แท็ก "ลูกชาย"

เปิดวาร์ป 3 หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดี ลูกชายเชฟป้อม เจ้าของร้านอาหารชื่อดัง

นอกจากจะเป็นลูกชายแท้ๆ ของเชฟป้อมแล้ว ยังเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่เหล่าเซเลปในประเทศไทยไปใช้บริการอยู่บ่อยๆ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รสชาติอาหารดีจริงๆ

เอ็นดู "ลูกบูนู" คิดว่า "หัวไมค์" เป็น "ไอศกรีม" หลังโมร็อกโกอดชิงฟุตบอลโลก 2022 (คลิป)

ชมคลิปน่าเอ็นดูของลูกชายผู้รักษาประตูโมร็อกโก ซึ่งเลีย "หัวไมโครโฟน" ที่สัมภาษณ์คุณพ่อในฟุตบอลโลก 2022 โดยคิดว่าเป็น "ไอศกรีม"

ดิว-เซบาสเตียน ซื้อรถหรูเป็นของขวัญให้ลูกชาย แต่รีบเบรกก่อนเจอดราม่า

ดิว อริสรา เผยคลิป เซบาสเตียน สามี ซื้อรถสุดหรูให้เป็นของขวัญลูกชาย วอนอย่าเพิ่งดราม่า ไม่อยากจะอวดอะไร เป็นคอนเทนต์ส่วนตัวที่อยากแชร์ว่าครอบครัวของเราเป็นแบบนี้

"บลู พงศ์ทิวัตถ์" บัณฑิตป้ายแดงเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนๆ แห่ให้กำลังใจสุดอบอุ่น

น้องบลู เรียนจบแล้วจ้า! นักแสดงหนุ่ม "บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ" อีกหนึ่งบัณฑิตป้ายใหม่แดง บัณฑิตเกียรตินิยมอันดับ 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ขอแสดงความยินดีกับพี่บัณฑิต "น้องบลู" ด้วยนะจ๊ะ

เตรียมปั้นทายาทยอดมวย "น้องโอ๋" สร้างยิมส่วนตัวหวังฝึกลูกชายส่งสังเวียน ONE

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) เผยแผนสร้างค่ายมวยส่วนตัว "ฮาม่า มวยไทย" ที่ จ. อุดรธานี เพื่อใช้เวลาทุ่มเทฝึกซ้อมได้เต็มที่ พร้อมวางแผนถ่ายทอดวิชามวยไทยให้ลูกชายทั้ง 2 คน หวังให้สานต่อความยิ่งใหญ่ในศึก ONE

‘ความรัก’ อาวุธสำคัญ นำ ‘โมร็อกโก’ สร้างเทพนิยายในเวิลด์คัพ

‘ความรัก’ อาวุธสำคัญ นำ ‘โมร็อกโก’ สร้างเทพนิยายในเวิลด์คัพ ฟุตบอลโลก 2022 ยังเต็มไปด้วยการพลิกล็อก ทีมใหญ่กลับบ้านก่อนเวลาอันควร ทีมเล็กสร้างเซอร์ไพ...

"บลู พงศ์ทิวัตถ์" อวดความหล่อคู่ "แจฮยอน NCT 127" เบ้าพระเจ้าโฟกัสไม่ถูก

ฮือฮาแบบตาแตก เมื่อนักแสดงวัยรุ่นหนุ่มหล่อ บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ อวดภาพเซลฟี่คู่ไอดอลสุดหล่อ แจฮยอน NCT 127 เรียกว่าเบ้าพระเจ้าคูณสองที่ทำหลายคนโฟกัสความหล่อไม่ถูกเลย

พ่อตูใหญ่! สื่อตี "แข้งโครเอเชีย" เป็นลูกชายของสมาชิกระดับสูงในแก๊งมาเฟียบ้านเกิด (ภาพ)

เดลี สตาร์ สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า แข้งทีมชาติโครเอเชียชุดฟุตบอลโลก 2022 รายหนึ่ง มีสถานะนอกจากอาชีพพ่อค้าแข้งที่ไม่ธรรมดา