แท็ก "สกู๊ปมือถือ"

มัดรวมมาให้!!! มือถือกล้องหน้าสวย สำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายเซลฟี่ มุมไหนก็ผ่าน

เราว่าตอนนี้เทรนด์ของการถ่าย Selfie มาแรงพอๆ กับการถ่ายปรกติ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่มือถือที่ถ่ายกล้องหน้าสวยจะทำยอดขายดีในตลาด แถมตอนนี้รุ่นใหม่ๆ

แอปเปิลออกมาเตือน “ทำไมไม่ควรชาร์จมือถือในเวลานอน”

ครั้งนี้ Apple ได้ออกมาเตือนเองเลยถึงเหตุที่ว่าทำไมถึงไม่ควรชาร์จแบตมือถือในเวลานอน เพราะนั้นอาจทำให้เกิดอันตราย ไปจนถึงเสียชีวิตได้

จับผิดหรือแค่สังเกต! วิธีดูว่าใครแอบส่องเฟซเราบ่อยๆ ทำตามง่ายๆ เดี๋ยวรู้เลย

สงสัยกันไหมว่า ใครกันนะที่คอยตามติด Facebook ของเราตลอดเวลา ไม่ว่าจะโพสต์อะไร แอดเพื่อนกี่คน คลิก Like ให้ใคร เขาจะรู้หมด

ตรวจเร็ว LINE ถูกบล็อกหรือไม่? และวิธีเช็คข้อสงสัย ใครบล็อคเรารู้นะ

ทุกวันนี้ในการพูดคุยผ่านการโปรแกรมสนทนาอย่าง LINE เป็นเรื่องปกติกันไปแล้ว เพราะสามารถทำได้ทั้งแต่การพิมพ์, โทร หรือส่งสติ๊กเกอร์ แต่ถ้าเกิดคุณใช้งานอยู่จะรู้ได้อย่างไรว่าคุณถูกเพื่อน บล็อก

รวม 7 เหตุผลที่ควรรอซื้อ iPhone 15 คุ้มไหม มีอะไรอัปเดตบ้าง

การเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่เป็นกระแสที่ถูกจับตามองไปทั่วโลก และในปี 2023 นี้ Apple ก็กำลังจะเปิดตัว iPhone 12 ในเดือนกันยายน ที่กำลังจะมาถึง

รวมมือถือที่วางจำหน่ายทั่วโลก แต่ทำไมเมืองไทยไม่ขาย (อยากได้ต้องหิ้ว)

รวมมือถือ 5 รุ่นที่ไม่วางจำหน่ายในเมืองไทย แต่ก็มีคนอยากได้ ก็ต้องหิ้วเอา จะมีอะไรบ้างเรามาสำรวจกันเลยครับ

ชี้เป้า! ขายมือถือมือ 2 ที่ไหนให้ได้ราคาดีที่สุด ขาดทุนน้อยที่สุด

อย่างที่เราทราบอยู่แล้วว่าการขายมือถือมือ 2 ให้ได้ราคาดีที่สุด ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ เช่น สภาพของมือถือ รุ่นของมือถือ และความต้องการซื้อในตลาด

ของมันต้องมี! 5 แอปดีต่อใจ บล็อกเบอร์มิจฉาชีพ บล็อก SMS สแปม โฆษณา

ณ ปัจจุบันนี้มือถือกับการโทรนั้นยังคงเป็นเรื่องหลัก ๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งหลายครั้งเบอร์ที่โทรเข้านั้นเป็นเบอร์แปลกที่เราไม่รู้จักและเรารับไปกลายเป็น Tele Sale

เฉลย! โทรศัพท์ตกน้ำให้รีบแช่ถังข้าวสาร ? ชัวร์หรือมั่ว

โทรศัพท์ตกน้ำให้รีบแช่ถังข้าวสาร ข้าวสารมีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้นได้ดี ซึ่งจะช่วยดูดซับน้ำที่เข้าไปในตัวเครื่องโทรศัพท์ออกได้

ร้องอ๋อเลย!!! ชาร์จมือถือแต่ละครั้งเสียเงินแค่นี้เอง

เป็นเรื่องใกล้ตัวที่เราว่าหลายๆ คนก็แอบอยากรู้คำตอบเหมือนกันว่าในการชาร์จแบตเตอรี่มือถือในแต่ละครั้งนั้นเสียเงินค่าไฟฟ้าเท่าไร

ทราบหรือไม่? จริงๆ แล้วเราควรมองมือถือนานแค่ไหนต่อวัน

เป็นข้อมูลความรู้ที่ดูเหมือนหลายๆ คนจะทราบกันดี แต่น้อยคนนักที่จะสามารถปฎิบัติตามได้สำหรับเรื่องของเวลาในการมองมือถือในแต่ละวัน

ระวัง! ปัญหาสมาร์ทโฟนเครื่องร้อน (เรื่องใกล้ตัว) กับพฤติกรรมที่เราชอบเผลอทำอยู่บ่อย ๆ จนติดเป็นนิสัย

ปัญหาสมาร์ทโฟนเครื่องร้อนเมื่อใช้งานไป มักเป็นปัญหาใครหลายคนต่างก็พบเจอไม่ว่าสมาร์ทโฟนข้างกายของคุณจะเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่า