แท็ก "มือถือ"

ไขข้อสงสัย? ทำไมต้องปิดมือถือระหว่างทำการบิน

จริงหรือไม่ มือถือ แท็บเล็ต เครื่องเล่นวิดีโอเกมพกพา และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ รบกวนการทำงานของระบบทำการบินบนเครื่องบินโดยสาร?

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย ใช้เวลามากขึ้นกับการลงทุนออนไลน์ และการฟังพอดแคสต์ เทเลนอร์เอเชียเผยผลการศึกษาล่าสุด เกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย...

เรื่องควรรู้ก่อนที่จะนำมือถือของคุณไปเข้าโครงการ “เก่า แลก ใหม่” ที่คุณต้องรู้ก่อนที่จะกดนัดวัน

มาทำความรู้จักกับ เก่า แลก ใหม่ อีกแคมเปญที่เป็นกระแส เพิ่มมูลค่าเครื่องเก่า เป็นทุนให้เครื่องใหม่ มีอะไรที่ต้องรู้และทำยังไงให้ได้มือถือใหม่ถูกสุด

ส่อง 20 รายชื่อแอปสมาร์ทโฟนที่สูบแบตเตอรี่มากที่สุด

มาดูกันครับว่าเหล่าแอปที่เรามีในเครื่องตอนนี้นั้น แอพอะไรที่เกิดมาพร้อมความสามารถในการทำลายล้างแบตมือถือของคุณมากที่สุด

Valiant Force 2 เกมมือถือ RPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดังประกาศวันเปิดเกมพร้อมกิจกรรมพิเศษ

หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาได้สักพัก Valiant Force 2 ภาคต่อของเกมมือถือยอดนิยมก็ได้ประกาศกำหนดเปิดให้บริการ พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกด้วย

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ ‘หยุดกลโกง’ ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ 'หยุดกลโกง' ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี   จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดคว...

ทรูมันนี่ แนะ 8+1 ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดความกังวล

สีเคสมงคล 2566 ตามวันเกิด เสริมงานดี ความรักปัง สายมูต้องเช็ก

เปิดสีเคสโทรศัพท์เสริมดวง 2566 ตามวันเกิดทั้ง 7 วัน โดยเชื่อว่าหากเลือกสีเคสมงคลตามวันเกิดจะช่วยเสริมสิริมงคล ดวงชะตา การเรียน การเงิน ความรักให้รุ่งเรืองในทุกด้าน

Xiaomi 13 และ 13 Pro ผ่านรับรองในอินเดียและไทย, เตรียมเปิดตัวระดับโลกเร็ว ๆ นี้

Xiaomi 13 ทั้ง 2 รุ่น ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานในประเทศอินเดียและไทย ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอาจมีการเปิดตัวระดับโลกในเร็ว ๆ นี้

สายชาร์จดูดเงินไม่จริง รู้ทันแอปโชว์หวิว พร้อมวิธีป้องกันเงินหายหมดบัญชี

สายชาร์จดูดเงินเป็นความเข้าใจผิดของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ เพราะส่วนหนึ่งเข้าใจว่า “สายชาร์จ” เป็นอุปกรณ์ที่โอนถ่ายข้อมูลได้ จึงน่าจะเข้ามาแฮกข้อมูลบางส่วนในสมาร์ทโฟนได้หรือเปล่า

ครูร้องไห้แล้ว! เฝ้ามือถือนักเรียนเข้าค่ายกว่า 300 เครื่อง พอเวลาปลุกคือสะดุ้งแรง!

งานนี้บอกเลยว่าไม่ต้องนอนมันแล้ว เมื่อคุณครูต้องมาเฝ้าโทรศัพท์นักเรียน หลังจากที่วิทยากรขอให้เก็บมือถือนักเรียนเอาไว้เพื่อให้ได้ทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ รวมๆ เกือบ 300 เครื่อง และเมื่อถึงเวลาตั้งปลุกงานนี้บอกเลยว่า สนั่นลั่นห้อง ครูตาแข็งหลับไม่ลงแน่นอน