แท็ก "วิทยาลัย"

มอบรางวัลปูชนียบุคคลกีฬาให้กับ ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ในงานประกาศเกียรติคุณวันกีฬาแห่งช...

มอบรางวัลปูชนียบุคคลกีฬาให้กับ 'จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี' ในงานประกาศเกียรติคุณวันกีฬาแห่งชาติ   เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดงานประกาศเกียรต...

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2022

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เป็นที่พูดถึงมาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง

บัณฑิตสาวเรียนจบ ครอบครัวฉลองปีกแบงค์พันจุกๆ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!!!

นี่แหละที่เรียกว่า จบให้โลกจำ เมื่อบัณฑิตสาวเรียนจบปริญญา บอกเลยว่าเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวมากๆ ดังนั้นวันสำคัญทั้งที ต้องให้จดจำกันซักหน่อย

นฤพล คว้าสิทธิลุยลีกญี่ปุ่น ม.กีฬาสุพรรณบุรี ผงาดแชมป์ศึกเบสบอล อิบารากิ แอสโทร พาเน็ต

นฤพล คว้าสิทธิ์ลุยลีกญี่ปุ่น ม.กีฬาสุพรรณบุรี ผงาดแชมป์ศึกเบสบอล อิบารากิ แอสโทร พาเน็ต "โน้ต" นฤพล ม่วงเกษม วัย 25 ปี จาก จ.อ่างทอง เป็นนักกีฬาเบสบอ...

“อีบอมซู” ถูกนักศึกษามหาวิทยาลัย Shinhan กล่าวหาว่าใช้อำนาจในทางที่ผิด ในฐานะคณบดี

นักแสดง อีบอมซู ดำรงตำแหน่งคณบดีประจำคณะศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัย Shinhan ของเกาหลี ถูกนักศึกษากล่าวหาว่าใช้อำนาจในทางที่ผิด

กกท. ลงนามร่วม ม.เชียงใหม่ ยกระดับวิทย์กีฬา พัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ

กกท. ลงนามร่วม ม.เชียงใหม่ ยกระดับวิทย์กีฬา พัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย ศ.นพ.พงษ์รักษ์ ศรีบัณฑิตมงคล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชีย...

ยินดีมหาบัณฑิตคนใหม่! กัปตันชมพู่ เตรียมเข้ารับปริญญาโท ม.กรุงเทพ

ยินดีมหาบัณฑิตคนใหม่! กัปตันชมพู่ เตรียมเข้ารับปริญญาโท ม.กรุงเทพ "กัปตันชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมกลายเป็นมหาบัณฑิตคนใหม่ หลังจะเข้ารับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ...

มรภ.อุบลฯเตรียมจัดโครงการส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวไทย-ลาว 14-16 ม.ค.66

มรภ.อุบลฯเตรียมจัดโครงการส่งเสริมกีฬาและการท่องเที่ยวไทย-ลาว 14-16 ม.ค.66 รศ.ธรรมรักษ์ ละอองนวล รักษาราชการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัยรา...

ภ.ป.ร.-วชิราวุธฯ ระเบิดศึกรักบี้ประเพณี ครั้งที่ 28 ที่สนามศุภชลาศัย 17 ธ.ค.นี้

ภ.ป.ร.-วชิราวุธฯ ระเบิดศึกรักบี้ประเพณี ครั้งที่ 28 ที่สนามศุภชลาศัย 17 ธ.ค.นี้ สมาคมนักเรียนเก่า ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันรักบี้ประเพณี "ภ.ป.ร.ราชวิทยาลัย-วชิราวุ...

"ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย -วชิราวุธวิทยาลัย " เตรียมระเบิดศึกรักบี้ฟุตบอลประเพณี ครั้งที่ 28

"ภ.ป.ร. ราชวิทยาลัย -วชิราวุธวิทยาลัย " เตรียมระเบิดศึกรักบี้ฟุตบอลประเพณี ครั้งที่ 28 วันที่ 17 ธ.ค. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย

ม.เกษมบัณฑิตเปิดคลินิกพัฒนาต้นกล้าลูกหนังเนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ

ม.เกษมบัณฑิตเปิดคลินิกพัฒนาต้นกล้าลูกหนังเนื่องในวันกีฬาแห่งชาติ ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่าจากการที่คณะรัฐมนตรีมีมติให้วันที่ 16 ธันวาคม ของทุก...

"อูโก้ กิยามอง" : แข้งดาวรุ่งลาลีกา ผู้ไม่ละทิ้งการเรียน

อูโก้ กิยามอง ดาวรุ่งจากสโมสร บาเลนเซีย เป็น 1 ใน 26 ขุนพลทีมชาติสเปน ที่มีรายชื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และเป็นนักศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย ด้านวิศวกรรมชีวการแพทย์

ประวัติ ปาลิดา ผลประดับเพ็ชร์ เจ้าของรางวัลซีไรต์ 2565 ประเภทกวีนิพนธ์

ประวัติ ปาลิตา ผลประดับเพ็ชร์ มีผลงานกวีนิพนธ์ที่ได้รับรางวัลหลายรางวัล และล่าสุดได้รับรางวัลซีไรต์ ในปี 2565 ประเภทกวีนิพนธ์ จากเรื่อง “จนกว่าโลกจะโอบกอดเราเอาไว้”

20 ที่เที่ยวลอยกระทง 2565 ยอดฮิตทั่วไทย มีกิจกรรมที่ไหนน่าสนใจบ้าง

วันลอยกระทงปีนี้ตรงกับวันที่ 8 พฤศจิกายน สำหรับใครที่กำลังมองหาว่าไปลอยกระทงที่ไหนดี อาจจะลองเช็กลิสต์ 20 ที่เที่ยวลอยกระทง 2565 พร้อมกิจกรรมในบทความนี้ได้

ไฮไลต์ โพเอม แฟชั่นโชว์ กับจุดนัดพบความสร้างสรรค์

งานโพเอม แฟชั่นโชว์ (POEM Fashion Show) เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมานอกจากเล่าเรื่องราวความสร้างสรรค์ในวงการแฟชั่นของไทยได้อย่างน่าสนใจแล้ว

ข้อควรรู้ก่อนเลือก “ฉีดวัคซีนโควิดนักเรียน” ในปี 2564/2021

การฉีดวัคซีนโควิดให้แก่นักเรียน ดูจะเป็นทางออกให้เด็กๆ ไปโรงเรียนได้ในสถานการณ์โควิดช่วงปีการศึกษาหน้า เด็กนักเรียนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด “ซิโนฟาร์ม-ไฟเซอร์” ควรรู้อะไรบ้าง