แท็ก "สกู๊ปมือถือ"

รวมโปรโมชั่น iPhone จากผู้ให้บริการประจำเดือนกันยายน ก่อน iPhone 15 จะมาอีกไม่กี่สัปดาห์

กลับมาพบกับรวมโปรโมชั่น iPhone จากผู้ให้บริการทั้งหมด 3 ค่ายซึ่งจะมาพร้อมกับสเปกของเครื่องที่จัดเต็มไม่น้อยเลยครับ แต่ก่อนที่ iPhone 15 จะมีตอนนี้เรามาดูกันว่าแต่ละเครื่องจะเป็นอย่างไร

วันนี้เพิ่งกระจ่าง? สงสัยตั้งนาน สัญลักษณ์ไฟสีเขียว และสีส้ม บนมือถือที่โชว์ในบางครั้งคืออะไร

หากคุณเห็นตัวแสดงสถานะสีส้มหรือสีเขียวในแถบสถานะ ใน iOS 14 ขึ้นไป คุณอาจเห็นตัวแสดงสถานะสีส้มหรือสีเขียวในแถบสถานะบน iPhone

ส่องโปรโมชั่น iPhone ที่ไม่ใช่ iPhone 14 จาก Truemove H ราคาไม่แรง ประจำเดือน กันยายน

กลับมาพบกับโปรโมชั่น iPhone จาก Truemove H ในรอบนี้สำหรับ iPhone รุ่นก่อน iPhone 14 จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจแค่ไหน เรามารับชมกันเลยครับ

4 สาเหตุที่ทำให้เน็ตหมด ก่อนสิ้นเดือน และทำกระเป๋าตังค์แทบสิ้นใจได้

เคยสังเกตไหมว่า อยู่ดีๆ มี SMS มาบอกว่าเน็ตหมด และความเร็วเข้าเว็บตกลง ทั้งหมดอาจจะเกิดจาก 4 สาเหตุที่กำลังจะเล่าให้คุณฟังนี้

[คำถามโลกแตก] เวลาซื้อมือถือใหม่ควรซื้อรุ่นล่าสุดหรือตกรุ่น

หากคุณต้องการมือถือที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ทันสมัยที่สุด และได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตอย่างต่อเนื่อง การซื้อรุ่นล่าสุดเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

ส่อง!! 6 มือถือตกรุ่นที่ยังคงใช้งานได้ดี แถมลดราคา Sale สุดคุ้ม

หากคุณต้องการมือถือที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดและรองรับการใช้งานแอปพลิเคชันใหม่ๆ ได้ มือถือใหม่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

พาชม HUAWEI Flagship Store แห่งใหม่ที่ใหญ่สุดใน ShenZhen ที่ห้าง MixC

พาทัวร์แล้วยังมีการเปิดหูเปิดตากับ Huawei Flagship Store ที่ห้าง MixC ในตัวเมือง ShenZhen ด้วยกัน และมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน วันนี้ทีม Sanook Hitech จะพาคุณชมแบบละเอียดยิบครับ

iPhone 15 : สรุปทุกข้อมูลก่อนเปิดตัวคืนนี้ ทั้งสเปก ราคา สี กำหนดการวางจำหน่าย

เตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะ 12 กันยายนนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) เป็นวันที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เราก็ได้สรุปข้อมูลทั้งหมดของ iPhone 15 มาให้ได้อ่านกันก่อน

เลิกเผือกไม่ได้จริงๆ เช็คตำแหน่งแฟน...วันนี้ไปไหนมาบ้าง?

บอกเลยว่า...ไม่ใช่การชี้เป้า แต่มันดีจริงๆ เผื่อใครอยากทวนความจำว่าตัวเองไปไหนมาบ้าง หรือจะนำไปประยุกต์ใช้กับคนรักก็ได้นะ(ระวังเจอดี )

แบบนี้นี่เอง! ทำไมมีคนโทรเข้าไลน์แล้ว เครื่องสั่นแต่ไม่ขึ้นเตือน

เคยเป็นกันไหม เวลาที่คุณโทรหาเพื่อนที่ ไลน์แล้วไม่รับสาย รวมถึงเพื่อนคุณโทรหาคุณแล้ว เครื่องสั่นเตือน แต่ไม่มีปุ่มให้รับสายปัญหานี้จะแก้ได้อย่างไร วันนี้ Sanook Hitech มีคำตอบ

สรุปความเปลี่ยนแปลงใหม่ใน iPhone 15 Series คุ้มค่าและคู่ควรที่ซื้อหรือไม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย 4 รุ่นย่อย ได้แก่ iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ทั้ง 4 รุ่นนี้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง และควรค่าที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือไม่ เราสรุปข้อมูลมาให้ได้อ่านกัน

เปิดราคา iPhone รุ่นเดิม ลดหนัก สูงสุด 3,000 - 5,000 บาท รีบสอยด่วน

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 อย่างเป็นทางการ ก็มีความเคลื่อนไหวออกมา iPhone รุ่นเก่า ๆ อย่าง iPhone SE , iPhone 13 และ iPhone 14 ทยอยลดราคากันเยอะมาก มาดู เดี๋ยวจะสรุปราคาให้ได้อ่าน

มัดรวมมาให้ เหตุผลที่ว่าทำไม "มือถือ" ตกรุ่นถึงยังขายดีในตลาด

มือถือตกรุ่น อาจเป็นตัวเลือกของหลายคนในการมองหามือถือเครืองใหม่ไว้ใช้งาน ด้วยราคาที่ปรับลงหลังจากรุ่นใหม่เปิดตัว ทำให้มันน่าสนใจไม่น้อย แต่คุณรู้หรือไม่ว่ามันมีดีมากกว่านั้น