แท็ก "มือถือ"

สรุปทุกข่าวลือ "iPhone 15 Pro" และ 10 คุณสมบัติใหม่ที่เราอาจได้เห็น

อย่างที่เราทราบกันดีกว่า iPhone 15 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนของทุกปี แม้ว่าในตอนนี้ยังมีเวลาเหลืออีกประมาณหกเดือนกว่าจะถึงวันนั้น

แอปพลิเคชัน AI บนสมาร์ทโฟน กวาดรายได้เข้ากระเป๋าปีนี้ปีเดียวมากกว่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ความต้องการปัญญาประดิษฐ์ และแชตบอต ในเวลานี้มีมากเหลือเกินส่งผลให้เพียงไม่กี่เดือนแรกของปี 2023 แอปพลิเคชันที่มีความสามารถด้านปัญญาประดิษฐ์กวาดรายได้รวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

เตือนภัย !!! ผู้ร้ายในไทยเริ่มใช้วิธีแอบดูรหัสผ่าน (PIN) แล้วขโมยมือถือเพื่อดูดเงิน

Facebook Page : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยแพร่ข่าวในกรณีของ นายแพทย์ประวีณ จันจำปา ที่ได้โพสเตือนกรณีที่ น้องสาวถูกขโมยมือถือ และเงินในบัญชีหายไปด้วย

เปิดตัว OPPO Find X6 Series แรงทั้งสเปก กล้องสวยคมคาย ดีไซน์สุดหรู

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ OPPO Find X6 Series มือถือสเปกจัดหนักจัดเต็มที่มาพร้อมกับความท็อปสุดๆ แต่ถูกสงวนไว้แค่ในประเทศจีนเท่านั้น

[สัมผัสแรก] realme C55 และ realme 10T 5G รุ่นคุ้มค่าสเปกมาเต็ม ราคาสบายกระเป่า

มาแล้วครับกับ realme C55 และ realme 10T 5G มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดที่สเปกมาแบบจัดหนักจัดเต็มกับราคาที่สมเหตุสมผล มาดูกันว่าสัมผัสแรกของมือถือรุ่นนี้จะดีแค่ไหน

รีวิว “Samsung Galaxy A34 / A54” คู่หูมือถือระดับกลางที่ไม่ต้องสุดมาก แต่ราคาน่าจับจอง

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Sanook Hitech ได้สัมผัส 2 มือถือระดับกลางจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy A34 และ Samsung Galaxy A54 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ครบครันแต่ราคายังสบายกระเป๋า ทั้ง 2 รุ่นจะเป็นยังไงบ้าง จะลองมาให้ได้อ่านกัน

สรุปสเปกมือถือซูมไกล 5 ยี่ห้อ รวม Samsung ซูม 100 เท่า

โทรศัพท์มือถือซูมไกลที่ซูมได้มากกว่า 100 เท่า กำลังเป็นที่ฮือฮา จากข่าวการช่วยเหลือคนตกจากเจ็ตสกีในทะเลที่ระยอง ทำให้หลายคนถามหาว่านอกจาก Samsung ซูม 100 เท่าแล้วยังมียี่ห้ออะไรบ้าง

เปิดแผนเชิงรุก OPPO หวัง 'มือถือจอพับ' ที่มาทีหลัง แต่พร้อมชนคู่แข่ง

เปิดแผนเชิงรุกของ ออปโป้ (OPPO) แบรนด์มือถือรายใหญ่ของจีน ที่พร้อมท้าชนคู่แข่ง ชิงตลาดมือถือจอพับของเมืองไทย และทั่วโลก เล็งวัยรุ่น Gen Z ดันแบรนด์เติบโต

แล้วแกจะรีบเพื่อ รีบจนเบลอ ขายด่วน ไวรัลภาพเบลอ พร้อมวิธีถ่ายรูปเหมือนกล้องสั่น

ถ่ายรูปให้เหมือนกล้องสั่น กลายเป็นคอนเทนต์ยอดฮิตที่เพจดังนำมาขายของ โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ประกาศขายของผ่านโซเชียลมีเดีย ระบุแคปชั่น "ขายด่วน" "รีบมาก" และอีกหลายวลี

มาช้า แต่มาชัวร์ OPPO ส่ง Find N2 Flip พร้อมท้าชน Galaxy Z Flip4

เปิดตัวเรียบร้อย สำหรับมือถือ OPPO Find N2 Flip มือถือจอพับ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน และฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์วัยรุ่น Gen Z พร้อมดีไซน์ที่สวยงามด้วยราคาจับต้องได้ที่ 29,900 บาท

ธปท.เตรียมเพิ่ม Biometric Comparison ยืนยันตัวตนสกัดมิจฉาชีพ

โลกทุกวันนี้อยู่ยากขึ้นเรื่อย ๆ คนทำมาหากินสุจริตอยู่ดี ๆ ก็ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะมิจฉาชีพที่มาในรูปแบบของแก๊งคอลเซ็นเตอร์

โปรดระวัง! ออทิสติกเทียม เมื่อทิ้งลูกไว้กับจอมือถือ

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู ทุกสิ่งอย่างเป็นดิจิทัล ส่งผลให้พวกเขาคลุกคลีและคุ้นเคยกับสมาร์ตโฟนและหน้าจอต่าง ๆ คล้ายเกิดมาคู่กันอยู่แล้ว