แท็ก "มอเตอร์"

Toyota Yaris CROSS HEV / เบนซิน 1.5 ลิตร เผยโฉมครั้งแรกที่อินโดนีเซีย

Toyota Yaris CROSS 2023 เวอร์ชันอาเซียนเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่อินโดนีเซีย พร้อมขุมพลังไฮบริด 1.5 ลิตร และเบนซิน 1.5 ลิตร ชูจุดขายด้วยขนาดตัวถังเทียบเท่า C-SUV มีลุ้นทำตลาดในอีกไม่ช้านี้

ทีมแข่งไทยควบ Toyota Corolla Altis GR Sport คว้าแชมป์ 4 สมัยบนสนาม Nürburgring

Toyota Gazoo Racing Team Thailand ประกาศคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ในรายการ “51st ADAC TotalEnergies 24h Nürburgring” บนสนามนูร์เบอร์กริง ประเทศเยอรมนี โดยใช้รถ Toyota Corolla Altis GR Sport ที่ประกอบขึ้นในประเทศไทย

จัดหนัก! เปิดไลน์อัพผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Dyson เทคโนโลยีสุดล้ำสำหรับการทำความสะอาดบ้านอย่างชาญฉลาด

วันนี้ Dyson เปิดตัว 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับสุขอนามัยที่ดีในครัวเรือน พร้อมทั้งเผยเทคโนโลยีสุดล้ำ ที่รวบรวมระบบอัตโนมัติ ซอฟต์แวร์ขั้นสูง และระบบอัจฉริยะเข้าด้วยกัน

Toyota Yaris 2023 ไมเนอร์เชนจ์เพิ่มขุมพลังไฮบริด 130 แรงม้าที่ยุโรป

Toyota Yaris 2023 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ยุโรป เพิ่มทางเลือกด้วยขุมพลังไฮบริด "Hybrid 130" ที่ปรับจูนเพิ่มกำลังสูงสุดเป็น 130 แรงม้า

ทางด่วนฟรี! ผ่านฉลุย 3 สายทาง รวม 60 ด่าน รับวันหยุดราชการ 3 มิ.ย. 66 นี้

การทางพิเศษแห่งประเทศไทยประกาศยกเว้นเก็บค่าผ่านทาง 3 สายทาง รวมทั้งสิ้น 60 ด่าน ในวันหยุดราชการวันที่ 3 มิถุนายน 2566 นี้

สีสันริมแทร็ก! "ทัพพริตตี้" สนามแข่ง OR BRIC Superbike 2023 จ.บุรีรัมย์ (ภาพ)

แยกกันไม่ได้โดยสิ้นเชิง สำหรับความงาม และความเร็ว ท่ามกลางความเดือดทั้งการแข่งขันและอากาศ ยังมีของดับร้อนทางสายตาให้กับนักแข่ง ทีมช่าง รวมถึงสื่อมวลชนและกองเชียร์ที่มีส่วนร่วมกับบรรยากาศพิตวอล์ก

ทิสโซต์ (Tissot) อวดโฉมเรือนเวลาคอลเลกชั่นพิเศษ “ที-เรซ โมโตจีพี ลิมิเต็ด อิดิชั่น”

ให้หนุ่มสาวสายสปอร์ตได้สนุกไปกับกิจกรรมกลางแจ้งสุดเร้าใจ พร้อมรังสรรค์ลุคอันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาคอลเลกชั่นพิเศษจากแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot) ที่ล่าสุดได้เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่น “ที-เรซ โมโตจีพี ลิมิเต็ด อิดิชั่น"

Honda ELEVATE 2024 ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกที่อินเดีย พกขุมพลังเบนซิน 1.5 ลิตร

Honda ELEVATE 2024 ใหม่ ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศอินเดีย พร้อมห้องโดยสารรองรับได้ 5 ที่นั่ง พ่วงขุมพลังเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร i-VTEC กำลังสูงสุด 121 แรงม้า

เปิดประสบการณ์การใช้ “รถ EV” ยานยนต์พลังงานสะอาดเพื่อสิ่งแวดล้อม

กระแสความตื่นตัวในด้านสิ่งแวดล้อม ภาวะโลกรวน ตลอดจนวิกฤตพลังงานโลก ถือเป็นตัวเร่งสำคัญที่ส่งผลให้ยานยนต์ไฟฟ้าหรือที่เรามักเรียกติดปากกันว่า “รถ EV” (Electric Vehicle)

ไทยฮอนด้าส่ง "Honda Benly e" ร่วมสนับสนุนงาน Thailand 100K Ultra Marathon 2023

ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมสนับสนุนงาน ‘Thailand 100K Ultra Marathon’ หนึ่งในงานวิ่งที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย

เทียบสเปก BYD Dolphin เวอร์ชันไทยทั้ง 2 รุ่นย่อย ก่อนเริ่มขายจริง 6 ก.ค.นี้

BYD Dolphin 2023 ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นย่อย คือ รุ่น Standard Range และรุ่น Extended Range จะมีรายละเอียดแตกต่างกันอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

"กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท" เช็ควงเงินสินเชื่อก่อนไปงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

‘กรุงศรี ออโต้’ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในการให้บริการสินเชื่อในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023

สวยเซ็กซี่เกินต้านพริตตี้ในงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023

รวมดีกรีออร่าสวยน่ารักชนิดได้ใจไปเต็มๆ สำหรับพริตตี้ในงาน ‘แบงค็อก ออโต ซาลอน 2023’ (Bangkok Auto Salon 2023) กำหนดจัดงานตั้งแต่วันนี้-วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี

ฟีเวอร์เหมือนเคย! แถลงข่าว MotoGP 2023 สนามประเทศไทย พร้อมจำหน่ายบัตร

รัฐบาลไทยจับมือภาคเอกชน แถลงข่าวการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกสองล้อรายการใหญ่ที่สุดของโลก โมโตจีพี สนามประเทศไทย ภายใต้ชื่อ“โออาร์ ไทยแลนด์ กรังปรีซ์ 2023” ยืนยันความพร้อมทุกด้าน

ไทยยามาฮ่า ร่วมแถลงความพร้อมร่วมศึก Thai GP 2023 ส่ง “ไอเดีย กฤตภัทร” ดาวรุ่ง bLU cRU ลุย Moto3

ไทยยามาฮ่า ร่วมแถลงความพร้อมร่วมศึก Thai GP 2023 ส่ง “ไอเดีย กฤตภัทร” ดาวรุ่ง bLU cRU ลุย Moto3 พร้อมมอบสิทธิ์ส่วนลดค่าบัตรเข้าชม สูงสุด 20% อัดกิจกรรมเต็มรูปแบบเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่บุรีรัมย์

Suzuki Invicto 2024 ใหม่ ฝาแฝด Innova Zenix เพื่อเอาใจชาวอินเดียโดยเฉพาะ

Maruti Suzuki Invicto 2024 ใหม่ รถอเนกประสงค์ MPV ดีไซน์ถอดแบบมาจาก Toyota Innova Zenix เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดีย พร้อมขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตร

Aston Martin Valor ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษฉลอง 110 ปี ผลิตจำนวนจำกัด

Aston Martin ค่ายรถสปอร์ตสัญชาติอังกฤษได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 110 ของการก่อตั้งบริษัท ซึ่งทางค่ายรถยนต์ได้เฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดตัวรถซูเปอร์คาร์เครื่อง V12 รุ่นพิเศษ ที่มีชื่อว่า "Aston Martin Valor"

รีวิว Honda City 2024 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ขับดีเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมออปชันคุ้ม

รีวิว Honda City 2024 ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ แม้ว่าในด้านรูปลักษณ์จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเพียงเล็กน้อย แต่ก็ได้มีการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานเน้นความคุ้มค่าตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

เปิดตัว EM ENZO สองล้อไฟฟ้าพร้อมแบตวิ่งไกล 120 กม. เคาะราคา 75,000 บาท

EM ENZO มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ EM เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในไทย พร้อมมอเตอร์ 3,000 วัตต์ ทำความเร็วสูงสุด 90 กม./ชม.

GWM เผยยอดขายในไทยครึ่งแรกปี 2566 รวม 6,222 คัน "ORA Good Cat" มาแรงสุด

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศยอดจำหน่ายครึ่งปีแรก 2566 รวมทั้ง 5 รุ่น จำนวนกว่า 6,222 คัน นำโดย "ORA Good Cat" ยังคงมาแรงด้วยยอดขายกว่า 2,600 คัน

มอเตอร์ไซค์ลุยน้ำท่วมได้ลึกแค่ไหน?

มอเตอร์ไซค์เป็นพาหนะยอดนิยมของคนชาวกรุง แม้จะซอกแซกตามการจราจรได้อย่างสะดวกสบายต่างจากรถยนต์ แต่เมื่อถึงคราวน้ำท่วมขังก็คงหนีไม่พ้นที่จะต้องลุยน้ำอยู่ดี แ