แท็ก "ลูกสาว"

ชุดวันเกิดแซ่บ "เป้ย ปานวาด" จัดลูกไม้ซีทรูทั้งตัว ขาวจั๊วะกระแทกตาชัดๆ

เสิร์ฟความเซ็กซี่ส่งท้ายปี ชุดวันเกิดแซ่บ "เป้ย ปานวาด" จัดลูกไม้ซีทรูทั้งตัว ช็อตนี้ขาวจั๊วะกระแทกตาชัดๆ

รวมไอเดียแต่งตัวรับลมหนาว เที่ยวต่างประเทศยังไงให้สวยจึ้งเหมือนคนดัง

อากาศเย็นๆ ในบ้านเราแบบนี้ยังดึงดูดให้หลายคนอยากไปรับลมหนาว โดยเฉพาะทางภาคเหนือแต่สำหรับบางคนช่วงเวลานี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะบินไปเที่ยวต่างประเทศ

เมื่อต้องแข่งบอลในวันเทศกาลโรงเรียน นี่มันกิจกรรมชายแท้แบบสุดๆ!!!

เมื่อโรงเรียนมีงานแข่งบอลในช่วงเทศกาล งานนี้บอกเลยว่า แมนๆ แฟนซีเตะบอลกันครับที่แท้ทรูเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนแต่งกันมาแบบเข้าธีมข่มขวัญคู่ต่อสู้แบบสุดพลัง

ปิดฉากสนุกสุดมันส์! พร้อมเผยโฉมแชมป์ ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3

ปิดฉากไปแล้วสำหรับการแข่งขัน ALTV QUIZ CHALLENGE ปีที่ 3 กิจกรรมดี ๆ ที่ให้นักเรียน และครูระดับชั้นประถมศึกษาจากทั่วประเทศ ร่วมสนุกทดสอบความรู้ทบทวนบทเรียนใน 5 กลุ่มสาระวิชา

เมื่ออาจารย์เป็นทาสแมว แล้วนศ.ขอเอาแมวเข้าเรียนด้วย เหตุการณ์นี้จึงเกิดขึ้น

เมื่อนักศึกษาสัตวแพทย์ขออาจารย์พาแมวมาเข้าห้องเรียนด้วย แล้วอาจารย์เป็นทาสแมวเหมือนกัน งานนี้บอกเลยว่า มีความน่ารักจนต้องยิ้มไปทั้งคาบเรียนเลยทีเดียว

กูจับเอง! นกบินเข้าห้องผู้ชายสองคนเอาไม่อยู่ แต่ผู้หญิงลงมือคนเดียว ดุดันจบเรื่องทันที

เป็นเรื่องปกติเลยที่เวลามีสัตว์เข้ามาในห้องที่เราอยู่ เราจะมีความแตกตื่น ทำอะไรไม่ถูกทำอะไรก็จะดูลนลานไปหมด เลยอาจจะทำให้หลุดโฟกัสจัดการกับปัญหาเฉพาะหน้าได้ไม่ดีนัก

มทร.ธัญบุรี จัดทุนการศึกษา 30 ล้านบาท พร้อมจัดมาตรการช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครอง

มทร.ธัญบุรี ห่วง นศ.จัดทุนการศึกษา 30 ล้านบาท พร้อมเข็ญสารพัดมาตรการช่วยแบ่งเบาภาระผู้ปกครองที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ

สีหน้าบ่งบอกทุกสิ่ง เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส แต่งมาแบบนี้คือยืนหนึ่ง!!!

เห็นสีหน้าของน้องมั้ย ผิดงานแบบช๊อตฟีลแสนล้านโวลต์ เมื่องานคริสต์มาสโรงเรียนทุกคนแต่ตัวมาแบบเข้าธีมรับเทศกาลกันอย่างไปในทางเดียวกัน แต่น้องบอกเลยว่าสวนทางแบบสุดพลัง

ความภูมิใจสุดซึ้ง! คุณพ่อวัย 83 ทำงานส่งลูกเรียนจนจบปริญญา เพื่ออนาคตลูก

เพื่อคนเป็นลูกแล้วบอกเลยว่าไม่ว่าจะต้องเหนื่อยหนักแค่ไหน แค่ให้เห็นลูกประสบความสำเร็จมีชีวิตที่ดี คนเป็นพ่อยังไงก็ยอมทั้งนั้น และนี่เป็นเรื่องราวที่เรียกว่าสร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับชาวเน็ตกันอย่างมากมาย กับเรื่องราวที่คุณพ่อวัย 83 ที่ตั้งใจทำงานส่งลูกสาวเรียนจนจบปริญญา

วิวพุ่ง ‘บุญผลา’ เวอร์ชั่นที่อินที่สุด ไมค์ ภิรมย์พร ร้องอวยพรลูกสาว-ลูกเขยในงานแต่ง (คล...

วิวพุ่ง 'บุญผลา' เวอร์ชั่นที่อินที่สุด ไมค์ ภิรมย์พร ร้องส่งลูกสาวร่วมพิธีแต่งงาน (คลิป) ชื่นใจไม่น้อยเมื่อลูกสาวคนโตของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไมค์​ ภิรมย์พร​ อย่าง น้องเมย์​ เมย์วดี​ ควงแขนหนุ่มนักธุ...

"ไมค์ ภิรมย์พร" ปลื้มใจ "น้องเมย์" ลูกสาวคนโตเข้าพิธีวิวาห์แล้ว บรรยากาศสุดอบอุ่น

งานแต่ง เมย์ ลูกสาวคนโตของ ไมค์ ภิรมย์พร บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นมาก สองครอบครัวและคนดังร่วมยินดี

นาทีบีบหัวใจครู สรุปเอกสารนักเรียนในห้อง ต้องเซ็นกับมือว่านักเรียนเสียชีวิต

เรียกว่าเป็นความรู้สึกที่บีบหัวใจของคุณเป็นครูอย่างมากมาย สำหรับการเซ็นเอกสารสรุปยอดนักเรียนประจำภาคเรียน ที่มีนักเรียนขาดหายไปและไม่มีโอกาสได้กลับมาเข้าห้องเรียนกับเพื่อนๆ อีก

อย่างปั่น เกมเศรษฐีฟินแลนด์ ถาม เมืองหลวงของไทยชื่ออะไร แต่ละตัวเลือกคือที่สุด!!!

คำถามเรื่องเมืองหลวงของแต่ละประเทศนั้นเรียกว่าเป็นคำถามเชาวน์ปัญญที่มักจะถูกยกมาถามกันบ่อยๆ ในรายการต่างๆ เพื่อทดสอบความรู้รอบตัวของผู้แข่งขัน และนี่ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่เรียกว่าใช้คำถามเมืองหลวงได้ปั่นประสาทมากๆ

เมื่อโรงเรียนจัดงานคริสต์มาส ครูต่างชาติแต่งมาแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

รับตำแหน่งตัวตึงของโรงเรียนไปเลย เมื่อโรงเรียนจัดงานเทศกาลคริสต์มาส บอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องการจัดเต็มเรื่องแต่งตัว แต่งแบบนี้ ใครไม่มองให้มันรู้ไป

โดนเจ้เล่นซะแล้ว! รีวิวมาสก์ ซื้อแถวโรงเรียน ยังไม่ทันใช้สายขาดไปแล้วทุกชิ้น

ขอคืนเงินได้มั้ยเนี่ย เมื่อซื้อมาแล้วไม่ทันใช้แต่ใช้ไม่ได้เลยทุกชิ้นแบบนี้ ถ่ายคลิปรีวิวทีถึงกับกลั้นขำกันไม่ไหวเลยซักคน เจอแบบนี้เข้าไป มีให้ใช้ได้ซักชิ้นมั้ยละเนี่ย

ลูกอยากให้พ่อเอารถใหญ่มารับเหมือนเพื่อนคนอื่น รถแบบนี้ใหญ่พอมั้ยลูก!!!

เป็นการสานฝันให้ลูกชายที่ดูแล้วถึงกับอดยิ้มด้วยความเอ็นดูไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อลูกบอกแม่ว่าอยากให้ที่บ้านเอารถใหญ่ๆ มารับที่โรงเรียนแบบเพื่อนบ้าง คุณพ่อเลยจัดให้แบบยิ่งใหญ่จนลูกถูกใจเต็มๆ

วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพ มอบ 350 ทุนการศึกษา​ "​ร่วม โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ปีการศึกษา 2566"

นายอรุณ บุญชม ผู้แทนจุฬาราชมนตรี​ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา​ โครงการทุนจุฬาราชมนตรี ประจำปีการศึกษา 2566 ​ โดย วิทยาลัยนานาชาติอิสลามกรุงเทพยาลัยเกริก

กรรมการอึ้ง! เบื้องหลังเสียงหล่อในงานแฟร์ มาจากหนุ่มหน้าสวยคนนี้นี่เอง!!!

เรียกว่าเสียงไม่ตรงกับหน้าแบบจริงจัง เพราะหน้าเรียกว่าสวยหวานสไตล์น่ารัก แต่เสียงกับหล่อละมุนดูสุขุมมากๆ จนต้องมองให้ชัดอีกที่ว่าเสียงที่ได้ยินกับใบหน้าที่เห็นนี่คนเดียวกันจริงๆ ใช่ไหม

ถึงกับเสียงหลง เมื่อลูกสาวคลั่งศิลปิน K-Pop คุณพ่อเลยแกงแบบนี้ ไปไม่เป็นเลย

เมื่อลูกสาวคลั่งรักศิลปินเกาหลีมากๆ ถึงกับซื้อของสะสมมาเก็บไว้เต็มบ้านคุณพ่อเลยแอบแกงน้องเบาๆ จนน้องถึงกับร้องเสียงหลงเลยทีเดียว เพราะคุณพ่อแกงได้จี้จุดมาก