แท็ก "ลูกชาย"

คุณแม่เดือด เปิดแชททักท้วงคุณครูเขียนชื่อลูกชายผิด แต่คุณครูตอบกลับเชิงประชด

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้คุณแม่ถึงกับสงสัยกันเลย เมื่อคุณแม่ทักครูไปว่าสะกดชื่อเล่นของลูกชายตัวเองผิด อยากรบกวนให้ครูแก้ให้ถูก เพราะลูกชายอาจจะสับสนวิธีการเขียนชื่อตัวเองได้ แต่คุณครูตอบกลับจนทำเอาอารมณ์ขึ้น

นิกกี้ พิ้ม ตัดพ้อหลังยื่นมือช่วย อาทิตย์ ริว จนถูกสังคมมองเกาะกระแส

เรียกได้ว่ากระแสกำลังร้อน จนต้องขอนัดคิวด่วน อาทิตย์ ริว และ นิกกี้ พิ้ม หลังจากมีประเด็นว่าริวนั้นสร้างคอนเทนต์เพื่อผลประโยชน์

พ่อค้าข้าวหลามชีวิตสุดรันทดสูญเสียลูกชาย หอบเลื่อยหากินมาจำนำในรายการ "เกมรับจำนำ"

บีบหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่แบบสุดๆ เมื่อต้องสูญเสียลูกชายไปไม่ทันได้ร่ำลา พบกับเรื่องราวของผู้จำนำ “เป้า” อายุ 55 ปี จากนครสวรรค์ หัวหน้าครอบครัวที่ยอมเหนื่อยและทำงานอย่างหนัก

คนพากันเชียร์คู่จิ้น ยูกิ-นินจา ลูกชายประจักษ์ชัย พ่อรีบแจงไม่มีดีลลับ

คนพากันเชียร์คู่จิ้นใหม่ ยูกิ-นินจา ลูกชายประจักษ์ชัย ไหทองคำ ด้านพ่อรีบชี้แจงไม่มีดีลลับ ไม่มีคู่จิ้น ตั้งใจทำภาพลักษณ์ที่ดี

ผัดไท เผยสาเหตุ น้องเจอาร์ เลือก ก้อง ปิยะ ทำหน้าที่แทนพ่อในงานแต่ง

แม่เจ้าบ่าวป้ายแดง ชุ ชุดาภา แท็กทีมเพื่อนสนิทกว่า 30 ปี ท็อป ดารณีนุช และ ก้อง ปิยะ มาเปิดเผยเรื่องน่ายินดีลูกชาย น้องจินโจว และ น้องเจอาร์ ลูกสาวของนักแสดงอารมณ์ดี ผัดไท

หมอหลวง เรื่องย่อละครช่อง 3

"หมอหลวง" ละครแนวพีเรียดโรแมนติกแฟนตาซี ที่จะชวนคนดูย้อนอดีตไปเรียนรู้แพทย์แผนไทย นำแสดงโดย มาริโอ้ และ คิมเบอร์ลี ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3

พลังของแม่สู้ชีวิต เพื่อดวงตาลูกใน "เกมรับจำนำ"

สำหรับคนเป็นแม่แล้ว จะลำบากแค่ไหนก็ทำได้เพื่อลูก พบเรื่องราวของ “ดา” อายุ 28 ปี จากพิจิตร ที่พบกับเรื่องทุกข์ใจที่สุดในชีวิต เมื่อลูกชายเล่นซนแล้วถูกก้านร่มดีดใส่ดวงตาข้างซ้าย

"ลีโอ พุฒ" ย้อนเล่าอดีต เคยอกหักเพราะคนในวงการ เขาทิ้งไปหาตัวท็อป!?

เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราว "ลีโอ พุฒ" กับความรักผ่านมา และ บทบาทการเป็นคุณพ่อ พร้อมเล่าวินาทีเฉียดตายที่ต้องผ่าตัดด่วน

ล้วงลับสนั่นครัว เชฟป้อม จากเชฟสุดโหด สู่โหมดพาสเทล

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ล้วงความลับถึงสถานะหัวใจ เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล ต้องเป็นผู้ชายแบบไหนถึงกุมหัวใจเชฟหญิงได้อีกครั้ง และฟังมุมมองการเลี้ยงลูกในแบบของเชฟป้อม

ประวัติ "เจ้าขุน จักรภัทร" หนุ่มหล่อคาริสม่าโดดเด่น ลูกคนกลางบ้าน วรรธนะสิน

ประวัติ เจ้าขุน จักรภัทร หนุ่มหล่อ หุ่นเฟิร์ม ลูกชายคนกลางพ่อเจ เจตริน ที่นับวันยิ่งโดดเด่นเรื่องความสามารถทางด้านดนตรี และมาพร้อมกับหุ่นสุดเฟิร์มที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องกดไลก์กันรัวๆ