แท็ก "ลิซ่า lisa"

ฮวาซา MAMAMOO ซุ่มคบนักธุรกิจอายุห่างกัน 12 ปีนาน 5 ปี

ฮวาซา MAMAMOO มีข่าวว่าแอบคบนักธุรกิจหนุ่มที่อายุห่างกับเธอถึง 12 ปีมานานกว่า 5 ปีแล้ว ข่าวหลุดถึงสื่อในช่วงที่เธอหมดสัญญากับ RBW ต้นสังกัดเก่าพอดี

รีวิวคอนเสิร์ต BLACKPINK BORN PINK รอบ encore สนุกขึ้น ตื่นตามากขึ้น จัดการดีขึ้น

แม้ว่าเพิ่งจะดูคอนเสิร์ตของสาวๆ BLACKPINK ไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้วเท่านั้น แต่รอบนี้สนุกกินขาดกว่ารอบเก่าด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง

จีซู BLACKPINK, แทยง NCT โพสต์ขนมไทยลงไอจี เชื่อแฟนๆ แห่ซื้อตามแน่

Soft power ที่แท้! ขนมไทยเตรียมแมสอีกครั้ง ทั้ง จีซู BLACKPINK และ แทยง NCT ต่างก็โพสต์ขนมขบเคี้ยวของไทยลง Instagram ที่มีผู้ติดตามเป็นล้านๆ คน งานนี้เชื่อว่าแฟนๆ เตรียมซื้อตามกันแน่นอน

รีวิว BLACKPINK at Coachella 2023 การกลับมาที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม

หลังจากปี 2019 BLACKPINK กลับมาเยือนเวที Coachella อีกครั้งด้วยการแสดงที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม สมฐานะการเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ในเทศกาลระดับโลกงานนี้

รวมความน่ารัก “ลิซ่า BLACKPINK” ฉลองวันเกิดในไทยกับเพื่อนและครอบครัวสุดอบอุ่น

รวมรูปภาพ ลิซ่า BLACKPINK บินข้ามประเทศมาลองวันเกิดมในไทยเป็นการส่วนตัวกับครอบครัวและเพื่อนสนิท สวยสะพรั่งและบรรยากาศสุดอบอุ่น

“จีซู BLACKPINK” ทำลายสถิติอันดับ 1 ยอดจองอัลบั้มเดี่ยวเกือบ 160,000 ชุดภายใน 1 วัน

อัลบั้มเดี่ยวของพี่จีซู BLACKPINK มียอดพรีออเดอร์ในเว็บไซต์ Ktown4u ทั้งหมด 159,846 ชุดภายใน 24 ชม. ทำลายสถิติอัลบั้ม BORN PINK ของ BLACKPINK เป็นที่เรียบร้อย

21 ล้านเปย์ผู้มีพระคุณ "ตั๊กแตน ชลดา" ลั่นสมควรทำ ไม่ได้อวดรวย

"ตั๊กแตน ชลดา" ควัก 21 ล้าน ตอบแทนผู้มีพระคุณ ลั่นไม่ได้อวดรวย แต่เป็นสิ่งที่สมควรทำ เมื่อได้ดีไม่ควรลืมคนที่ลำบากมาด้วยกัน