แท็ก "วันเกิด"

ทายนิสัย จากชิ้นส่วนไก่ที่ชอบกิน แต่ละส่วนบอกนิสัยของคนที่กินได้เป็นอย่างดี

ในบางครั้งเราก็สามารถบอกถึงนิสัยคนคนจากการเลือกอาหารที่กินได้ อย่างเช่นการเลือกกินไก่ โดยความชอบของแต่ละส่วนนั้นสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี เรามาลองทายกันดูดีกว่าว่า ชิ้นส่วนของไก่ที่ชอบ สามารถบอกอะไรเราได้

‘ฟิล์ม รัฐภูมิ’ โพสต์ถึง ‘พชร์ อานนท์’ ในวันเกิด ที่อ่านแล้วฮา นี่อวยพรใช่ไห...

'ฟิล์ม รัฐภูมิ' โพสต์ถึง 'พชร์ อานนท์' ในวันเกิด ที่อ่านแล้วฮา นี่อวยพรใช่ไหม? รักและรู้จักกันมานาน เรียกว่าเป็นคนปลุกปั้นพาเข้าวงการมาเลย สำหรับ พชร์ อานนท์ ที่งานนี้เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ฟิล์ม รั...

“เบลล่า-ราณี” เผยเพื่อนๆ ขยันชง! ส่งโปรไฟล์ผู้ชายให้เลือก ปัจจุบันมีความสุข

ถือเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีสำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี ที่เพิ่งจัดงานขึ้นบ้านใหม่ และวันเกิดที่ผ่านมา คุณแม่ปราณีก็ทำเซอร์ไพรส์ซื้อที่ดินให้เป็นของขวัญอีก

ทายนิสัย จากภาพพักหน้าจอ สไตล์ภาพที่คุณเลือกบอกตัวตนลึกๆ ของคุณได้

รู้กันรึเปล่าว่าตามหลักจิตวิทยาแล้ว รูปภาพหน้าจอมือถือของเรานั้นสามารถบอกได้ว่า เจ้าตัวนั้นเป็นคนยังไง ตามสไตล์รูปที่เลือกมาเป็นภาพพื้นหลัง งั้นอย่ามัวรอช้า เรามาลองดูกันเลยดีกว่าว่าภาพที่คุณเลือกเป็นภาพพักหน้าจอจะสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวของเราได้บ้าง?

คนใจนิ่ง 0.1% เท่านั้นที่จะหาสัตว์ในภาพนี้ได้ครบ “25 ตัว” ในเวลา 2 นาที!!

แบบทดสอบ หรือภาพลวงตา มักมอบความสนุกสนานให้กับคนดูเสมอ แต่รู้ไหมว่าภาพลวงตาเหล่านี้ช่วยบอกลักษณะนิสัยของคุณได้มากเลยเช่นกัน เหมือนกับภาพใบหน้ามนุษย์ภาพนี้ ที่จะช่วยบอกว่า คุณเป็นคนใจนิ่งและช่างสังเกตมากแค่ไหน หากคุณสามารถหาสัตว์ได้ครบทั้ง 25 ชนิดในเวลา 2 นาที แปลว่าคุณคือสุดยอดคน 0.1% ของคนทั้งหมด

สวยและรวยมาก เบลล่า ปลื้มคุณแม่เปย์ที่ดินเป็นของขวัญ รับมีหนุ่มเข้ามาจีบ

เบลล่า ราณี แอบเม้าท์แม่ปราณี ซื้อที่ดินตัดหน้าเป็นของขวัญวันเกิดให้ ไม่ขอแข่ง มิน พีชญา ที่มีหมู่บ้านเป็นของตัวเอง บอกขำๆ ตอนนี้โสดมาก และมีที่ดินเยอะ

ทายนิสัย จากหมวกใบโปรด หมวกที่คุณเลือกใส่สามารถบอกนิสัยลึกๆ เจ้าตัวได้

มาลองทายนิสัยกันดูหน่อยว่าจริงๆ แล้วคุณเป็นคนยังไงผ่านรสนิยมการเลือกใส่หมวกของคุณกันดีกว่า รู้กันไหมว่าหมวกที่เราชอบและเลือกใส่เป็นประจำนั้น สามารถบ่งบอกถึงนิสัยคนเลือกใส่ได้เป็นอย่างดีเลยด้วย

‘แอมป์’ โพสต์รูปอวยพรวันเกิด ‘ออม สุชาร์’ เปิดภาพหวานในงานปาร์ตี้

'แอมป์' โพสต์รูปอวยพรวันเกิด 'ออม สุชาร์' เปิดภาพหวานในงานปาร์ตี้ ยังคงหวานไม่จาง สำหรับ นักธุรกิจหนุ่ม แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ที่ล่าสุดเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดแฟนสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง  เจ้าตัวก...

ทายนิสัย จากนิ้วที่สวมแหวน แต่ละนิ้วที่เลือกสวมบ่งบอกบุคลิกคนใส่ได้

รู้กันรึเปล่าว่าการลักษณะการสวมแหวนของเราสามารถบ่งบอกบอกถึงตัวตนของผู้สวมแหวนได้ด้วยนะ เราลองชูมือตัวเองขึ้นมาแล้วมาลองทายกันหน่อยดีกว่าว่านิ้วที่เพื่อนๆ สวมแหวนอยู่จะสามารถบ่งบอกอะไรในตัวเจ้าของได้บ้าง

อั้ม พัชราภา อวยพรวันเกิด มะตูม เจอตอบกลับซึ้ง จะรักและซัพพอร์ตเสมอ

อั้ม พัชราภา โพสต์ภาพคู่ ดีเจมะตูม เตชินท์ พร้อมทั้งอวยพรวันเกิด ด้านดีเจมะตูมคอมเมนต์ซึ้งๆ จะรักและซัพพอร์ตเสมอ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา

ออม สุชาร์ นุ่งชุดกระต่ายเซ็กซี่ฉลองวันเกิดอายุ 35 ปี แอมป์ อวยพรหวาน

ออม สุชาร์ ฉลองวันเกิดอายุ 35 ปี โพสต์ภาพใส่ชุดกระต่าย เสื้อซีทรูสีขาวเซ็กซี่มาก พร้อมทั้งจัดงานฉลองวันเกิด โดยมีแอมป์ พิธาน มาร่วมงานด้วย

“นาว-ทิสานาฏ” เตรียมแพ็กกระเป๋ารอบินเรียนออสเตรเลีย “นิว” ห่วงไปอยู่เป็นเพื่อน (คลิป)

ทำเอาแฟนๆละครต่างตกใจแอบเสียดาย หลังนางเอกสาว นาว–ทิสานาฏ ศรศึก ประกาศว่ากำลังจะเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ จนหลายคนคิดว่านางเอกสาวจะทิ้งวงการไปเลยหรือเปล่า

ทายนิสัย จากรูปทรงริมฝีปาก แต่ละรูปทรงบ่งบอกได้ถึงนิสัยจริงๆ ของเจ้าตัวได้

เรามาลองทายนิสัยจากริมฝีปากของตัวเองกันหน่อยดีกว่า รู้กันรึเปล่าว่ารูปทรงของริมฝีปากของเรานั้นมันสามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของแต่ละคนได้นะ งั้นอย่ารอช้าเรามาลองทายนิสัยผ่านรูปทรงปากกันเลย แล้วมาดูกันว่าจะตรงกับของเพื่อนๆ กันบ้างมั้ย?

"หญิงแม้น" ยืนยัน "แมท-ไฮโซพก" รู้จักกันมานานเป็นเพื่อนกัน การันตีด้วยภาพวันเกิด

หญิงแม้น ยืนยัน แมท ภีรนีย์ กับ ไฮโซพก เป็นเพื่อนรู้จักกันมานานแล้ว ลงภาพวันเกิดเมื่อปี 2561 คอนเฟิร์มความสนิท

เปิดประวัติ ‘ไฮโซพก’ นักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดัง (อดีต)แฟน อั้ม-พัชราภา

เปิดประวัติ 'ไฮโซพก' นักธุรกิจหนุ่มทายาทตระกูลดัง (อดีต)แฟน อั้ม-พัชราภา หลังมีข่าวอึมครึมในเรื่องความสัมพันธ์ ล่าสุดเมื่อคืนไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ก็ได้ออกมาโพสต์ยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟ...

สรุปไทม์ไลน์วันต่อวัน เกิดอะไรขึ้น ดราม่า อั้ม เลิก ไฮโซพก จน แมท ถูกโยง

เป็นข่าวดังสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2566 เลยทีเดียว กับการเลิกราของนางเอกซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทย อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3

"อั้ม-ไฮโซพก" ภาพคู่สุดท้ายเมื่องานวันเกิด ก่อนเลิกราแบบไร้สัญญาณรักล่ม

ย้อนโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิด อั้ม พัชราภา ช็อตหวานกับ ไฮโซพก งานคู่ที่ไร้สัญญาณแห่งการเลิกรา แฟนคลับต่างเสียดาย

"ไอซ์" คิดถึงพ่อที่สุด วันเกิด "น้าค่อม" ปีนี้ ลูกยังทำใจดูผลงานเก่าๆ ไม่ได้เลย

"ไอซ์ ณพัชรินทร์ " พรั่งพรูความในใจ คิดถึงพ่อที่สุด วันเกิด "น้าค่อม" ปีนี้ ยอมรับลูกยังทำใจดูผลงานเก่าๆ ไม่ได้เลย

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 มกราคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนแรกระหว่างวันที่ 1 – 15 มกราคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ทายนิสัย จากรูปทรงเล็บ เล็บของคุณสามารถบ่งบอกถึงตัวตนนิสัยของเจ้าตัวได้

มาลองทายนิสัยจากรูปทรงเล็บของตัวเรากัน รู้กันรึเปล่าว่ารูปทรงเล็บของแต่ละคนนั้นสามารถบอกถึงนิสัยของเจ้าตัวได้นะ เรามาลองทายนิสัยจากรูปทรงเล็บกันหน่อยดีกว่าว่าจะตรงกันบ้างมั้ย?

ทายนิสัย จากท่าทางตอนเผลอ สิ่งที่เราทำโดยไม่รู้ตัวบ่งบอกบุคลิกลึกๆ เราได้

มาลองสังเกตกันดูหน่อยดีกว่าว่า เวลาเผลอๆ ของคุณ คุณมักที่จะทำอะไร เพราะลักษณะท่าทางที่เราทำโดยไม่รู้ตัวแบบนี้ มันสามารถบ่งบอกถึงนิสัยลึกๆ ของตัวเราได้ เรามาลองดูกันดีกว่าว่า สิ่งที่ชอบทำตอนกำลังเผลอของคุณนั้นจะสามารถบ่งบอกอะไรได้บ้าง

จีซู BLACKPINK ปล่อยคลิปแรกลง YouTube ฉลองวันเกิด รายได้จากช่องนำไปบริจาคด้วย

สวยและใจดี นางฟ้าที่แท้ จีซู BLACKPINK เปิด YouTube ของตัวเอง ประเดิมคลิปแรกในวันเกิด และรายได้จากคอนเทนต์ในช่องจะนำไปบริจาคด้วย

พ่อสงกรานต์ อวยพรวันเกิด น้องปีใหม่ อ่านเเล้วซึ้ง อบอุ่นหัวใจที่สุด

ถือเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นของ น้องปีใหม่ กับ พ่อสงกรานต์ ที่ทำเเฟนคลับชื่นชมในความน่ารัก เพราะเมื่อวานนี้ ( 1 มกราคม ) เป็นวันเกิดของน้องปีใหม่