แท็ก "ลูกค้า"

การใช้ AI Chatbot ในการเป็นผู้ช่วยส่วนตัว

อย่างที่เราทราบกันดีว่าทุกวันนี้ เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ถูกนำมาใช้ประโยชน์ในหลากหลายด้านมาก อีกทั้งยังมีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราไม่มากก็น้อย

พฤติกรรมไม่น่ารักลูกค้าร้านบุฟเฟต์ กินไม่หมดแต่ไม่ยอมโดนปรับ

คนยุคนี้จะเข้าใจดีว่านี่เป็นยุคของการแสวงหาความสุขจากการบริโภคอาหารอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การกินที่เรียกว่า บุฟเฟต์ (Buffet) ที่กำลังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

หากคิดจะเป็นสตาร์ตอัป คุณต้องมีคุณสมบัติดังนี้

สตาร์ตอัป คือผู้ประกอบธุรกิจที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่ และเน้นการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคหรือความต้องการของตลาดโดยนำเสนอผลิตใหม่ ๆ หรือกระบวนการให้บริการแบบใหม่

ลูกค้าทรู-ดีแทคมั่นใจใช้งานสื่อสาร พร้อมดูแลช่วง “พายุไซโคลนโมคา” ถล่ม คาดผลกระทบถึง 16 พ.ค.

ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมปฏิบัติการดูแลการสื่อสารทั้งอินเทอร์เน็ตบนมือถือและอินเทอร์เน็ตบ้าน รวมทั้งทุกบริการเพื่อลูกค้าทั้งทรูและดีแทคทั่วไทย

BIZCUIT Solution แนะธุรกิจใช้ AI เพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ 5 ด้าน สู่หนทางเพิ่มกำไร คว้าโอกาสเติบโต

บิสกิต โซลูชั่น แนะองค์กรนำ AI ช่วยจัดการธุรกิจเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจ 5 ด้าน วิจัยการตลาด ประหยัดงบโฆษณา ปั้นแคมเปญให้ปัง โต้ตอบลูกค้า 24 ชม.

Google Cloud เปิดตัวความสามารถใหม่ของ Generative AI พร้อมการใช้งานจริงจากลูกค้าและเหล่าพันธมิตร

ในงานประจำปี Google I/O ประกาศความก้าวหน้าในการใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ Gloogle Cloud เพื่อเชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าและพัทธมิตรที่ใช้บริการนวัตกรรมอัจฉริยะนี้

Merz Aesthetics สร้างพลังบวก ผ่านรายการ "Merz Lift Up ยกระดับอัพความมั่นใจ"

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย บริษัทชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องอัลเทอร่า และเวชภัณฑ์สำหรับใช้ในคลินิกเสริมความงาม

DJI เปิดตัว DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่

DJI Experience Store สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ ตอบโจทย์ทุกประสบการณ์การเล่าเรื่องทางอากาศของโดรนเลิฟเวอร์ภาคเหนือ พร้อมชวนสัมผัสสุดยอดโดรนแฟลกชิปใหม่ล่าสุด DJI Mavic 3 Pro

SAP และ Google Cloud ขยายความร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตของข้อมูลแบบเปิดและ AI สำหรับองค์กร

ข้อเสนอใหม่จะเชื่อม SAP เข้ากับข้อมูลและเทคโนโลยีการวิเคราะห์ของ Google Cloud ทำให้ข้อมูลขององค์กรเปิดกว้างและมีค่ามากขึ้น สอดคล้องกับการพัฒนา AI ขององค์กร

'เน็ตฟลิกซ์' ออกกฎเหล็ก - เบรคลูกค้าชอบเเชร์พาสเวิร์ด

บริษัทสตรีมมิงหนังเเละซีรีส์ 'เน็ตฟลิกซ์' (Netflix) ออกมาตรการปราบการเเชร์พาสเวิร์ด ของผู้ที่มีคนร่วมใช้แอคเคาท์เดียวกัน โดยจะมีผลต่อประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกรวม 103 แห่ง

สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแห่งโลกใหม่กับ “PICO 4” ชุดอุปกรณ์ VR แบบ All-in-One

ผู้นำด้านนวัตกรรม VR ระดับโลก มุ่งวางรากฐานอีโคซิสเต็มแห่งโลกเสมือน ด้วยอุปกรณ์ VR ที่ครบเครื่อง พร้อมเปิดประตูสู่โลกใหม่ให้กับผู้ใช้ชาวไทย

แรงงานข้ามชาติจะไม่เหงาอีกต่อไป!! มีดีแทคเป็น ‘เพื่อนคนแรกในไทย’ ที่เข้าใจคุณมากที่สุด

ดีแทครุกตลาดแรงงานข้ามชาติในไทยไตรมาส 2 ตอกย้ำแบรนด์อันดับ 1 ในใจชาวเมียนมา และกัมพูชา ล่าสุดเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อนคนแรกในไทย’

ไมโครซอฟท์เผยผลวิจัยล่าสุด ชี้ AI เปลี่ยนบทบาทการทำงานในยุคใหม่

สรุปข้อมูลเชิงลึกจากรายงาน Work Trend Index ฉบับปี 2023 ที่เจาะลึกมุมมองพนักงานและผู้บริหาร พร้อมขยายบริการ Microsoft 365 Copilot ให้ลูกค้ามากขึ้น

"ศรีจันทร์" ยึดมั่น คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา ยกระดับอีกขั้นเป็นแบรนด์ที่ไม่จำกัดเฉพาะเพศหญิง

ศรีจันทร์ ยึดมั่น “คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา” ดันยอดขายโตต่อเนื่องกว่า 30% เผยกลยุทธ์เจาะออนไลน์ – ออฟไลน์ อัดแคมเปญสร้างสีสันผู้บริโภค

Big Data ในโลกยุคดิจิทัล ดาบสองคมที่ต้องระวัง

ปัจจุบัน โลกของเราถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและอุปกรณ์ดิจิทัลมากมาย คนจำนวนมากสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ทำให้ “ข้อมูล”

พนักงานมาเฉลยเอง! ในที่สุดก็รู้ ทำไมพนักงาน 7-11 จำโปรโมชั่นได้ทุกตัว

เชื่อว่าเป็นสิ่งที่หลายๆ คนต้องเคยสงสัยกันบ้างแหละ ว่าในแต่ละเดือนทาง 7-11 เขาก็ได้ออกโปรโมชั่นออกมามากมายเป็นสิบกว่าตัวบางตัวอยู่นานข้ามเดือน แต่พนักงาน ทุกคนสามารถจำโปรโมชั่นได้หมดทุกตัวได้อย่างไร

ผู้บริโภคเรียกร้องให้แบรนด์ ยกระดับประสบการณ์บนมือถือให้ดีกว่าเดิม

ผู้บริโภคในประเทศไทยกว่า 1 ใน 3 หันมาใช้ซูเปอร์แอป (Superapp) สัปดาห์ละหลายครั้ง การจัดส่งล่าช้า ผลิตภัณฑ์คุณภาพไม่ดี และระยะเวลารอนาน คือปัญหาสำคัญที่สุดที่ผู้บริโภคไม่พอใจ

sasi เอาใจวัยรุ่น ชวน PROXIE - เฟย ท้าความมัน ดันแคมเปญ #แป้งป๋องศิสู้มัน

sasi เอาใจวัยรุ่น ชวน PROXIE - เฟย ท้าความมัน ดันแคมเปญ #แป้งป๋องศิสู้มัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ย้ำจุดยืน สินค้าคุณภาพ ในราคานักศึกษา

ทรูไอดี ชูศักยภาพทีมงานสร้างความแตกต่างในสมรภูมิ Streaming Platform ในไทย ส่งเสริมความหลากหลาย

รายงานข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ผู้บริโภควิดีโอออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Media Partners Asia (MPA) บริษัทที่ปรึกษาและวิจัยตลาดสื่อ

ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศจะปิดบริการ “SCB Easy Net” 14 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) ได้มีประกาศปิดให้บริการ SCB Easy Net หรือ อินเทอร์เน็ตแบ้งค์กิ้ง จะมีผลในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ในเวลา 21:00 น.