แท็ก "วันเกิด"

สุดซึ้ง! เบลล่า ก้มกราบแม่ ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ครบรอบวันเกิด 33 ปี

สุดซึ้ง! เบลล่า ก้มกราบแม่ ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ครบรอบวันเกิด 33 ปี ครบรอบวันเกิด 33 ปีสำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน นางเอกสาวสุดร้อนแรง ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้ เบลล่า ได้ออกมาเผยโมเมน...

เบลล่า ราณี สุดปลื้ม ได้รับโฉนดที่ดินเป็นของขวัญวันเกิดจากคุณแม่

เบลล่า ราณี สุดปลื้ม โพสต์ภาพได้รับของขวัญวันเกิดเป็นโฉนดที่ดินจากคุณแม่ อีกทั้งยังได้รับของขวัญวันเกิดจากเพื่อนพี่น้องรวมถึงแฟนๆ อย่างล้นหลาม ท่ามกลางคอมเมนต์อวยพรวันเกิดเต็มไอจี

ฮิวจ์ แจ็กแมน ‘เป๊ะมาก’ ไม่เคยพลาดอวยภรรยาในวันสำคัญ

ฮิวจ์ แจ็กแมน 'เป๊ะมาก' ไม่เคยพลาดอวยภรรยาในวันสำคัญ แม้ไม่ใช่ 'วัยหวาน' แต่ความรักของ ฮิวจ์ แจ็กแมน พระเอกเอ็กซ์-เมน วัย 54 กับ เด็บบอร์รา ลี เฟอร์เนสส์ นักแสดงและโปรดิวเซอร์ชาวออสเตรเลีย ภรรยาวัย 6...

ทายนิสัย จากสีกระเป๋าสตางค์ สีที่คุณใช้สามารถบ่งบอกนิสัยของเจ้าตัวได้นะ

รู้กันรึเปล่าว่าสีของกระเป๋าสตางค์ที่ใช้อยู่ทุกๆ วันนั้นสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกและนิสัยของเจ้าตัวได้นะ เพราะแต่ละสีนั้นสามารถแสดงออกถึงความชอบและตัวตนของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี เรามาลองทายกันดูดีกว่า ว่ากระเป๋าสตางค์ที่ใช้ สามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้บ้าง

"วิกกี้" โพสต์คลิป "น้องวิริน" นอนหลับ จมูกแดงจิ้มลิ้มน่ารัก ของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด

"วิกกี้ พีมนต์ญา" โพสต์คลิป "น้องวิริน" นอนหลับ จมูกแดงจิ้มลิ้มน่ารัก แนบแคปชั่นสุดซึ้งของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด

ฝันเห็นควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

รวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับการฝันเห็นควาย ทั้งฝันว่าขี่ควาย ฝันว่าฆ่าควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด ซึ่งตามความเชื่อความฝันเหล่านี้ เป็นลางบอกเหตุในเรื่องใด ไปดูคำทำนายฝันกัน

ใบเฟิร์น อัญชสา เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับหญิงอื่น

ใบเฟิร์น อัญชสา อัดคลิปลง TikTok เล่านาทีจับโป๊ะ แฟนเก่าเททริปวันเกิดไปดูหนังกับผู้หญิงอื่น บอกเป็นแฟนเก่าคนที่ไม่สามารถอโหสิได้จริงๆ เพราะฝังใจ

ทายนิสัย รูปที่เลือกสามารถ บอกพรสวรรค์ที่ซ่อนในตัวคุณได้

มาลองทายนิสัยจากภาพที่เลือกกันหน่อย ว่าพรสวรรค์ที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วคุณมีพรสวรรค์อะไรซุกซ่อนอยู่ในตัว

ราศีใด ดวงการงานในช่วงนี้รับบท “เดอะแบก!” งานหนักรัดตัวสุด

เช็กดวงรายปักษ์ ดวงการงานในช่วงนี้ พบราศีที่การงานหนักกว่าใคร กลายเป็น "เดอะแบก" ประจำออฟฟิตรับภารกิจหลายอย่างส่งท้ายปี นั่นคือ

นิวเคลียร์ หรรษา จัดงานปาร์ตี้วันเกิด ดีต่อใจเห็นภาพพ่อแม่ลูกพร้อมหน้า

นิวเคลียร์ หรรษา จัดงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 33 ปี งานนี้มีโมเมนต์ดีต่อใจ เมื่อดีเจเพชรจ้า วิเชียร มาร่วมงาน และถ่ายภาพครอบครัวร่วมกัน โดยมีน้องไทก้า ลูกชาย ร่วมเฟรมด้วย

ทายนิสัย จากการเลือกเข้าห้องน้ำ ตำแหน่งห้องที่เลือกบ่งบอกตัวตนคนเลือกได้

เรามาลองทายนิสัยจากจิตวิทยาการเลือกเข้าห้องน้ำของเพื่อนๆ กันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่าตำแหน่งห้องน้ำที่เราเลือกเข้าเวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะนั้นสามารถบอกถึงนิสัยของเราได้นะ เรามาลองทายกันดูหน่อย ว่าลึกๆ แล้วคุณมีนิสัยแบบไหน

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด 2566 พร้อมเคล็ดลับเรียกทรัพย์ตลอดปี

สายมูเตรียมเช็ก สีกระเป๋าสตางค์มงคล 2566 ตามวันเกิดของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมเทคนิคง่ายๆ ในการเสริมดวงให้เฮง รับทรัพย์ ตลอดทั้งปี

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี ทาแล้วดี ต้อนรับปีใหม่

สีเล็บมงคล 2566/2023 ตามวันเกิดและราศี สำหรับผู้ที่สนใจทาเล็บต้อนรับปีใหม่ 2566 เพื่อเสริมให้ชีวิตรุ่งเรือง ความรักและการงานประสบความสำเร็จ

ทายนิสัย สัตว์ชนิดแรกที่เห็น สามารถบ่งบอกตัวตนที่แท้จริงของคุณได้

มาลองทายตัวตนของคุณด้วยจิตวิทยาการเห็นสัตว์ชนิดแรกที่เห็นหลังจากการมองภาพเป็นครั้งแรกกันดีกว่า มาดูกันว่า สัตว์ชนิดแรกที่คุณเห็นนั้นจะบ่งบอกถึงตัวตนของคุณได้หรือไม่ เรามาลองทายกันเลยดีกว่า

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด เส้นตายที่ถือว่าคนรักนอกใจ!

คำว่านอกใจ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ แต่คำว่านอกใจก็มีความหมายที่กว้างมาก เพราะขอบเขตของแต่ละคนมีไม่เท่ากัน บางคนอาจจะให้ไปเที่ยวกับคนอื่นได้ แต่บางคนก็ห้ามแม้แต่จะคุย แล้วแต่ละกรุ๊ปเขาขีดเส้นไว้ที่ตรงไหนกันบ้างนะ ?

ทายนิสัย จากการกำมือ กำมือแล้วมาทายกัน ว่าตัวตนของคุณนั้นเป็นคนยังไง

มาลองทายนิสัยของเราหรือคนที่เราอยากรู้กันซักหน่อยดีกว่า ว่าเวลากำมือของแต่ละคนนั้นสามารถบ่งบอกอะไรเราได้บ้าง ว่าแล้วก็กำมือแบบทันทีซะเลย แล้วมาดูกันว่า วิธีกำมือของเรานั้นจะสามารถบอกนิสัยอะไรของเราได้

ฝันว่าได้ขับรถ ทำนายฝันหมายความว่าอย่างไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

การทำนายความฝัน ฝันว่าได้ขับรถ ฝันว่าขับรถชน หรือ ฝันว่าขับรถใหม่จะทำนายว่าอย่างไร หรือบอกเหตุอะไรได้บ้าง ที่มาพร้อมทำนายฝันตีเลขเด็ดให้โชค

ทายนิสัย จากการเดินทาง ชอบเดินทางด้วยอะไรสามารถบอกนิสัยของเราได้

เพื่อนๆ ชอบเดินทางด้วยพาหนะแบบไหนกัน รู้กันรึเปล่าว่าเราสามารถทายนิสัยและบุคลิกลึกๆ ของแต่ละคนได้ด้วยการดูจากความชอบจากการเลือกพาหนะในการเดินทางนะ ว่าแต่ละคนเป็นยังไง อย่ามัวรีรอเรามาลองทายกันเลยดีกว่าว่าเพื่อนๆ เป็นคนสไตล์ไหน