แท็ก "ศึก ONE"

ฆ่าไม่ตายสมชื่อ! "น้องโอ๋" ไล่ถลุง "อลาเวอร์ดี" น็อกยก 3 ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

คู่เอกของรายการ "ราชันฆ่าไม่ตาย"​ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว ขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) กับ "นักฆ่าหน้าเด็ก" อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ ผู้ท้าชิงอันดับ 2

ขอเคลียร์ทุกข้อกังขา! "สะแกงาม" ตัดสินภาค 3 "เสือใหญ่" นัดปฐมฤกษ์ศึก ONE ลุมพินี

"รถถังจูเนียร์" สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ นักมวยจอมลุย พร้อมเคลียร์ทุกข้อกังขาในการเจอ "ยักษ์แคระจูเนียร์" เสือใหญ่ ช.ห้าพยัคฆ์ ในศึกตัดสินภาค 3 ของทั้งคู่

2 นักชก Road To ONE Thailand "ไท vs ซ่อนรัก" ขอชิงโอกาสครั้งใหม่บนเวที ONE ลุมพินี

2 นักชกที่แจ้งเกิดจากศึก Road To ONE Thailand "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย" และ "ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์" เตรียมโคจรมาพบกันในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

สืบสานวัฒนธรรม! "ศึก ONE ลุมพินี" จัดรำไหว้ครูมวยไทยก่อนชกคู่เอกทุกสัปดาห์

ขอร่วมสืบสานวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของมวยไทยสู่สายตาผู้คนทั่วโลก ศึก ONE ลุมพินี เตรียมจัดให้มีการรำไหว้ครูมวย ก่อนการชกคู่เอกในทุกสัปดาห์  

"ขุนศึกเล็ก" มั่นใจไม่เสียสถิติไร้พ่ายวัดฝีมือ "เพชรบ้านไร่" ประเดิมเวที ONE ลุมพินี

มั่นใจไม่เสียสถิติไร้พ่าย “ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน” พร้อมวัดฝีมือ “เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน” คว้าชัยชนะไฟต์ที่ 34 ติดต่อกัน ในการชกพิกัดอะตอมเวต ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

เสาร์นี้มีเดือด! "วัน แชมเปียนชิพ" แถลงศึกใหญ่ "ONE FIGHT NIGHT 6" จัดไทยรอบ 3 ปี

วัน แชมเปียนชิพ องค์กรกีฬาระดับโลก ประเดิมศักราชใหม่ 2566 ด้วยการกลับมาระเบิดความมันในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ยกทัพนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ฉลองการกลับมาจัดในประเทศไทยแบบเปิดให้ชมติดขอบสังเวียนครั้งแรกในรอบ 3 ปี

เดี๋ยวจัดให้! "เพชรบ้านไร่" ขอหยุดสถิติไร้พ่าย "ขุนศึกเล็ก" ศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์

มั่นใจเกินร้อย "ขุนเข่าเขาอกทะลุ" เพชรบ้านไร่ สิงห์มาวิน ขอเป็นคนหยุดสถิติไร้พ่าย "ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน" นักมวยดาวรุ่งที่ชนะติดต่อกันมา 33 ไฟต์

"คมเพชร" ขอปิดบัญชี "พระจันทร์ฉาย" เปิดศึกภาค 3 นัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี

“คมเพชร ศิษย์สารวัตรเสือ” นักมวยหนุ่มจอมบู๊จากเมืองโคราช พร้อมเปิดศึกภาค 3 ตัดสินกับ "ฉายเป็นชุด" พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) ประเดิมศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

กางโปรแกรมศึก "ONE ลุมพินี" นัดปฐมฤกษ์ คู่เอก "น้องโอ๋" ป้องแชมป์ "อลาเวอร์ดี" 20 ม.ค. 66

ศึก ONE ลุมพินี เปิดโผรายชื่อคู่มวย นัดปฐมฤกษ์ ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 โดยคู่เอก "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว แชมป์โลก ONE มวยไทย

มุ่งหวังระดับโลก! "เปรม บุษราบวรวงษ์" ก้าวใหม่กับบทบาทผู้นำ ONE ประเทศไทย

ทำความรู้จัก "เปรม-อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์" กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย คนใหม่ กับมุมมอง และวิสัยทัศน์ของเขาที่จะช่วยยกระดับศึกวัน แชมเปียนชิพ

สู่ร่มกาสาวพัสตร์ "รถถัง" ขอลาบวชหลังเสร็จศึกคิกบ็อกซิ่ง ONE ม.ค.ปีหน้า

ราชัน ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (135 ป.) "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ประกาศลาบวชเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่และครูบาอาจารย์ หลังจบภารกิจในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 ที่จะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.66

ไม่เกิน 2 ปี! "บิ๊กบอสชาตรี" ย้ำแชมป์โลกชาวไทย รับค่าตัว 10 ล้าน ศึก ONE ลุมพินี

ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการมวยไทยกำลังจะเริ่มต้นขึ้น “ชาตรี ศิษย์ยอดธง" ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ยืนยันมีแผนจะผลักดันให้นักมวยไทยระดับซูเปอร์สตาร์ผู้ที่เป็น "สุดยอดของที่สุด" ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาทต่อไฟต์ ในศึก ONE ลุมพินี ที่จะประเดิมนัดปฐมฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

เตรียมปั้นทายาทยอดมวย "น้องโอ๋" สร้างยิมส่วนตัวหวังฝึกลูกชายส่งสังเวียน ONE

"น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว" แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) เผยแผนสร้างค่ายมวยส่วนตัว "ฮาม่า มวยไทย" ที่ จ. อุดรธานี เพื่อใช้เวลาทุ่มเทฝึกซ้อมได้เต็มที่ พร้อมวางแผนถ่ายทอดวิชามวยไทยให้ลูกชายทั้ง 2 คน หวังให้สานต่อความยิ่งใหญ่ในศึก ONE