แท็ก "มือถือ"

13 โปรแกรมแอนตี้ไวรัสยอดเยี่ยม (ฟรี) สำหรับ Android ปี 2023

มาปกป้องมือถือของคุณด้วยแอนติไวรัสฟรีที่ได้รางวัลการันตีสำหรับ Android สแกนและปกป้องอุปกรณ์ของคุณจากไวรัสและมัลแวร์อื่นๆ ได้แบบเรียลไทม์

ชี้เป้า! ขายมือถือมือ 2 ที่ไหนให้ได้ราคาดีที่สุด ขาดทุนน้อยที่สุด

อย่างที่เราทราบอยู่แล้วว่าการขายมือถือมือ 2 ให้ได้ราคาดีที่สุด ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพของมือถือ รุ่นของมือถือ และความต้องการซื้อในตลาด

ทราบหรือไม่? มีเหตุผลที่ไม่ควรซื้อมือถือตกรุ่น มาใช้งาน

ทุกวันนี้มือถือรุ่นใหม่ๆ มักจะออกมาเร็วและทำให้หลายคนลังเลว่าจะซื้อระหว่างรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ดี วันนี้ Sanook! Hitech จะขอนำเสนอเหตุผลที่ไม่ควรซื้อมือถือรุ่นเก่าที่ตกรุ่นแล้ว เพราะอะไรมาดูกัน

สรุปมาเสิร์ฟ!!! ข่าว "iPhne 15" ในรอบสัปดาห์ "เดือนสิงหาคม" มีอะไรใหม่บ้างมาดูกัน

อีกประมาณเกือบ ๆ หนึ่งสัปดาห์ก็จะถึงงาน Apple Event ที่แอปเปิลจะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max หรือ iPhone 15 Ultra แล้ว

ส่องตลาดมือถือพับได้...ค่ายไหนขายดีมากที่สุด?

อย่างที่เราทราบกันดีว่าในปีนี้ค่ายมือถือแต่ละค่ายได้ออกมาแข่งขันกันในเรื่องของดีไซน์และแน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงมือถือฝาพับได้

แอปเปิลออกมาเตือน “ทำไมไม่ควรชาร์จมือถือในเวลานอน”

ครั้งนี้ Apple ได้ออกมาเตือนเองเลยถึงเหตุที่ว่าทำไมถึงไม่ควรชาร์จแบตมือถือในเวลานอน เพราะนั้นอาจทำให้เกิดอันตราย ไปจนถึงเสียชีวิตได้

ลือ "iPhone 15 Ultra" อาจเป็นชื่อใหม่แทน "Pro Max"

มีความเคลื่อนไหวออกมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมาถึงของ iPhone 15 ที่คาดว่า Apple น่าจะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ โดยสื่อแหล่งต่าง ๆ เปิดเผยว่า iPhone 15 Pro Max อาจถูกแทนที่ด้วยชื่อใหม่เป็น iPhone 15 Ultra

มัดรวมมาให้!!! มือถือกล้องหน้าสวย สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่ มุมไหนก็ผ่าน

เราว่าตอนนี้เทรนด์ของการถ่าย Selfie มาแรงพอๆ กับการถ่ายปรกติ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่มือถือที่ถ่ายกล้องหน้าสวยจะทำยอดขายดีในตลาด แถมตอนนี้รุ่นใหม่ๆ

รีวิว “Huawei MatePad 11.5 LTE” แท็บเล็ตตัวเดิม เพิ่มเติมคือใส่ซิมการ์ด ใช้งานข้างนอกสะดวกมากขึ้น

มาดูกัน “Huawei MatePad 11.5 LTE” Tablet ราคาประหยัดที่สามารถใส่ซิมการ์ด สามารถใช้งานได้จัดเต็มไม่เบา กับราคาหมื่นต้น

ส่องมือถืองบไม่เกิน 8,000 บาท ที่ได้ครบทุกอย่างจริงๆ ประจำเดือน สิงหาคม 2023

มาส่องมือถือกันต่อกับราคาไม่เกิน 8,000 บาท ที่ครบเครื่องจัดเต็มในเดือนกรกฎาคม นี้จะมีรุ่นไหนให้ได้เลือกบ้าง

สรุปราคา iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max และความจุใหม่ (ถ้ามา)

เหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่สัปดาห์ก็จะถึงช่วงที่ iPhone 15 จาก Apple จะเปิดตัว ตามข้อมูลและความเคลื่อนไหวที่ได้รับจากแหล่งข่าวต่าง ๆ ซึ่งก่อนที่จะไปถึงตรงนั้นเรามาสรุปกันอีกสักรอบว่า iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max จะมีอะไรที่เปลี่ยนไปอีกบ้าง

หลุดเครื่องจริงของ Huawei Mate 60 กล้องทรงกลมและดีไซน์สวยงาม (ภาพ)

มีภาพหลุดที่ถูกปล่อยออกมาผ่าน Social Media ซึ่งคาดว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก HUAWEI อย่าง HUAWEI Mate 60 ที่มีการตัดรายละเอียดบางอย่างออกไป

[ลือ] สเปก iPhone 15 Pro รุ่นใหม่ได้ขุมพลัง A17 Bionic และ RAM LPDDR5 ขนาด 6GB

มีข้อมูลสเปก iPhone 15 Pro ที่ยังไม่ได้รับการยืนยันถูกปล่อยออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @Uredditor ซึ่งเผยข้อมูลว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Apple A17 Bionic ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรม 3 นาโนเมตร

สรุปคุณสมบัติใหม่ทั้งหมดของ iPhone 15 และ iPhone 15 Pro Max ที่คาดว่าจะมี

อย่างที่เราทราบกันแล้วว่า Apple จะจัดงานเปิดตัว iPhone 15 Series ในอีกไม่กี่สัปดาห์นับจากนี้ และมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายน

[ลือ] iPhone 15 อาจจะเปิดตัวเร็วขึ้นเป็น 12 กันยายน นี้

เป็นปกติอยู่แล้วที่โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน แต่จากแหล่งข่าวหลายสำนักระบุว่าการมาถึงของ iPhone 15 Series รอบนี้จะเปิดตัวเร็วขึ้นกว่าเดิมมาก

ส่องสเปกของ HONOR 90 มือถือน้องใหม่สเปกกำลังดีก่อนเปิดตัวในไทย 17 สิงหาคม

วันนี้เราได้สรุปข้อมูลสเปก HORNOR 90 มาฝากกัน ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับราคาจริงกันในไทยวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ว่ากันว่ารุ่นใหม่จะมาพร้อมกับการออกแบบที่สวยขึ้น บางเฉียบ แถมยังได้กล้องความละเอียด 200 ล้านพิกเซลด้วย