แท็ก "สกู๊ปแอปพลิเคชัน"

รวม 20 แอปพลิเคชันแต่งรูปฟรี ปี 2023 ต้องมีติดเครื่อง เพื่อรูปสวยมีสไตล์!

แอปพลิเคชั่นแต่งรูปสวย ในปัจจุบันมีให้เลือกใช้งานมากมาย ขึ้นอยู่กับความต้องการและระดับความเชี่ยวชาญของผู้ใช้งาน ดังนี้

พาชม HUAWEI Flagship Store แห่งใหม่ที่ใหญ่สุดใน ShenZhen ที่ห้าง MixC

พาทัวร์แล้วยังมีการเปิดหูเปิดตากับ Huawei Flagship Store ที่ห้าง MixC ในตัวเมือง ShenZhen ด้วยกัน และมีทั้งหมด 3 ชั้นด้วยกัน วันนี้ทีม Sanook Hitech จะพาคุณชมแบบละเอียดยิบครับ

รู้แบบนี้ทำนานแล้ว! ขั้นตอนง่ายๆ ในการปิดกั้นไม่ให้ Facebook นำข้อมูลส่วนตัวให้ AI เรียนรู้

ในปัจจุบันมีการเปิดให้ AI เข้ามาศึกษาและเรียนรู้กันมากขึ้น ซึ่งรวมไปถึงแพลตฟอร์มดังๆ อย่างในเครือของ Meta อย่าง Facebook, Instagram, Threads ก็เช่นกัน

รู้แล้วถึงกับอึ้ง! เพียงแค่สิ่งนี้ก็ทำให้ wifi ในบ้านช้าลงอย่างใจหาย

หากคุณใช้งานไวไฟในบ้านของคุณเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตในห้องรับแขก หรือจุดต่างๆ ภายในบ้านแล้วสังเกตว่าใช้งานแล้วพบว่าทำไมเวลาดาวน์โหลดแล้วช้าลง

ชี้เป้า 2 วิธีง่ายๆ ในการสืบดูว่าใครส่องเฟซเรา

โดยทั่วไปแล้ว "เฟซบุ๊ก" (Facebook) ไม่มีฟีเจอร์ที่ทำให้เรารู้ได้ว่าใครมาชมโปรไฟล์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือไม่ก็ตาม เพราะหลายคนคงอยากรู้ว่ามีใครที่ไม่ใช่เพื่อน แอบมาส่องเฟซบุ๊กของเราบ้างหรือไม่

ตรวจเร็ว LINE ถูกบล็อกหรือไม่? และวิธีเช็คข้อสงสัย ใครบล็อคเรารู้นะ

ทุกวันนี้ในการพูดคุยผ่านการโปรแกรมสนทนาอย่าง LINE เป็นเรื่องปกติกันไปแล้ว เพราะสามารถทำได้ทั้งแต่การพิมพ์, โทร หรือส่งสติ๊กเกอร์ แต่ถ้าเกิดคุณใช้งานอยู่จะรู้ได้อย่างไรว่าคุณถูกเพื่อน บล็อก

เบอร์นี้ดีแล้วยัง? เสกเบอร์มงคลให้ปังถูกสูตร เช็ค ง่ายไม่ต้องพึ่งแม่หมอ

‘เสื้อ (สี) มงคลก็มา เครื่องรางติดตัวก็มี จะพลาดเบอร์มงคลได้ยังไง' แต่เคยสงสัยไหมครับ เบอร์โทรศัพท์แค่มีเลขคู่มงคลทำไมยังไม่พอ...นั่นก็เพราะเบอร์มงคลก็มีสูตรเฉพาะตัวนั่นเองล่ะครับ

ส่องมาส่องกลับไม่โกง! วิธีง่ายๆ ที่ดูว่าใครแอบส่อง Facebook ของเรา

ปกติ Facebook เองเป็น Social Network ที่บางครั้งเราตั้งสถานะว่าเฉพาะเพื่อนแต่ก็อาจจะมีคนอื่นที่เป็นแค่ผู้ติดตามเห็นได้ คำถามคือแล้วเราจะเช็คได้อย่างไรว่าคนภายนอกเหล่านั้นเห็น มาดูกันครับ

พูดคุยกับ “คุณอ๊อฟ เสถียรพงศ์” ผู้บริหาร InDistict ผู้อยู่เบื้องระบบช่วยจัดการข้อมูลสำเนาบัตรประชาขน

ทีม Sanook Hitech ได้พูดคุยกับ “คุณอ๊อฟ เสถียรพงศ์” ผู้ก่อตั้ง InDistinct ประเด็น เปิดภารกิจ ‘InDistinct’ ผู้ให้บริการธุรกิจดิจิทัล อย่าง SMART และ HAPPY

รู้จัก "ChatGPT" คืออะไร มีวิธีใช้งานยังไง รองรับภาษาไทยไหม

ChatGPT ย่อมาจากคำว่า "Chat" และ "Generative Pre-training Transformer" หมายถึง โมเดลภาษาที่ถูกเขียนขึ้น เพื่อให้สามารถใช้งานและตอบโจทย์กับทุกคำถามหรือข้อสงสัยได้อย่างครอบคลุม

7 แอปพลิเคชันแต่งรูปยอดฮิต บน iPhone และ Android ที่ต้องมี (ฟรี)

เผื่อว่าใครเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์มือถือ แล้วอยากจะอัปโหลดให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันบนโซเชียลมีเดีย วันนี้เรามี 7 แอปพลิเคชันแต่งรูปที่ใช้งานได้ฟรีทั้งบน iOS และ Android มาฝากกัน