แท็ก "ศึก ONE"

ย้อนฟอร์มแกร่ง "ทาเกียร์" ก่อนปะทะ "ซุปเปอร์เล็ก" ศึก ONE เสาร์ที่ 15 ก.ค.นี้

ย้อนดูฟอร์มแกร่งของ "ทาเกียร์ คาลิลอฟ" กับผลงาน 3 ไฟต์ที่ปะทะกับนักมวยชาวไทยในเวที ONE ที่ทำให้เจ้าตัวได้รับสมญานามว่า "จอมล่านักมวยชาวไทย" ก่อนจะเผชิญหน้ากับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง

ล้างแค้นหรือย้ำแค้น "ฟาบิโอ" ดวล “พงษ์ศิริ” คู่เอกบู๊เดือดศึก ONE ลุมพินี 24

เอาใจแฟนมวยทั่วโลกอย่างต่อเนื่องสนุกแบบไม่มีพัก สัปดาห์นี้เปิดศึกวัดแกร่ง “ฟาบิโอ เรอิส” ขอเดินหน้าล้างแค้น “พงษ์ศิริ พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม” ในศึก ONE ลุมพินี 24 ถ่ายทอดสดจากเวทีลุมพินี รามอินทรา ในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.นี้

มีแต่ได้กับได้ "นาบิล" ขอใช้ยอดมวย "ซุปเปอร์เล็ก" เป็นบันไดสร้างชื่อในศึก ONE ลุมพินี

“นาบิล อานาน” ดาวรุ่งก้านยาว ยืนยันชัดเจน ไฟต์ปะทะกับ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในศึก ONE ลุมพินี 22 ตนไม่มีอะไรจะเสีย มีแต่จะได้กับได้ พร้อมเดินหน้าลุยเต็มสูบ แบบไร้สภาวะแรงกดดัน

ซ้ายอุกกาบาตพร้อมทำงาน! "กุหลาบดำ" ลั่นจัดหนัก "อิลยาส" ลุ้นคืนเขย่าแรงกิง ONE

"กุหลาบดำ" รู้ซึ้งว่าเส้นทางกลับคืนสู่ศึกใหญ่ ONE ไม่ได้ง่ายเหมือนที่คิด เล็งคืนฟอร์มเก่งสยบ "อิลยาส" เพิ่มความมั่นใจให้ได้ในศึก ONE ลุมพินี 19

"สิทธิชัย " ข้ามสายลุยมวยไทย ปะทะจอมเก๋า "เอ็ดดี้ อาบาโซโล" ศึก ONE ลุมพินี 22

"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" เตรียมโชว์ทักษะแม่ไม้มวยไทย ในรอบเกือบสองปี พบกับ "เอ็ดดี้ อาบาโซโล" นักชกมากประสบการณ์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา ในศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

ไม่เดือดให้รู้ไป "เสกสรร" อาสารับน้องใหม่ "นาธาน" ศึก ONE ลุมพินี 22

“เสกสรร อ.ขวัญเมือง” ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ต้องคิดถึงนาน หวนคืนเวที ONE ลุมพินี หนที่สี่ ขอปะทะเดือด “นาธาน เบนดอน” มวยบู๊ขาลุยชาวอังกฤษ ในศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้

เวทีเปลี่ยนชีวิต! "ยอดเหล็กเพชร" สุดปลื้มคว้าโบนัสสัมผัสเงินล้านใน ONE ลุมพินี

"ยอดเหล็กเพชร" กลายเป็นดาวเด่นศึก ONE ลุมพินี อย่างรวดเร็ว จากผลงานการชกอันดุดันพร้อมนำมาซึ่งรายได้ก้อนโตพลิกชีวิตของตัวเองให้ลืมตาอ้าปากได้

ย้อนสถิติ 9 ไฟต์ "รีเกียน เออร์เซล" ก่อนป้องแชมป์มวยไทย ศึก ONE Fight Night 11

ย้อนดูเส้นทาง 9 ไฟต์ไร้พ่ายของ “The Immortal (นักฆ่าอมตะ)” รีเกียน เออร์เซล แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่งและมวยไทย รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) ก่อนป้องกันเข็มขัด มวยไทย กับผู้ท้าชิงหน้าใหม่ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ในฐานะคู่เอก

ชีวิตสุดพลิกผันของ "ยอดเหล็กเพชร" จากพ่อค้าลอตเตอรี่ สู่ดาวบู๊ดวงใหม่ ONE ลุมพินี

เปิดเรื่องราวชีวิตสุดพลิกผันของ “ยอดเหล็กเพชร” จากนักมวยดังค่าตัวเงินแสน ต้องกลายมาเป็นพ่อค้าลอตเตอรี่ในช่วงโควิด ก่อนพลิกชีวิตกลับมาใหม่จากการเข้ามาร่วมลุยศึก ONE ลุมพินี

รู้จักสาวขาลุย "เซเลสต์" นักมวยหญิงต่างชาติคนแรกที่ได้ขึ้นชกบนเวทีลุมพินี

ทำความรู้จัก “เซเลสต์ ฮันเซน” นักมวยสาวขาลุยชาวออสซี่ ดีกรีแชมป์มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง (105-115 ป.) จากเวทีค้นหาดาวรุ่ง Road To ONE ที่กำลังจะมีโปรแกรมพบกับ “แดนี ฟอล” ในศึก ONE ลุมพินี วันศุกร์ที่ 19 พ.ค.นี้

ย้อนรอยแค้นคู่ปรับตลอดกาล "ดีเจ vs อาเดรียโน" ก่อนเปิดศึกตัดสินภาค 3

"Mighty Mouse" ดิมิเทรียส จอห์นสัน หรือที่เรียกสั้นๆกันว่า "ดีเจ" เตรียมป้องกันแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต กับคู่ปรับตลอดกาล "อาเดรียโน โมราเอส" ในศึกไตรภาค ชี้ขาดใครคู่ควรกับบัลลังก์รุ่นนี้

สร้างประวัติศาสตร์! "แรมโบ้เล็ก" คว้าสัญญา 3.5 ล้านบาท เข้าร่วมศึก ONE รายการใหญ่

แรมโบ้เล็ก ฉ.อจลบุญ มวยซ้ายดาวรุ่งวัย 20 ปี กลายเป็นนักมวยคนแรกจากเวที ONE ลุมพินี ที่ได้รับสัญญามูลค่า 3.5 ล้านบาท เข้าสู่สังกัด ONE ที่นักกีฬาหลายคนถวิลหา

"ไผ่แดง" เปิดตัวปัง ONE ลุมพินี, "แรมโบ้เล็ก" เฮชัยคว้าตั๋วลุยศึกใหญ่ ONE ระดับโลก

มันสะใจสมการรอคอย สำหรับ ONE ลุมพินี 13 เมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ซึ่งตลอดการปะทะฝีมือของนักสู้ทั้ง 12 คู่

"แบทแมน" ขอล้ม "ไผ่แดง" คว้าโบนัสฉลองอายุครบ 28 ปี ในศึก ONE ลุมพินี 13

“แบทแมน” คว้าโอกาสสำคัญคืนสังเวียน ONE ลุมพินี อีกครั้งเพื่อแก้ตัว ปรับจุดบกพร่องจ้องขย้ำ “ไผ่แดง” ให้ดิ้นไม่หลุด ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ในศึก ONE ลุมพินี 13

รู้จัก "นินจาเต่าเมืองไทย" สมิงดำ ลูกสวน ชีวิตพลิกผันจากศึก ONE ลุมพินี

ผลงานเข้าตาลีลาโดนใจ "สมิงดำ" ยอดนักชกจากค่ายมวยลูกสวน กลายมาเป็นดาวเด่นศึก ONE ลุมพินี อย่างรวดเร็ว แต่กว่าจะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

อีกรอบให้หายข้องใจ! "ขุนศึกเล็ก" ปะทะเดือด "โกโก้" ภาคสอง ศึก ONE ลุมพินี 14

มีเท่าไหร่ใส่เต็มที่ "ขุนศึกเล็ก" พร้อมสานต่อสถิติไร้พ่าย 36 ไฟต์ ด้วยการพบกับคู่ปรับเก่า "โกโก้" รุ่นพี่ฝีมือแกร่งที่หวังกลับมาทวงแค้นในศึก ONE ลุมพินี 14

แรงเกินต้าน! ONE ลุมพินี 9 ฟาดเรตติงอันดับ 1 แซงละครช่วงไพรม์ไทม์

ศึก ONE ลุมพินี 9 ที่จบลงด้วยความมันเร้าใจเมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 17 มี.ค.ที่ผ่านมา เข้าเส้นชัยด้วยตัวเลขเรตติง 5.1 สร้างปรากฏการณ์คนไทยดู "มวยไทย"

ซิวโบนัส 1.7 ล้าน! "รีเกียน" น็อก "สินสมุทร" รั้งเข็มขัดมวยไทยสำเร็จ ศึก ONE ลุมพินี 9

เข้มข้นถึงขีดสุดสมการรอคอยในสัปดาห์ที่ 9 ของศึก ONE ลุมพินี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ศึกใหญ่ห้ามพลาด! เจาะลึกคู่ไฮไลต์ที่คนไทยต้องดูในศึก ONE ลุมพินี 9 คืนนี้

ONE ลุมพินี ชื่อนี้รับประกันความมันถูกใจแฟนมวย โดยเฉพาะในสัปดาห์ที่ 9 พร้อมจัดหนักเสิร์ฟบิ๊กไฟต์มาแบบเต็มอัตรา

เปิด 5 เรื่องเด็ด "คนไม่ยอมคน" เสกสรร อ.ขวัญเมือง ก่อนบู๊ศึก ONE ลุมพินี 9

เผยเรื่องราวน่าสนใจที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับ "เสกสรร อ.ขวัญเมือง" ยอดนักบู๊วัย 34 ปี เจ้าของฉายา "คนไม่ยอมคน" ซึ่งตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

"แรมโบ้เล็ก" โชว์แกร่งสอย "ธีรเดช" ร่วงยกสอง ทุบโบนัสแตก 3.5 แสนบาท ศึก ONE ลุมพินี 7

ศึก ONE ลุมพินี 7 สร้างความสนุกเร้าใจให้กลับแฟนๆกีฬาต่อเนื่องเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ไม่ครบยก 5 คู่! "ก้องธรณี" น็อก "กิ่งซางเล็ก" ซิวโบนัส 3.5 แสน คู่เอก ONE ลุมพินี 6

ศึก ONE ลุมพินี 6 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

น็อกกัน 9 คู่! "ซุปเปอร์บอล" เฮแต้มเอกฉันท์ "ก้องไกล" คู่เอกศึก ONE ลุมพินี 5

ศึก ONE ลุมพินี 5 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

มั่นใจพลังหมัด! "ก้องไกล" ขอเดินบู๊ "ซุปเปอร์บอล" ศึก ONE ลุมพินี 5

พร้อมบู๊เต็มร้อย "ก้องไกล เอ็นนี่มวยไทย" นักมวยหนุ่มฟอร์มร้อนแรง มั่นใจจะเอาชนะ "ซุปเปอร์บอล ทีเด็ด99" นักมวยประสบการณ์สูงอาวุธครบเครื่อง

แลกมันหยด 3 ยก! "ดวงสมพงษ์" เบียดแต้ม "แบทแมน" ศึก ONE ลุมพินี 4, โบนัสแตกรวม 1.4 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 4 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

“ดวงสมพงษ์” พร้อมเดินแลก “แบทแมน” เดือดต่อเนื่องคู่เอก ศึก ONE ลุมพินี 4

ประเดิมไฟต์แรกขอปิดเกมเร็วทันที “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” นักมวยจอมบู๊ มั่นใจยึดสไตล์เดินหน้าลุยในการเจอ “แบทแมน อ.อัจฉริยะ” คู่เอก พิกัดฟลายเวต (135 ป.) ศึก ONE ลุมพินี 4 ในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

ONE ลุมพินี 3 สุดเดือด! "เพชรสุขุมวิท" เฮแต้มเอกฉันท์, ชนะไม่ครบยก 6 คู่ โบนัสแตกเกือบ 2 ล้านบาท

ศึก ONE ลุมพินี 3 กลับมาสร้างความเร้าใจให้แฟนกีฬาอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ย้ำแค้นอีกรอบ! "กุหลาบดำ" สอนเชิง "แสงมณี" ชนะคะแนนขาดลอย คู่เอก ONE ลุมพินี 2

คู่เอกของรายการเป็นการชกในรุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) "ซ้ายอุกกาบาต" กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย เจ้าของหมัดซ้ายทรงพลัง โคจรมาเจอกับ "ทารกเงินล้าน" แสงมณี พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม