แท็ก "ลูกสาว"

น้องนักเรียนหาหมอรอเย็บแผล ขอหมอร้องเพลงทรงอย่างแบด ปลุกใจหนึ่งบทเพลง

คงต้องยอมรับเลยแหละว่า ในเวลานี้คงไม่มีเพลงไหนที่จะฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองไปมากกว่า เพลงทรงอย่างแบด (bad boy) ของ Paper Planes อีกแล้ว ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักที่จะเห็นเหล่าเจ้าหนูวัยฟันน้ำนมร้องตามกันได้อย่างสนุกสนาน ...ไม่เว้นแม้แต่เวลาหาหมอ

กุ้งพลอย ขอบคุณ ศรราม ให้มาช่วยดูแล น้องวีจิ ในวันที่ป่วย (คลิป)

กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โพสต์ซึ้งขอบคุณ หนุ่ม ศรราม อดีตสามี ที่ให้มาช่วยดูแล น้องวีจิ ลูกสาว ในวันที่ป่วย ได้นอนกอดลูก 3 คืน ตอนนี้ลูกหายป่วยแล้ว ทำเอาแฟนๆ แห่คอมเมนต์เป็นภาพที่ดีต่อใจ

“แอฟ-ทักษอร” แฮปปี้ “หมอช้าง” ทักปีนี้ดวงความรักปัง “น้องปีใหม่” บอกแม่มีหนุ่มจีบ

ขึ้นปีใหม่มาพร้อมกับโอกาสใหม่ๆ งานนี้ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ถูก หมอช้าง-ทศพร ทำนายดวงชะตาในปีนี้ว่า ดวงความรักจะปัง! เมื่อเจอ แม่แอฟ ควงลูกสาวสุดเลิฟ น้องปีใหม่ มาร่วมงานเปิดคอลเลกชัน

จากเนตรนารีสู่ผู้ประสบภัยในทันที เดินทางไกลอยู่ดีๆ หันมาอีกทีควายวิ่งไล่ขวิดแล้ว

คงไม่มีอะไรที่จะอธิบายคำว่าสู้ชีวิตได้มากกว่าเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างแน่นอน เมื่อเนตรนารีต้องมาเข้าค่ายแล้วร่วมกิจกรรมเดินทางไกล แต่ดูเหมือนว่าสิ่งแวดล้อมจะไม่อำนวย งานนี้บอกเลยวิ่งตัวใครตัวมัน

เป็นทุกอย่างให้ลูกแล้ว เมื่อแม่ติดงาน คุณพ่อเลยรับบทช่างแต่งหน้าให้ ...แต่งสวยด้วยนะ

บอกได้เลยว่าพ่อคนนี้เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้กับลูกสาวตัวน้อยแบบเต็มที่แล้วจริงๆ เมื่อคุณแม่ติดงานไม่สามารถมาทำหน้าที่ได้ คุณพ่อเลยต้องจัดการเอง แถมทำได้ดีซะด้วยนะ

น้องสาว ‘พระอ๋อย’ เจ็บใจ พี่บวชอีกหนักหัวใคร ชาวบ้านลั่นไม่เอาแล้ว หมดศรัทธา

น้องสาว “พระอ๋อย” เจ็บใจ พี่บวชอีก หนักหัวใคร จองล้างจองผลาญกันอยู่ได้ ทนายลั่นคุกนะ! กรณี “พระอ๋อย” หรือ พระสมุห์ประสาทพร มหาปุญโญ อายุ 65 ปี เจ้าอาวาส วัดบางหญ้าแพรก ที่เคยถูก “หมอปลา” พร้อมด้วยชาว...

‘ไอซ์ อภิษฏา’ โพสต์คลิปสดใส เตรียมเจอหน้าลูกสาว ลุ้นคลอดแบบธรรมชาติ

'ไอซ์ อภิษฏา' โพสต์คลิปสดใส เตรียมเจอหน้าลูกสาว ลุ้นคลอดแบบธรรมชาติ ใกล้ลืมตาดูโลกแล้ว สำหรับลูกสาวคนแรกของ ดาราสาว ไอซ์ อภิษฏา เครือคงคา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะอยู่ในโรงพยาบาล ด้วยใบหน้าสด...

อ้อน เกวลิน เล่ารักต้องห้ามในที่ทำงาน โดนสั่งห้ามคบสามีคนปัจจุบัน

อ้อน เกวลิน เปิดตัว คม นิคม สามีนอกวงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก พร้อมเผยเส้นทางความรัก 12 ปี ปราบความเจ้าชู้หนัก

รวมข้อความกำลังใจ "แม่แมท ภีรนีย์" ผู้หญิงแกร่งที่อยู่เคียงข้างลูกสาวทุกเหตุการณ์

ดาราสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" นั้นกลายเป็นคนในข่าวที่ถูกโยงเข้ากับเรื่องราวในครั้งนี้ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวเกิดความรู้สึกไม่สบายใจ

ไอเดียน่ารัก เมื่อมาทัศนศึกษาต่างประเทศ น้องเลยอยากเก็บลมจาก สปป. ลาวไปฝากแม่

เรียกว่าเป็นความไร้เดียงสาและใสซื่อตามประสาเด็กๆ เลยทีเดียว เมื่อน้องๆ ได้มีโอกาสมาเที่ยวทัศนศึกษากับที่โรงเรียนถึงต่างประเทศ น้องเลยผุดไอเดียน่ารักหาของฝากให้กับคุณแม่ในแบบที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มตาม

ใส่บาตรยุคดิจิทัล เมื่อของไม่มีถวาย แต่ใจอยากทำบุญ ก็ปัดหน้าจอลงบาตรไปเลยสิ

เป็นการทำบุญแบบดิจิทัล เข้ากับยุค 4.0 จริงๆ เมื่อนักเรียนจะตักบาตรพระ แต่ไม่มีของพกติดตัว งั้นก็ทำแบบนี้แก้ขัดไปก่อน จะได้บุญมั้ยอันนี้ก็ค่อยว่ากันอีกที

สุดปัง ส่งงานครูแบบเล่นใหญ่ไฟกะพริบแบบนี้ บอกเลยเกรด 4 มาแน่นอน

บอกได้เลยว่าเกรด 4 ต้องเข้าแล้ว เมื่อคุณครูสั่งงานทำหนังสือป๊อปอัป แต่ทำแบบธรรมดาโลกมันไม่จำนักเรียนเลยจัดหนักจัดเต็มเล่นใหญ่ไฟกะพริบ ...คือไฟกะพริบจริงๆ เพราะติดไฟมาด้วยบนหนังสือ

หักมุมซะงั้น! จะทำซึ่งเอาใบปริญญามาให้แม่ เจอแม่พูดแบบนี้ถึงกับไปไม่เป็นเลย

ช่วงเวลาที่เรียกว่าซาบซึ้งและน่าจดจำของลูกที่เหมือนนำความสำเร็จมาให้กับครอบครัวนั้นหลายๆ คนนึกถึงนั้นคงจะเป็นการที่นำใบปริญญามาเป็นของขวัญให้กับท่าน แต่ดูเหมือนการมอบของขวัญเป็นใบปริญญาครั้งนี้คงจะเรียกว่าเป็นบทใหม่ของพ่อแม่เลยทีเดียว

ก้อย โพสต์คลิปคู่ ตูน เพื่อนดารากรี๊ด แฟนๆ ลุ้นลูกสาวต้องมาแล้ว (คลิป)

ก้อย รัชวิน โพสต์คลิป TikTok คู่กับตูน บอดี้สแลม งานนี้ฟิลเตอร์ AI ทำนายเพศลูกว่าจะได้ลูกสาว ทำเอาเพื่อนดาราแห่กรี๊ด ส่วนแฟนๆ ลุ้นลูกสาวต้องมา

หมัดเดียวจอด เปิดคลิปวงจรปิด สาเหตุทีวีที่บ้านพังแบบนี้ ไม่เรียวต้องมาแล้วนะ!

ไม้เรียวในมือคุณแม่สั่นแล้วนะ เปิดคลิปวงจรปิดสุดปวดขมับ ลูกชายอินจัดทำท่าต่อยตามการ์ตูนที่กำลังดู สุดท้ายบอกได้คำเดียวว่า RIP ลาก่อนจ้าทีวีจ๋า

แอฟ ทักษอร พร้อมใจกับ สงกรานต์ อวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดที่รัก

ถือเป็นคุณแม่ยืนหนึ่งสุดสตรอง สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่ล่าสุดแท็กทีมมากับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อวยพรวันเกิดของลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ ที่ปีนี้อายุครบ 8 ขวบแล้ว ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

บัณฑิตวางรูปรับปริญญาไว้ที่พื้นเดี๋ยวเดียว หันมาอีกที โดนแกงหม้อใหญ่ซะแล้ว

แกงเพื่อนแรงแบบเบอร์สุดเลยจริงๆ เมื่อมาแสดงความยินดีกับเพื่อนในวันรับปริญญา แต่เมื่อเพื่อนเผลอวางของทิ้งเอาไว้ บอกเลยว่าหันมาอีกทีถึงกับชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว