แท็ก "สตรีทแฟชั่น"

JASPAL MAN เปิดตัวคอลเลกชั่น Pre-Fall 2023 “เจ้าขุน” ร่วมถ่ายทอดความเท่

JASPAL MAN (ยัสปาล แมน) เปิดตัวคอลเลกชั่น Pre-Fall 2023 โดยได้ชายหนุ่มหน้าตาชวนฝัน “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน มาร่วมถ่ายทอด 5 ลุค 5 สไตล์สุดเท่ในแบบฉบับของ JASPAL MAN

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัว SUPERSTAR XLG ตอกย้ำกระแสรองเท้าโมเดลคลาสสิก

เป็นระยะเวลากว่า 50 ปีที่รองเท้า adidas Superstar ได้กลายเป็นไอคอนของวัฒนธรรมร่วมสมัยและนำเสนอตัวตนของกลุ่มผู้มีอิทธิพลในความสร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1969

ยูนิโคล่ Fall/Winter 2023 ในธีม “Modern Layering” สร้างเลเยอร์ในการแต่งตัว

ยูนิโคล่ เปิดซีซันส์ Fall/Winter 2023 ภายใต้ธีม “Modern Layering” ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ด้วยการแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ ผ่านการจัดสไตล์ การเพิ่มสีสันหรือเสื้อผ้ารวมทั้งไอเดียการแต่งตัวด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย

Beverly Hills Polo Club กับ 5 คอลเลคชั่นนาฬิกาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Beverly Hills Polo Club เผยเรือนเวลาสุดคลาสสิกจาก 5 คอลเลคชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ความงามที่สะท้อนตัวตนและหลากหลาย โดยได้หยิบยกแรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของเมือง Beverly Hills ที่สนุกสนานและมีชีวิตชีวาอยู่เสมอ

อาดิดาส แท็กทีม Tulie Yaito ดีไซเนอร์เครื่องประดับ ปล่อยรองเท้า Forum Hi รุ่นพิเศษ

อาดิดาส และ Tulie Yaito นักออกแบบเครื่องประดับ เปิดตัวรองเท้า Forum Hi รุ่นลิมิเต็ด โดยนำเอาวิถีการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Tulie มารังสรรค์และปรับโฉม Forum Hi ให้กลายเป็นรองเท้าไฮแฟชัน

Ray-Ban คอลเลกชั่น Reverse อวดเลนส์สไตล์แปลกใหม่

ไม่ว่าจะผ่านพ้นไปกี่ทศวรรษ Ray-Ban กล้าที่จะสำรวจสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ ความสงสัยอันไม่หยุดนิ่งนี้ช่วยให้ Ray-Ban พลิกโฉมวงการแว่นตาผ่านการเปิดตัวคอลเล็กชั่น Reverse ซึ่งประกอบด้วยแว่นกันแดดในสไตล์ unisex 4 แบบ

Converse x A-COLD-WALL* ปล่อยแคปซูลคอลเลกชั่นใหม่

ภาคต่อของการทำงานร่วมกันของ Converse x A-COLD-WALL* นำวิสัยทัศน์เชิงแนวคิดของ Samuel Ross มาสู่แคปซูลคอลเลกชั่นที่ล้ำหน้าและใช้งานได้จริง มาในรุ่น Chuck 70 และเสริมด้วยคอลเลกชั่นเครื่องแต่งกายแบบดั่งเดิม

อาดิดาส ออริจินอลส์ พลิกโฉมความสดใสสู่สไตล์มินิมอลใน FW23 ORKETRO

อาดิดาส และฌอน วอทเธอร์สปูน (Sean Wotherspoon) กลับมาอีกครั้งพร้อมนำโมเดลรองเท้า Orketro มารังสรรค์ใหม่ในสไตล์ที่เรียบหรูโดยยังคงวิสัยทัศน์ที่คำนึงถึงธรรมชาติเป็นหลัก ได้เป็น FW23 ORKETRO

AIKON Automatic Limited Summer Edition เพิ่มเสน่ห์แห่งสีสันบนข้อมือ

นาฬิกา ไอคอน ออโตเมติก ลิมิเต็ด ซัมเมอร์ เอดิชัน (AIKON Automatic Limited Summer Edition) พร้อมเปลี่ยนวิถีชีวิตแห่งเมืองสู่สีสันของวันหยุดพักผ่อนอันแสนผ่อนคลาย ภายใต้ธีมเออร์เบิน (urban) สุดคลาสสิกนี้

Onitsuka Tiger เปิดตัว MEXICO 66 CACTFUL สนีกเกอร์รุ่นแรกใช้วัสดุจากแคคตัส

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย จัดงานเปิดตัวรองเท้ารุ่น MEXICO 66™ CACTFUL™

“มิโด” จัดงานเปิดตัวเรือนเวลาหรูครั้งใหญ่ของเอเชีย “คิม ซู ฮยอน” บินร่วมงาน

“มิโด” (MIDO) จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ในเอเชีย เปิดตัวเรือนเวลาหรูคอลเลกชั่นระดับตำนาน “มัลติฟอร์ต ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ในรูปลักษณ์ใหม่ประจำปี 2023 ที่โดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงทีวีสุดคลาสสิก

BamBam X Starplay ปล่อยคอลเลกชันสปอร์ตแคชชวล วางขายบน LazLOOK ที่เดียว

ลาซาด้า ประเทศไทย จับมือ Starplay แพลตฟอร์ม K-POP อันดับ 1 เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Starplay แห่งแรกในประเทศไทย เตรียมขนทัพสินค้าแฟชั่นสุดพิเศษจากเหล่าศิลปิน K-POP มาให้แฟนคลับและแฟชั่นนิสต้าได้เลือกช้อปอย่างจุ

อาดิดาส ออริจินอลส์ และBAPE® เผยโฉม CAMPUS 80s ในดรอปล่าสุด

ต้อนรับเดือนกรกฎาคมด้วยการคอลแลปส์สุดพิเศษระหว่าง อาดิดาส ออริจินอลส์ และBAPE® ที่ยังคงปล่อยรองเท้าในคอลเลกชันแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบความสัมพันธ์ของทั้งสองแบรนด์ออกมาอย่างต่อเนื่อง

G-SQUAD DW-H5600 สืบทอดรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK รุ่นแรก

G-SHOCK เผยโฉม DW-H5600 รุ่นใหม่ ทั้งหมด 5 เรือน สืบทอดรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK รุ่นแรก ทั้งดีไซน์ และความแข็งแรง ทนทาน ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อแสวงหานาฬิกาที่ไม่แตก ไม่พัง แม้ว่าจะตกลงพื้นก็ตาม

Ball & Chain เปิดป๊อปอัพสโตร์แห่งแรกในไทย ที่สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม

สยาม ทาคาชิมายะ ห้างสรรพสินค้าสไตล์ญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ ไอคอนสยาม ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นขนานแท้ ที่มุ่งเน้นการนำเสนอสินค้าและประสบการณ์ใหม่

สวยทุกเรือน 10 นาฬิกาไฮไลท์ Central The Ultimate Watch Fair 2023

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จับมือพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ คัดสรรนาฬิกาครบทุกสไตล์ทั้งกลุ่มลักชัวรี แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ ทั้งคอลเลกชั่นใหม่และลิมิเต็ด อิดิชั่น

สวนกระแส Quiet Luxury! Louis Vuitton สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ภายใต้วิสัยทัศน์ของ Pharrell Williams

หลังจากที่ประกาศการมาของ Pharrell Williams กับตำแหน่ง Creative Director หัวเรือคนใหม่ของฝั่งเสื้อผ้าสุภาพบุรุษของ Louis Vuitton แทนดีไซเนอร์ผู้ล่วงลับอย่าง Virgil Abloh

KEEN และ Element 72 ปล่อยแคมเปญพิเศษ ฉลอง 20 ปี NEWPORT รองเท้ารุ่นไอคอนนิค

หากพูดถึงแบรนด์รองเท้าที่เป็นขวัญใจของสายเอาท์ดอร์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก KEEN แบรนด์ดังจากอเมริกา และรองเท้ารุ่น NEWPORT ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นสุดฮิตของแบรนด์ที่เกิดจากไอเดียของผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง มาร์ติน คีน

FENDI เผยคอลเลกชั่น Menswear Spring Summer 2024

โรงงาน FENDI แห่งใหม่ตั้งอยู่ในเมือง Capannuccia นอกเมืองฟลอเรนซ์ ซึ่งผสมผสานกับเนินเขาทัสคานี ล้อมรอบด้วยสวนมะกอกที่เพิ่งปลูกใหม่และพันธุ์ไม้ในท้องถิ่น FENDI Factory เป็นศูนย์กลางแห่งนวัตกรรมที่อุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศ

แนะนำคอลเลคชั่นพิเศษเฉลิมฉลอง Pride Month 2023

เดือนมิถุนายน เป็นเดือนพิเศษสำหรับ LGBTQIA+ ที่จะร่วมเฉลิมฉลองในงาน Pride Month ซึ่งในช่วงเทศกาลสำคัญดังกล่าวนี้ จึงเปิดโอกาสให้แบรนด์ต่างๆ สร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษออกมาต้อนรับอย่างคับคั่ง

Onitsuka Tiger เผยคอลเล็กชั่น Autumn Winter 2023

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเล็กชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมล้ำสมัย จัดงาน Onitsuka Tiger AW23 Press Preview

Skechers X Transformers แรงบันดาลใจจากหุ่นยนต์และจักรกลอสูร

ถึงผู้ชายทุกคนที่กำลังปฏิบัติภารกิจอยู่นี่คือโอกาสในการแต่งตัวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งกับเหล่าหุ่นยนต์ ออโตบอทกับแบรนด์ Skechers ที่เน้นเทคโนโลยีเพื่อความสบาย

Lacoste x Netflix หยิบแรงบันดาลใจจากซีรีส์ดังสู่นาฬิการุ่นฮิต Lacoste.12.12

สิ้นสุดการรอคอยกับนาฬิกา Lacoste x Netflix โปรเจกต์คอลลาบอเรชันสุดยิ่งใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ดังสู่เรือนนาฬิการุ่นฮิต LACOSTE.12.12

Camper เปิด Camper Together Store สโตร์รูปแบบใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Camper (แคมเปอร์) แบรนด์รองเท้าชั้นนำสัญชาติสเปนเปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RE-APPROPRIATE”

Sun Surf x Valentino เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสวมใส่ได้ง่าย

ด้วยความตั้งใจของเมซงในการรังสรรค์ผลงานสำหรับสุภาพบุรุษให้เป็นที่หน้าจดจำในสไตล์ทรอปิกเหมาะสำหรับเมืองร้อน ทาง Valentino ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นด้วยการร่วมมือกับแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Sun Surf

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ SPORTY&RICH กลับมาอีกครั้ง พร้อมคอลเลกชันที่สอง

อาดิดาส ออริจินอลส์ และสปอร์ตี้ แอนด์ริช (SPORTY & RICH) แบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังจากลอสแอนเจลิสร่วมกันเผยโฉมคอลเลกชันใหม่ล่าสุด