แท็ก "รถจักรยานยนต์"

ไทยฮอนด้า จับมือ สอศ.จัดแข่งทักษะขับขี่ปลอดภัยให้ นร.อาชีวศึกษา ระดับชาติ 

ไทยฮอนด้า จับมือ สอศ.จัดแข่งทักษะขับขี่ปลอดภัยให้ นร.อาชีวศึกษา ระดับชาติ  บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) ผน...

ส่องเลน-อีวีไทย ปักหมุดปั้นฮับภูมิภาค

ส่องเลน-อีวีไทย ปักหมุดปั้นฮับภูมิภาค ยังเป็นที่จับตาสำหรับแนวทางการส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้า (อีวี) ของประเทศ ที่ตั้งเป้าหมายผลักดันให้ประเทศไทยมุ่งสู่การเป็นฐานการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าและชิ้นส่วนที่สำคัญของโ...

ค่าจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิ 2566/2023 ล่าสุด

ค่าจอดรถสุวรรณภูมิเป็นบริการหนึ่งที่ผู้โดยสารต้องการนำรถส่วนตัวไปจอดต้องรู้ บางคนจอดส่งเพื่อน ส่งญาติ หรือจอดค้างคืน เพื่อความสะดวกต่อการต่อไฟลต์ และเดินทางไปยังปลายทางที่ต้องกลับมาขับรถยนต์

ยามาฮ่าสนับสนุนกองทัพไทยร่วมจัดงานวันเด็กที่กองบัญชาการกองทัพไทย

ยามาฮ่าสนับสนุนกองทัพไทยร่วมจัดงานวันเด็กที่กองบัญชาการกองทัพไทย นายสมเกียรติ พูลขวัญ รองผู้จัดการใหญ่ด้านบริหาร นางสาวบัวทิพย์ จันทร์ดำรงกุล รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า มร.ชุนซุเกะ ยามากิ รองผู...

มีผลพรุ่งนี้ (10 ม.ค.) ดอกเบี้ยรถแบบใหม่ “ลดต้นลดดอก” ปิดบัญชีต้องได้รับส่วนลด

ตามที่มีประกาศคณะกรรมการว่าด้วยสัญญา เรื่องให้ธุรกิจเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา พ.ศ. 2565 ซึ่งได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้วก่อนหน้านี้

หลี่ เจิ้งเผิง นักบิดโมโตจีพี ถึงกับมึนไปเลย เมื่อเห็นคนไทยขับรถใจกลางกรุง

หลี่ เจิ้งเผิง นักบิดโมโตจีพี ถึงกับมึนไปเลย เมื่อเห็นคนไทยขับรถใจกลางกรุง หลี่ เจิ้งเผิง นักบิดโมโตจีพีชาวจีน แห่งทีม Monster Yamaha China RacingTeam ถึงกับไปไม่เป็น และขอยอมแพ้ในการที่จะขับรถจักรยา...

เอกสารต่อใบขับขี่ 2566 ใช้อะไรบ้าง และมีค่าใช้จ่ายเท่าไร

ใครที่กำลังจะไป ต่อใบขับขี่ปี 2567 และยังสงสัยว่า ต้องเตรียมเอกสารใดบ้าง ที่ใช้ในการต่ออายุใบขับขี่ และต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่บ้าง? ลองไปดูกันเลยดีกว่า ว่าเราจะต้องเตรียมเอกสารอะไรกัน

สมเกียรติ ร่วมเปิดตัวรถใหม่ฮอนด้า ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2022 เผยลุยซ้อมเข้มต่อเนื่อง

สมเกียรติ ร่วมเปิดตัวรถใหม่ฮอนด้า ในงานมอเตอร์ เอกซ์โป 2022 เผยลุยซ้อมเข้มต่อเนื่อง "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดประวัติศาสตร์ชาวไทย เจ้าของอันดับ 10 ของโลก ในรุ่นโมโตทู ร่วมเป็นแขกรับเชิญเปิดตัวรถจ...

คืบหน้า HONDA พัฒนาเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแรงดันลบสู้ไวรัสโควิด-19 จัดไป 100 เตียง!

กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย กับความคืบหน้า พัฒนาเตียงเคลื่อนย้ายผู้ป่วยติดเชื้อแบบแรงดันลบ 100 เตียง สนับสนุนบริการรถยนต์และจักรยานยนต์พยาบาลฮอนด้าเพิ่ม เพื่อต้านภัยโควิด-19