แท็ก "มากกว่า"

ทำความรู้จัก "แพรวา ณิชาภัทร" ถอดบทเรียนชีวิต ในวันที่ล้มก็ต้องลุกให้ได้

มาทำความรู้จักกับ แพรวา ณิชาภัทร ให้มากขึ้น ถอดบทเรียนชีวิตเมื่อต้องเจอมรสุมครั้งใหญ่ ล้มได้ก็ต้องลุกเป็น

BLACKPINK ไม่สนิทกันเหมือนเดิม? ผู้เชี่ยวชาญชี้วงไม่น่าทำงานด้วยกันอีกหลายปี

นักข่าวเกาหลีวิเคราะห์ ความสัมพันธ์ของสมาชิก BLACKPINK ไม่สนิทกันเหมือนเดิม ปี 2024 เป็นต้นไปไม่น่าจะได้เห็นสาวๆ ทำงานด้วยกันไปอีกนานหลายปี

เรียนสายไหนก็สอบหมอได้ กสพท เปลี่ยนหลักเกณฑ์ปี 67

ช่วงมัธยมปลาย เป็นช่วงที่เด็ก ๆ หลายคนต้องเลือก “แผนการเรียน” ว่าจะเรียนอะไรดีระหว่าง “สายวิทย์” หรือ “สายศิลป์” ซึ่งในช่วงของการเลือกแผนการเรียนและช่วงของการใช้เวลาอยู่ในแผนการเรียนที่เลือกเป็นเวลา 3 ปีนี้ ถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญในการตัดสินอนาคต

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 ตุลาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

สิทธิจากประกันสังคมที่คุณพ่อป้ายแดงต้องรู้

ประกันสังคม ให้สิทธิผู้ประกันตนชายมาตรา 33 และ 39 ที่มีภรรยาไม่เป็นผู้ประกันตนเบิกสิทธิค่าตรวจและฝากครรภ์ คลอดบุตร และสงเคราะห์บุตรได้ โดยสำนักงานประกันสังคม

ดูดวงรายสัปดาห์ 2-8 ตุลาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope ดวงชะตาของท่านจะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เฉลยแล้ว! ยุงชอบเลือดคนกรุ๊ปไหนมากกว่ากัน คนแบบไหนที่ดึงดูดยุงมากที่สุด

จริงๆ แล้วยุงก็มีลักษณะคนที่ชอบไปดูดเลือดอยู่นะ อย่างเช่น เรามักที่จะถูกยุงตอม แต่เพื่อนไม่ค่อยโดนเลย

หายข้องใจ! ความเชื่อเดิมๆ เกี่ยวกับการเปิด-ปิด ตู้เย็น อันไหนเปลืองกว่า

ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนส่วนใหญ่ในสมัยนี้ต้องพึ่งไฟฟ้ากันแทบจะทุกอย่าง และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าค่าไฟฟ้าบ้านเรากำลังแพงขึ้นแพงขึ้นในทุกๆ เดือน ไม่ว่าจะประหยัดยังไงก็ไม่ยอมลด

อยากมีชีวิตที่ “Work-Life Balance” ต้องทำอย่างไร?

ทุกวันนี้ เรามักจะได้ยินคำว่า “Work-Life Balance” กันอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับคนทำงานรุ่นใหม่ที่มองว่า “งาน” ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต เพราะชีวิตส่วนตัวก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน จึงต้องการให้ชีวิตเกิดความสมดุล ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

"ชาย-มิค" สองพี่น้องเล่าทั้งน้ำตา โมเมนต์ครอบครัวรวมตัวในรอบ 5 ปี

ชาย-มิค กอดคอเล่าทั้งน้ำตา โมเมนต์ซึ้งในครอบครัวรวมตัวกันในรอบ 5 ปี ชาย เผย วิกกี้ ขอให้บอกตรงๆ หากเป็นเหมือน พ่อเกรซ

ทำไมรถกระบะถึงต้องเป็นเครื่องดีเซล?

เคยสงสัยหรือไม่ว่าทำไมรถกระบะแทบทุกคันในบ้านเราล้วนแต่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล ขณะที่รถเก๋งกลับนิยมเครื่องยนต์เบนซินมากกว่า บทความนี้ Sanook Auto จะพาไปหาคำตอบกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 18- 24 กันยายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เปิดโผ 6 รถมือสองราคาร่วงหนัก ใครถอยป้ายแดงถึงขั้นน้ำตาตก

แม้ว่ารถยนต์มือสองจะมีราคาขายต่อหล่นจากสมัยป้ายแดงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่รถบางรุ่นกลับมีราคาตกมากกว่ารุ่นอื่นๆ เมื่อเทียบกับคู่แข่งในสมัยป้ายแดง

ภาคิน วณิชภิรมย์ ‘โอกาส’ เกิดขึ้นได้ทุกวัน แต่จะเกิดขึ้นกับคนที่มองหา ‘โอกาส’

สำหรับใครบางคน ‘โอกาส’ คือการรอจังหวะและเวลาที่เหมาะสม ให้เป็นไปตามเป้าหมายของชีวิต แต่กับใครบางคน โอกาสเดินเข้ามาเคาะประตูบ้านแบบไม่ทันได้ตั้งตัว