แท็ก "วอลเลย์บอลหญิง"

บทสรุปทุกอย่าง! "ลูกยางสาวไทย" หลังจบภารกิจคัดโอลิมปิก 2024 (ภาพ)

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 24 กันยายน ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อย

ส.ลูกยาง แบโผ "12 ชื่อสาวไทย" ลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ที่จีน

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 28 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566

บทสรุปหลังเล่นครบทุกเกม! "ส่อง 7 ทีมลูกยางโลก" ได้สิทธิ์ลุยโอลิมปิกเกมส์ 2024

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่แบ่งกลุ่มการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม ในแต่ละประเทศที่รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

จบคัดลูกยางโอลิมปิก! "วอลเลย์บอลสาวไทย" อยู่ตรงไหนในระดับโลก และเอเชีย (ภาพ)

"ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่จบภารกิจการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เป็นที่เรียบร้อย ต้องบอกว่าผลงานมาดีในช่วงหลังชนะรวดทั้ง 4 เกม

ลุ้นกันสนุก! "สาวไทย" เก็บชัยเหนือ โคลอมเบีย ทิ้งทวนศึกลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดสุดท้าย ทีมไทย พบกับ โคลอมเบีย ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566

ไทย VS โคลอมเบีย : วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

วอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" พบกับ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโคลอมเบีย" เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ ใช้สนาม แอตลาส อารีน่า เป็นสังเวียนหลัก

ส่องอันดับโลก! "วอลเลย์บอลสาวไทย" หลังชนะ เกาหลีใต้ คัดลูกยางโอลิมปิก (ภาพ)

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่สามารถเก็บชัยได้อย่างต่อเนื่องในการแข่งขันศึกลูกยางหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

มันเกิดอะไรขึ้น? "มักดาเลน่า" ลูกยางสาวโปลสุดงงแพ้ "สาวไทย" คัดโอลิมปิก (ภาพ)

ถือเป็นผลการแข่งขันที่สร้างความเจ็บช้ำให้กับ ทีมวอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ ที่ก่อนเกมตั้งเป้าว่าจะเก็บชัยชนะเหนือ "สาวไทย" ได้แบบไม่ยากเย็นในการแข่งขัน ศึกลูกยางหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

จุดนี้ต้องชื่นชม! "โค้ชโปแลนด์" ให้สัมภาษณ์หลังเกมถึง "ทีมสาวไทย" แบบนี้ (ภาพ)

ต้องบอกว่าเป็นผลการแข่งขันที่เกินความคาดหมายสำหรับ ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์ ที่ก่อนเกมตั้งเป้าว่าจะเก็บชัยชนะเหนือ "สาวไทย" ได้แบบไม่ยากเย็นในการแข่งขัน ศึกลูกยางหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

อันดับโลกพุ่งทันที! "วอลเลย์บอลสาวไทย" โค่น โปแลนด์ คัดลูกยางโอลิมปิก (ภาพ)

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่สามารถเอาชนะ โปแลนด์ เจ้าภาพไปได้แบบลุ้นระทึก 3-2 เซต ในการแข่งขันศึกลูกยางหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

ป้ายเดียวในสนามเมื่อคืน ทำนักตบสาวไทยอิ่มฟรีทั้งทีม!!!

ระหว่างการแข่งขัน เจ้าภาพ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติโปแลนด์" พบ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" เมื่อคืน ปรากฏภาพชายไทยรายหนึ่งชูป้ายพร้อมข้อความว่า "ชนะแมตช์นี้ เลี้ยงหมูกระทะทั้งทีม"

เฮสนั่น! ลูกยางสาวไทยแหวกเสียงโห่เจ้าภาพ ตบชนะ โปแลนด์ สุดระทึก 3-2 คว้าชัยนัดแรกคัดเลือกโอลิมปิก

ผลวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก 2024 กลุ่ม C วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติโปแลนด์ 3-2 เชต

ขอให้เข้าใจเราด้วย! "หัตถยา" ลูกยางสาวถึงแฟนชาวไทยหลังผลงานแย่แพ้รวด (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์ทีเดียวสำหรับแฟนชาวไทยบางส่วนที่รับไม่ได้กับผลงานของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ที่แพ้รวดทั้ง 3 เกมในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก

ไทย VS โปแลนด์ : วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิก 2024 กลุ่มซี ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติโปแลนด์ ที่สนาม แอตลาส อารีน่า วันพุธที่ 20 กันยายน เวลา 22.30 น.

ต้านไม่ไหว! ลูกยางสาวไทย พ่าย อิตาลี 1-3 เซต คัดโอลิมปิก นัดสาม

ผลวอลเลย์บอลหญิงคัดโอลิมปิก 2023 ไทย พ่าย อิตาลี 1-3 เซต ที่แอตลาส อารีนา เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน 2566

ไทย VS อิตาลี : วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงคัดเลือกโอลิมปิก 2024 กลุ่มซี ระหว่าง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิตาลี เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์

ทำไมแกร่งขึ้น! "คิราย" กุนซือลูกยางสหรัฐฯ พูดถึงแนวทางหลังอัดไทยยับ (ภาพ)

ควันหลงการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี เกมที่ ทีมชาติไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

มองเห็นปัญหา! "ปิยะนุช" ชี้จุดที่ทำให้แพ้ สหรัฐฯ ขาดลอยลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี เกมที่ ทีมไทย พบกับ สหรัฐอเมริกา ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

บล็อกแน่นตบหนัก! "สาวไทย" ต้านไม่ไหวแพ้ สหรัฐฯ ศึกลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

ผลวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก 2024 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติสหรัฐอเมริกา 0-3 เซต ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน 2566

ไทย VS สหรัฐฯ : วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ที่กลุ่มนี้ เมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน โดยใช้สนาม แอตลาส อารีน่า เป็นสังเวียนหลัก

แพ้ในจุดนี้! "อัจฉราพร" เปิดใจหลังเกมพ่าย เยอรมนี เปิดหัวลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี ทีมไทย พบกับ เยอรมนี ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา

ต้านใหญ่ไม่ไหว! "สาวไทย" พ่าย เยอรมนี เปิดหัวศึกลูกยางคัดโอลิมปิก 2024

ผลวอลเลย์บอลคัดโอลิมปิก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติเยอรมนี 0-3 เซต ที่แอตลาส อารีน่า ในเมืองลอดซ์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566

เกิดเรื่องอะไร? ตำนานชำแหละ "อีโกนู" ไม่ติดทีมลูกยางคัดโอลิมปิกเจอ "สาวไทย" (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายจับตามองกับการที่ อิตาลี คู่แข่งของ "ทัพนักตบลูกยางสาวไทย" ในการแข่งขันวอลเลย์บอล โอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ไม่มีชื่อของ เปาลา อีโกนู ดาวตบตัวเก่งติดอยู่ในทีมชุดนี้

โตแล้วเปร่งประกาย! "ซากิมบาเยว่า" นางฟ้าลูกยางจอมขุดทีมชาติคาซัคสถาน (ภาพ)

โตแล้วสวยมากสำหรับ โทมิริส ซากิมบาเยว่า นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติคาซัคสถาน ที่เดินทางมาแข่งขันรายการ วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เมื่อสัปดาห์ก่อน

เชือดนิ่มๆ "กัปตันคิม" ไม่สน "อี ดา-ยอง" ข่มขู่ตั้งทีมกฎหมายจัดการปัญหา (ภาพ)

กลายเป็นประเด็นเดือดในแวดวงกีฬาแดนโสมสำหรับเรื่องราวที่ อี ดา-ยอง นักวอลเลย์บอลสาวชาวเกาหลีใต้ มีปัญหาบาดหมางกับ คิม ยอน-คยอง อดีตกัปตันทีมชาติ ถึงขั้นที่ออกมาโพสต์ข้อความในโลกออนไลน์

ส.ลูกยาง ประกาศชื่อ “15 สาวไทย” ลุยศึก วอลเลย์บอลหญิง คัดโอลิมปิก 2024

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง โอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก ที่กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ จะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันช่วงระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566

สวยตะลึง! "ทัดดาว" ลูกยางสาวไทยรับบทนางแบบพรีเซนเตอร์ออร่าขาวกระจาย (ภาพ)

ถือว่าฮือฮากันเลยทีเดียวกับภาพการถ่ายแบบของ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง นักตบสาวหน้าหวานทีมชาติไทย ที่งานนี้ต้องบอกว่าจัดเต็มชนิดที่แฟนๆ นึกว่านางแบบมาเองกันเลยทีเดียว

คุณค่าที่คุณคู่ควร!!! ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ได้เงินรางวัลกี่บาท? หลังผงาดเเชมป์เอเชีย

เช็กเงินรางวัล คุณค่าที่คุณคู่ควร หลังทีมสาวไทยประกาศศักดา คว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์เอเชีย สมัยที่ 3

ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย! เปิดวาร์ป "ฮูสเลน" นางฟ้านักตบทีมชาติมองโกเลียสุดน่ารัก (ภาพ)

โดดเด่นสะดุดตาทีเดียวกับ ฮูสเลน เองค์โบลด์ นักตบลูกยางสาวหมายเลข 13 ของทีมชาติมองโกเลีย ที่เดินทางมาแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย

พี่เสือเฮสุดเสียง! ช็อตเด็ด "ปลื้มจิตร์" นำทัพสาวสุพรีมฯกรี๊ดลั่นฉลองแชมป์เอเชีย (คลิป)

เก็บตกหลังการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 22 ประจำปี 2023 ที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน