แท็ก "ฟุตบอลโลก"

ยุ่งแล้ว "บราซิล" เสีย 2 แข้ง เจ็บหนักถอนตัว "ฟุตบอลโลก 2022" กระทบลุ้นแชมป์สมัย 6

"ถอนตัว 2 รอลุ้นอีก 3" บราซิล เจอปัญหาในการลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 6 หลังมี 2 นักเตะเจ็บหนักถึงขั้นปิดฉากฟุตบอลโลก 2022 แล้ว

อาจโดนแบน 15 นัด "กิเมเนซ" ศอก จนท.ฟีฟ่า-ด่าผู้ตัดสิน หลัง "อุรุกวัย" ตกรอบฟุตบอลโลก

ชมคลิปมัดตัวกองหลังอุรุกวัย ที่ออกอาการก้าวร้าวใส่ จนท.ฟีฟ่า และผู้ตัดสิน หลังตกรอบแรก ฟุตบอลโลก 2022 คาดอาจโดนแบน 15 นัด

นัดที่ 1,000 "เมสซี" เปิด 11 ตัวจริง "อาร์เจนตินา-ออสเตรเลีย" ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม

มาแล้ว! รายชื่อ 11 ตัวจริง "อาร์เจนตินา" ดวล "ออสเตรเลีย" ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม ในนัดที่ 1,000 ของ ลิโอเนล เมสซี คู่ตี 2

ทะยานรอบ 8 ทีม! อาร์เจนตินา เชือด ออสเตรเลีย 2-1 ศึกฟุตบอลโลก 2022

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง "ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา พบกับ "ซอคเกอร์รูส์" ออสเตรเลีย ที่สนาม อาห์หมัด บิน อาลี สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565

แมนยูฯ เปิดศึก 2 ทีมดังคว้า "ไกเซโด" หลังเฉิดฉายในฟุตบอลโลก 2022 แม้จอดแค่รอบแรก (คลิป)

แมนยูฯ เปิดศึกทีมดังคว้า มอยเซส ไกเซโด หลังฟอร์มโดดเด่นในฟุตบอลโลก 2022 ไม่เบา แม้ทีมชาติจะตกรอบแรกเท่านั้น

ฉันจะเยียวยาคุณเอง! นางแบบสุดเอ็กซ์จัดให้หลัง "ทัพมังกรแดง" ตกรอบบอลโลก (ภาพ)

"ทัพมังกรแดง" ทีมชาติเวลส์ ต้องยุติเส้นทางในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ไว้เพียงแค่รอบแรกเท่านั้น หลังพ่าย "สิงโตคำราม" อังกฤษ 0-3 ทำให้มีเพียงแค่ 1 แต้ม จากการลงสนามทั้งหมด 3 เกม

ฝืนต่อไม่ไหว! "เชซุส" เจ็บจำต้องถอนตัว ทีมชาติบราซิล กลางศึกฟุตบอลโลก

กาเบรียล เชซุส กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก มีอันต้องอำลา ฟุตบอลโลก 2022 ครั้งนี้แล้วเนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างหนักหลังจบเกม

เปิดวาร์ป! "กองเชียร์สาวญี่ปุ่น" ที่ทั่วโลกแห่แชร์แต่งานนี้บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา (ภาพ)

ต้องยอมรับว่าหนึ่งในกองเชียร์ที่สร้างสีสันมากที่สุดในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ก็คือ เหล่าบรรดากองเชียร์ของ "ทัพซามูไรบลู" ทีมชาติญี่ปุ่น ที่นอกจากจะเชียร์กันอย่างเรียบร้อยแล้ว พวกเขายังมีวัฒนธรรมการเดินเก็บขยะในสนามหลังจบเกมทุกนัด

ส่อโดนแบน 15 นัด! "โฆเซ่ คิมิเนซ" ก่อเหตุทำร้ายเจ้าหน้าที่หลังจบเกมบอลโลก (คลิป)

โฆเซ่ มาเรีย คิมิเนซ ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย ส่อแววงานเข้าหลังจากที่มีคลิปของเจ้าตัวหลุดออกมาในโลกออนไลน์เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่อาจส่งผลให้เจ้าตัวต้องโดน สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่่งลงโทษแบนยาวถึง 15 เกม

"เมสซี" แซง "มาราโดนา" 3 ด้าน เทียบ 6 สถิติ หลังลงเล่นนัดที่ 1,000 ในฟุตบอลโลก 2022

เทียบ 6 สถิติของ 2 ตำนานอาร์เจนตินาต่างยุค ซึ่ง "เมสซี" แซง "มาราโดนา" 3 ด้าน หลังชนะ ออสเตรเลีย เข้ารอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

รวมแข้งค่าตัวพุ่งหลังแจ้งเกิดในเวิลด์คัพ 2022

รวมแข้งค่าตัวพุ่งหลังแจ้งเกิดในเวิลด์คัพ 2022 ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จบรอบแบ่งกลุ่มและมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายกันแล้ว มีทั้งทีมที่พลิกล็อกตกรอบ และทีมเต็งที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ตลอด 48...

"เชสนี" เผยชื่อแข้ง "โปแลนด์" ที่จะหยุด "เอ็มบัปเป" ก่อนบู๊ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม

ผู้รักษาประตูโปแลนด์ เผยชื่อคนที่จะหยุดดาวยิงฝรั่งเศส ก่อนเจอกันในฟุตบอลโลก 2022 คืนนี้ ลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมหนแรกในรอบ 40 ปี

เชื่อผม "รูนีย์" แนะ "อังกฤษ" ห้ามถอด 3 คนบู๊ "เซเนกัล" ฟันธง 1 แข้งยิงประตูรอบ 16 ทีม

อดีตดาวยิงแมนยูฯ และทีมชาติอังกฤษ แนะ 11 ตัวจริง ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีม พบ เซเนกัล ย้ำห้ามถอด 3 คน ฟันธง 1 แข้งยิงประตู

อาร์เซนอลเซ็ง "เชซุส" เจ็บจากฟุตบอลโลก 2022 พักยาว 3 เดือน "มอร์แกน" ชี้เป้าตัวแทน

"แมนฯ ซิตี้ ยิ้ม" อาร์เซนอล ระส่ำ ดาวยิงทีมชาติบราซิลเจ็บหนักกว่าที่คิด ด้านพิธีกรคนดังแนะ 1 สตาร์ฟุตบอลโลก 2022 ทดแทน

กกท.ยันปฏิบัติตาม MOU กสทช. แจงศาลยกคำร้อง IPTV ชี้ถูกหลัก Must Carry แล้ว

กกท.ยันปฏิบัติตาม MOU กสทช. แจงศาลยกคำร้อง IPTV ชี้ถูกหลัก Must Carry แล้ว ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) มีหนังสือด่วนที่สุด ที่ สทช 230...

โค้ชโปแลนด์ไม่เห็นด้วยเพิ่มเป็น 48 ทีม ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

โค้ชโปแลนด์ไม่เห็นด้วยเพิ่มเป็น 48 ทีม ในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย เชสลอฟ มิชเนียวิช เฮดโค้ชทีมชาติโปแลนด์ ออกมาวิจารณ์การที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) เพิ่มทีมในรอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2026 จาก 32 ทีม เป็...

เปิดทำเนียบ 5 ดาวยิงสูงสุด "ฝรั่งเศส" หลัง "ชิรูด์" แซงขึ้นที่ 1 ในฟุตบอลโลก 2022

เปิดทำเนียบ 5 ดาวยิงสูงสุด "ทีมชาติฝรั่งเศส" หลัง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยิงโปแลนด์ ในฟุตบอลโลก 2022 แซง เธียร์รี อองรี ขึ้นที่ 1

"ชิรูด์-เอ็มบัปเป" ยิงทำสถิติ "ฝรั่งเศส" สยบ "โปแลนด์" เข้ารอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กับ คีเลียน เอ็มบัปเป ยิงทำสถิติในเวิลด์คัพ ช่วยให้ ฝรั่งเศส ชนะ โปแลนด์ เข้ารอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

บอลออก-ไม่ออก? "มิโตมะ" เปิดใจหนแรก ประตูชัยญี่ปุ่นชนะสเปน ก่อนเจอโครเอเชีย (คลิป)

"ตอบแบบนี้อึ้งเลย" ชมคลิปดาวเตะพูดน้อยต่อยหนักของ ญี่ปุ่น เปิดใจหนแรก จังหวะปัญหาในฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งถกกันว่าบอลออกหรือยัง?

บทสรุปในฝัน เมสซี่ VS โรนัลโด้ ปลายทางนัดชิงบอลโลก?

บทสรุปในฝัน เมสซี่ VS โรนัลโด้ ปลายทางนัดชิงบอลโลก? ถือว่าขยับเข้าใกล้เป้าหมายไปอีกก้าวสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งพาทีมฟ้า-ขาว ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ที่ปร...

ชิรูด์พุ่งดาวยิงตราไก่-เอ็มบัปเป้ ทุบสถิติเปเล่ นำฝรั่งเศส ดับโปแลนด์ 3-1 ลิ่ว 8 ทีม

ชิรูด์พุ่งดาวยิงตราไก่-เอ็มบัปเป้ ทุบสถิติเปเล่ นำฝรั่งเศส ดับโปแลนด์ 3-1 ลิ่ว 8 ทีม “ตราไก่” ฝรั่งเศส ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนามพบกับ โปแลนด์ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก “ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 202...

ลิ่วชนแชมป์เก่า! อังกฤษ รัวถล่ม เซเนกัล 3-0 ทะยานรอบ 8 ทีม บอลโลก

การแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย "สิงโตคำราม" อังกฤษ พบกับ เซเนกัล ที่สนาม อัล บายท์ สเตเดี้ยม, กาตาร์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565

สักครั้งจะไม่ลืม! "ดาวโป๊บราซิล" ลั่นเชียร์บ้านเกิดแต่อยากได้ "โรนัลโด้" มาก (ภาพ)

ต้อนรับกระแสฟุตบอลโลกสำหรับ มายารา โลเปส นางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวบราซิล ที่ออกมาประกาศให้โลกรู้ว่าเธอนั้นพร้อมเชียร์ "ทัพแซมบ้า" ให้ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก สมัยที่ 6 มาครองให้จงได้

สุดล้ำ ผู้ชมฟุตบอลโลก สามารถดูสถิตินักเตะในสนามแบบสด ๆ ด้วย AR บนแอป FIFA+ ได้

แอป FIFA+ ได้นำเทคโนโลยี AR มาข่วยสร้างรูปแบบการแสดงสถิตินักเตะในระหว่างการแข่งขัน ทำให้ผู้ชมในสนามนั้นได้รับข้อมูลนักเตะอย่างละเอียด

น้องทำได้ยังไง? "ริโอ" สุดทึ่ง "แม็กไกวร์" คืนฟอร์มกับอังกฤษสยบเสียงวิจารณ์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวชื่นชม แฮร์รี แม็กไกวร์ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษในการลงเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ตามรายงานจาก บีบีซี

เสียดายไม่ได้มา "มาเน" ส่งสารถึง "เซเนกัล" หลังแพ้ "อังกฤษ" จบเส้นทางฟุตบอลโลก 2022

ซาดิโอ มาเน กองหน้าทีมชาติเซเนกัลที่บาดเจ็บ ไม่ได้มาลุยฟุตบอลโลก 2022 ส่งสารถึงเพื่อนร่วมทีม หลังสู้สุดใจก่อนตกรอบ 16 ทีม