดังตัดเกรด 10 นักเตะหลังจบ "ฟุตบอลโลก 2022" ที่ 1 ยังโค่นไม่ลง

"คว้าแชมป์โลก แต่ยังจบที่ 2" เว็บดังตัดเกรด 10 นักเตะคะแนนสูงสุด หลังปิดฉากฟุตบอลโลก 2022 "ลิโอเนล เมสซี" ยังโค่นที่ 1 ไม่ลง

เสื้อคลุมนี้มาแต่ใด? เผยที่มาเสื้อคลุมที่ ‘เมสซี่’ ใส่รับถ้วยแชมป์โลก

เสื้อคลุมนี้มาแต่ใด? เผยที่มาเสื้อคลุมที่ ‘เมสซี่’ ใส่รับถ้วยแชมป์โลก ในพิธีมอบถ้วยรางวัลแชมป์โลก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่ง จานนี อินฟานติโน่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และชีค ตามิม บิน ฮาหมัด อ...

ฟากฝั่งผู้แพ้! เปิดภาพ "เอ็มบัปเป้" กับอารมณ์เสียใจชวดแชมป์บอลโลก (ภาพ)

ต้องยกให้เป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนัง สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ได้รับเสียงชื่นชมยกให้เป็นเกมคุณภาพระดับ 5 ดาว จากบรรดาสื่อยักษ์ใหญ่ทั่วโลก

เดส์ชองส์ตัดพ้อบทสรุปบอลโลกแสนโหดร้าย ชี้ถ้าแพ้ 0-2 คงไม่เศร้าขนาดนี้

เดส์ชองส์ตัดพ้อบทสรุปบอลโลกแสนโหดร้าย ชี้ถ้าแพ้ 0-2 คงไม่เศร้าขนาดนี้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวภายหลังลูกทีมพ่ายอาร์เจนตินาฉิวเฉียดในการดวลจุดโทษ 2-4 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 3-3...

‘เมสซี่’ ขอซึมซับตำแหน่งแชมป์โลก ก่อนปิดฉากค้าแข้งในปีนี้!

‘เมสซี่’ ขอซึมซับตำแหน่งแชมป์โลก ก่อนปิดฉากค้าแข้งในปีนี้! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลกในยุคนี้ เผยว่าตัวเองอยากจะลงเล่นให้กับทีม “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา ไปอีกสัก 2-3 นัด เพื่อซึมซับความเป็นแช...

‘เมสซี่’ ผงาดคว้ายอดเยี่ยม 2 สมัยคนแรก ‘เอ็มบัปเป้’ ซิวดาวยิง

‘เมสซี่’ ผงาดคว้ายอดเยี่ยม 2 สมัยคนแรก ‘เอ็มบัปเป้’ ซิวดาวยิง หลังจากที่ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา ผงาดคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 3 มาครอง ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ “ตราไก่” ฝรั่งเศส แชมป์เก่าไปได้ 4-2 ในรอบชิงช...

สิ้นสุดการรอคอย 36 ปี! "แฟนอาร์เจนตินา" ปิดเมืองฉลองทั่วประเทศคว้าแชมป์บอลโลก (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่แตกต่างตลอดการแข่งขัน 120 นาที สำหรับการดวลกันระหว่าง "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา กับ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ก่อนที่้ท้ายสุดจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ที่ได้ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ

คนทั่วไปใส่ไม่ได้นะ! ไขข้อสงสัย "เสื้อคลุมเมสซี" ที่สวมชูถ้วยฟุตบอลโลกเมื่อคืนนี้ (ภาพ)

จบลงไปเรียบร้อย สำหรับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยบทสรุปก็อย่างที่แฟนบอลทราบกันดีว่า "ลิโอเนล เมสซี" พาทีมชาติอาร์เจนตินา เถลิงแชมป์สมัยที่ 3 ได้อย่างยิ่งใหญ่

ยูเครนตำหนิฟีฟ่าขวางฉายคลิป ปธน.เซเลนสกี ก่อนนัดชิงบอลโลก

ยูเครนตำหนิฟีฟ่าขวางฉายคลิป ปธน.เซเลนสกี ก่อนนัดชิงบอลโลก เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ทำเนียบประธานาธิบดียูเครน ส่งหนังสือถึงสำนักข่าว "ซีเอ็นเอ็น" วิจารณ์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ที่ปฏิเสธการฉายคลิป...

ได้ใจคนรักครอบครัว! "เมสซี่" กับโมเมนต์สุดประทับใจหลังคว้าแชมป์บอลโลก (ภาพ)

กลายเป็นโมเมนต์ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่ "ทัพฟ้าขาว" อาร์เจนตินา สามารถเอาชนะ ฝรั่งเศส ไปได้ในการดวลจุดโทษ 4-2 ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่

สมศักดิ์ศรีนัดชิง! เกมพลิกไปมาก่อน ‘ฟ้า-ขาว’ ดวลเป้าดับ ‘ตราไก่’ ซิวแชมป์สมั...

สมศักดิ์ศรีนัดชิง! เกมพลิกไปมาก่อน 'ฟ้า-ขาว' ดวลเป้าดับ 'ตราไก่' ซิวแชมป์สมัย 3 "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ดวลจุดโทษก่อนจะเอาชนะ "ตราไก่" ฝรั่งเศส 4-2 หลังดราม่าเสมอในเวลา 120 นาที 3-3 ในการแข่งขันฟุตบอ...

2 นาที 2 ประตู! ‘เอ็มบัปเป้’ เบิ้ล ‘ตราไก่’ ไล่เจ๊า ‘อาร์เจนตินา&#8217...

2 นาที 2 ประตู! 'เอ็มบัปเป้' เบิ้ล 'ตราไก่' ไล่เจ๊า 'อาร์เจนตินา' สำเร็จ 2-2 การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" นัดชิงชนะเลิศ ที่ลูซาอิล สเตเดียม ประเทศกาตาร์ ระหว่าง "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา ...