แท็ก "ระบบปฏิบัติการ"

รีวิว Xiaomi 13 Pro เรือธงที่เน้นการถ่ายภาพและความแรง จบที่ตัวนี้

Xiaomi 13 Series เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับในการเจาะลึกรีวิวเต็มของมือถือรุ่นนี้ เราพาคุณมาสัมผัส Xiaomi 13 Pro ตัวท็อปกันครับ

เปรียบเทียบ Galaxy S23 Ultra กับ Galaxy S22 Ultra ต่างกันอย่างไร?

เปรียบเทียบสเปก Galaxy S23 โดยเฉพาะรุ่นใหญ่ตัวตึงของรุ่นอย่าง "Galaxy S23 Ultra" ซึ่งปีที่แล้วทางซัมซุงเคยปล่อยรุ่นเรือธงอย่าง "Galaxy S22 Ultra" มาลองเปรียบเทียบสเปกของตัวท็อป 2 รุ่นนี้กัน

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ ‘หยุดกลโกง’ ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

ทรูมันนี่ แนะ 9 ข้อ 'หยุดกลโกง' ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี   จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดคว...

ทรูมันนี่ แนะ 8+1 ข้อ “หยุดกลโกง” ลดความเสี่ยงถูกแฮกข้อมูลดูดเงินในบัญชี

จากหลายกรณีของการโจรกรรมออนไลน์ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลให้ผู้ทำธุรกรรมผ่านระบบออนไลน์จำนวนมากเกิดความกังวล

รัฐบาลอินเดีย เล็งสร้างระบบปฏิบัติการของตัวเองในชื่อ IndOS ลดการพึ่งพิง Android

รัฐบาลอินเดีย มีแนวคิดที่จะสร้างระบบปฏิบัติการสำหรับสมาร์ทโฟนขึ้นมาเองในชื่อ IndOS โดยมีเหตุผลหลักนั่นคือการต้องการลดความพึ่งพิงระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของกูเกิล

Google เผยตัวเลขการใช้งาน Android 13 มีสัดส่วนการใช้งานทั่วโลก 5.2 เปอร์เซ็นต์

กูเกิล รายงานตัวเลขสัดส่วนการใช้งานระบบปฏิบัติการ Android ของผู้ใช้งานทั่วโลก พบ Android 13 รุ่นใหม่ล่าสุด มีผู้ใช้งานไปแล้วราว 5.2 เปอร์เซ็นต์ หลังการเปิดตัวเพียง 5 เดือน

ส่องสเปก 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ปี 2022-2023 รุ่นไหนน่าใช้

รวม 5 มือถือราคาไม่เกิน 4,000 บาท ยี่ห้อไหนดี ส่องสเปกเครื่องที่มีฟังก์ชันครบครน ฟีเจอร์น่าใช้ มีคุณสมบัติพื้นฐานรองรับการใช้งานต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้ ชอบรุ่นไหนก็เลือกใช้กันได้เลย

เสียวหมี่ นำเสนอข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญาฉบับแรก มีสิทธิบัตรมากกว่า 29,000 ฉบับทั่วโลก

เสียวหมี่ นำเสนอข้อมูลทรัพย์สินทางปัญญาฉบับแรก มีสิทธิบัตรมากกว่า 29,000 ฉบับทั่วโลก เสียวหมี่ คอร์ปอเรชั่น บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับผู้บริโภคซึ่งมีสมาร์ทโฟนและสมาร์ท...

อัปเดต 7 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท 2022-2023 มีรุ่นไหนบ้าง

มือถือราคาไม่เกิน 5,000 บาท สำหรับเล่นเกม ตอบลูกค้า หรือรับออเดอร์ไรเดอร์ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปี 2023 ที่กำลังจะมาถึงนี้ มีคุณสมบัติขั้นต่ำต้องรองรับ 4G ได้

5 โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ปี 2022 - 2023 มีรุ่นไหนบ้าง

อัปเดตล่าสุด โทรศัพท์มือถือราคาไม่เกิน 3,000 บาท ราคาเข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่า มาพร้อมสีสันและดีไซน์สวยงาม สามารถใช้งานได้ครบครันทุกฟังก์ชั่น