แท็ก "มือถือ"

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Z Fold5" การแก้เกมของมือถือพับได้ตัวท็อป ที่บาง เบา กว่าเดิม

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy Z Fold5 แบบเป็นทางการแล้ว

[สัมผัสแรก] "Samsung Galaxy Z Flip5" มือถือพับได้สุดชิก พร้อมจอหน้าใหญ่ตามคำเรียกร้อง

การมาถึงของ Samsung Galaxy Z Flip5 ซึ่งเป็นสมาร์ตโฟนพับได้รุ่นใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด กับหน้าจอด้านนอกที่ขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

[ลือ] iPhone 15 Pro อาจจะถูกปรับราคาขึ้นจากรุ่นเดิม

มีความเคลื่อนไหวจากสำนักข่าว Bloomberg ระบุว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่กำลังจะเปิดตัว อย่าง iPhone 15 โดยเฉพาะ iPhone 15 Pro จะมีการปรับราคาให้สูงขึ้นจากปีก่อน

ผ่านแล้ว สหภาพยุโรปผ่านกฎบังคับผู้ผลิตอุปกรณ์จะต้องให้สามารถเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ ภายใน 2027

คณะมนตรียุโรป ผ่านมติออกกฎบังคับให้ผู้ผลิตอุปกรณ์ที่มี่แบตเตอรี่ให้สามารถถอดแบตเตอรีได้เอง

เปิดตัวอีโมจิชุดใหม่ของปี 2024 ส่ายหน้า พยักหน้า นกฟีนิกซ์ มะนาวสีเขียว เห็ดสีน้ำตาล โซ่ขาดและอื่นๆ

เปิดตัวออกมาให้เห็นแล้วสำหรับอีโมจิใหม่รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2024 ไม่ว่าจะเป็นส่ายหัวในแนวตั้ง การส่ายหัวในแนวนอน, มะนาว, ฟีนิกซ์, โซ่ขาด, เห็ดสีน้ำตาล

เล่นมือถือขณะฝนตกทำให้ฟ้าผ่าจริงหรือ?

ฝนตกแบบนี้ หนึ่งในความเชื่อที่ถูกบอกกันมาคือ “อย่าเล่นมือถือนะ เดียวฟ้าผ่าใส่เอา” ก็ต้องบอกเลยว่าไม่เป็นความจริงแถมมีการทดสอบแล้วด้วย

HONOR 90 มือถือระดับกลางพร้อมกล้อง 200 ล้านพิกเซล เปิดตัวในตลาดโลกแล้ว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดโลกแล้ว อย่าง HONOR 90 สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก HONOR โดยได้มีการออกมาเปิดเผยราคาวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนสเปกก็ถือว่าน่าใช้งานอยู่พอสมควร

[iPhone 15] ส่อง! สเปก-ราคา และทุกๆ อย่างในไอโฟน 15 ที่ไม่ธรรมดา ก่อนเปิดตัวกันยายน นี้

Apple เตรียมเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series ในวันที่ 13 กันยายนนี้ เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาในประเทศไทย) เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเราได้สรุปข้อมุลสเปก ราคา และดีไซน์ต่าง ๆ มาให้ได้ดูกันก่อน

ลือ!!! "iPhone 15 Series" ทุกรุ่นจะมีแบตเตอรี่ที่อึดขึ้น

เพิ่งจะก้าวเข้าสู่ครึ่งปีหลังได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ iPhone 15 ออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว ล่าสุด ข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมานั้นระบุว่า ไอโฟน 15 ทุกรุ่นจะได้แบตเตอรี่ที่อึดและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

ส่องดีไซน์ของ iPhone 15 Series จะได้ขอบหน้าจอบางเฉียบ

มีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 จะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ Phonearena ได้ออกมาเปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่ทำให้รายละเอียดต่าง ๆ ว่ามีความเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน