แท็ก "มากกว่า"

ท้องอืด-ปวดท้องหลังกินข้าว สัญญาณอันตราย “มะเร็งกระเพาะอาหาร”

รู้หรือไม่ว่า “มะเร็งกระเพาะอาหาร” (Stomach Cancer หรือ Gastric Cancer) เป็นมะเร็งที่ติดอันดับ 1 ใน 10 ของมะเร็งที่คนไทยเป็นกันมากที่สุด

ไข้หวัดใหญ่ มีอาการอย่างไร วิธีการรักษา พร้อมวิธีป้องกัน

เมื่อไรก็ตามที่สภาพอากาศเริ่มเปลี่ยน ช่วงนั้นแหละที่จะเริ่มมีโรคระบาดตามมา เพราะนอกจากจะได้เวลาของเชื้อไวรัสที่พร้อมจะเจริญเติบโตอีกครั้งแล้ว ร่างกายของเราก็รีบปรับตัวให้คุ้นชินกับสภาพอากาศใหม่อีกด้วย ใครที่ร่างกายปรับตัวไม่ทัน ไม่แข็งแรงพอ ก็โดนไวรัสเล่นงานกันไป

ดูดวงรายสัปดาห์ 11-17 กันยายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 11-17 กันยายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็ค 5 สัญญาณบ่งบอกว่าเพื่อนสนิทอยากเป็นมากกว่าเพื่อน

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ อาจไม่ใช่วลีที่ดูน่ากลัวอย่างที่คิด เพราะยังแปลได้ว่าเพื่อนสนิทของคุณอยากขยับสถานะให้เป็นมากกว่าเพื่อน

ดูดวงรายสัปดาห์ 4-10 กันยายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 4-10 กันยายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

"ชิน ชินวุฒ" เลิกเหล้า-เลิกปาร์ตี้ ความทรงจำดีๆ ในวัย 25 ปี ที่ผ่านมา

อายุ 25 ปี หลายคนบอกว่าเป็นวัยที่ก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่แบบเต็มตัว ซึ่งหลายคนก็มีเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว อย่างหนุ่ม ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน

ประวัติ เซียวจ้าน หนุ่มมารยาทงามผู้อุทิศตนให้กับการแสดงสุดหัวใจ

ทำความรู้จัก เซียวจ้าน นักแสดงและนักร้องชาวจีน เป็นคนที่รักในการแสดง และมีอีกด้านหนึ่งที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ บวกกับหน้าตาที่หล่อเหลาและบุคลิกที่น่ารัก ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ทั่วโลก

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กันยายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

รู้หรือไม่! ผู้ชายก็เสี่ยงโรคกระดูกพรุน ไม่น้อยไปกว่าผู้หญิง

หนุ่มๆ รู้ไหม ผู้ชายก็เสี่ยงโรคกระดูกพรุนได้ไม่น้อยไปกว่าผู้หญิง เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้นกระดูกของเรามีการสึกหรอ แตกหักง่ายตามกาลเวลา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 28 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

นักวิจัยจุฬาฯ พบ “สารเคมีจากกลิ่นเหงื่อ” บ่งชี้ภาวะเครียด-ป่วยซึมเศร้า

ปัญหาสุขภาพจิตกำลังคุกคามคุณภาพชีวิตคนไทยอย่างหนักหน่วง อันเนื่องมาจากความเครียดจากการทำงาน การทำงานในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสม การไม่มีสมดุลงานและชีวิต

ดูดวงรายสัปดาห์ 21-27 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 21-27 สิงหาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

Meta ดันธุรกิจโตต่อเนื่องปี 2023 ผ่านเทคโนโลยี AI

ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ชุมชนบนแพลตฟอร์มของ Meta ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีผู้คนกว่า 3 พันล้านคนทั่วโลกที่ใช้งานแอปของ Meta

เปิดตัว “Gamiqo” แพลตฟอร์มของเกมเมอร์ตัวจริง จับมือภาครัฐ สร้างความมั่นใจระบบความปลอดภัย และผลักดัน

Gamiqo (เกมมิโค่) ภายใต้ บริษัท เกมมิฟาย จำกัด (Gamify Co.,Ltd) เป็นแพลตฟอร์ม Ecosystem ศูนย์รวมเพื่อเชื่อมโยงในทุก ๆ

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-31 สิงหาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

"น้อย โพธิ์งาม" เปิดใจทั้งน้ำตาขอโทษลูกสาว "หญิง รฐา" ทำร้านส้มตำขาดทุน 2 ล้าน

หญิง รฐา ควงสามี ตุลย์ ตุลยเทพ พร้อมคุณแม่สุดที่รัก น้อย โพธิ์งาม มาเปิดชีวิตครอบครัวที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

ดูดวงรายสัปดาห์ 14-20 สิงหาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 14-20 สิงหาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย