แท็ก "สตรีทแฟชั่น"

อาดิดาส ออริจินอลส์ ปรับโลโก้แบรนด์ใหม่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญระดับโลก

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากว่า 50 ปี Trefoil ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบรองเท้าให้ผู้คนมากกว่าหนึ่งพันชีวิต ตั้งแต่นักกีฬาไปจนถึงผู้บุกเบิกวัฒนธรรม โดยในปี 2023 อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้เริ่มต้นยุคใหม่ของแบรนด์

Loro Piana เปิดตัวบูติกแห่งแรกในประเทศไทย

Loro Piana เริ่มต้นบทใหม่อันตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ของเมซง จากการขยายธุรกิจสู่ตลาดตะวันออก โดยการเปิดตัวบูติกแห่งแรกของประเทศไทย ในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566 นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพมหานคร

New Era เปิดตัวหมวกรุ่นลิมิติด อิดิชัน ฉลองใหญ่ครบรอบ 9 ปี ค่ายเพลง What The Duck

New Era สุดยอดแบรนด์หมวกและแฟชั่นชั้นนำจากอเมริกา จับมือค่ายเพลง What The Duck ร่วมฉลองใหญ่คอนเสิร์ตครบรอบ 9 ปี What The Duck ด้วยการเปิดตัวหมวกรุ่นลิมิติด อิดิชัน ดีไซน์พิเศษ

นิว บาลานซ์ เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์

นิว บาลานซ์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก จัดงานเฉลิมฉลองการเปิดตัวแฟลกชิป สโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์การค้าชั้นนำใจกลางกรุงเทพฯ

Converse x Day of the Dead เปิดตัวคอลเลกชั่นลิมิเต็ด

Day of the Dead เทศกาลแห่งความตาย หรือ วันผู้วายชนม์ (Dia de Muertos) มาจากการผสมผสานระหว่างการเฉลิมฉลองของชาวคาทอลิกที่สเปนจัดขึ้นกับประเพณีพื้นเมืองอันหลากหลายของเม็กซิโก

คอลเลกชัน A/W 2023 จาก H&M จุดเริ่มต้นของเทรนด์ใหม่ของแฟชั่นผู้ชาย

คอลเลกชัน A/W 2023 ของ H&M ครั้งนี้นำเสนอเสื้อโค้ทขนสัตว์ที่มากล้นด้วยคุณภาพและมีสไตล์ที่หลากหลาย แจ็กเกตหนังมีสไตล์ และเสื้อถักเรียบหรู

มาถึงไทยแล้ว! Palm Angels x MoneyGram Haas F1 Team คอลเลคชั่น

ต้อนรับคอลแลบบอเรชัน (collaboration) ครั้งใหม่ของแบรนด์ ปาล์ม แองเจิลส์ (Palm Angels) แบรนด์ไฮสตรีท (Hi-Street) สัญชาติอิตาลี ที่ได้เริ่มต้นผลงานชิ้นใหม่ด้วยการจับมือกับทีมรถแข่ง ระดับโลกอย่างทีม MoneyGram Haas F1

โฉมใหม่! ยูนิโคล่ ปรับโฉมร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดให้บริการ 28 กันยายนนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ฉลองเปิดร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ โฉมใหม่ มอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้ลูกค้าชาวไทย ชูจุดเด่นด้านบริการระดับมาตรฐานของ ยูนิโคล่ที่เหมือนกันทุกสาขาทั่วโลก

MCM & PUMA Hoops กลับมาอีกครั้งกับคอลแลบบอเรชั่นสุดพิเศษ

เมื่อ MCM แบรนด์แฟชั่นสุดหรูมาพบกับแบรนด์ดังด้านกีฬาอย่าง PUMA ปล่อยผลงานอันโดดเด่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์บาสเก็ตบอลและวัฒนธรรมย่อยของฮิปฮอป

MAKAVELIC แบรนด์กระเป๋าสัญชาติญี่ปุ่น เปิดป๊อปอัพสโตร์แล้วที่ Siam Discovery

MAKAVELIC (มาคาเวลิค) แบรนด์กระเป๋าลักชัวรี่แฟชั่นสตรีทสไตล์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เปิดร้านป๊อปอัพสโตร์สาขาแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น M

สุดยอดครีเอทีฟ Heron Preston และ H&M ร่วมนำเสนอแพล็ตฟอร์ม H2

พบกับก้าวใหม่ที่จะเปลี่ยนนิยามของการร่วมรังสรรค์ผลงานแห่งอนาคต H2 คือแพล็ตฟอร์มการร่วมรังสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่มีรากฐานอยู่บนการให้คำแนะนำด้านการออกแบบ คอลเลกชันพิเศษ

MIDO เปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่นพิเศษ Commander 1959 Indigo Thailand Limited Edition

“มิโด” (MIDO) ที่ล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น กับคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “คอมมานเดอร์ 1959 อินดิโก้ ไทยแลนด์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น”

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัว “อีดงอุค” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย

“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัว “อีดงอุค” แบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำภูมิภาคเอเชีย พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นเรือนเวลารุ่นไอคอนิกสุดฮิต ชื่อว่า “พีอาร์เอ็กซ์ 35 มม. พาวเวอร์เมติก 80”

Off-White™ กับความท้าทายใหม่ จาก ไฮ สตรีท สู่ โมเดิร์น ลัคชัวรี่

Off-White™ (ออฟไวท์) แฟชั่นเฮ้าส์ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอิตาลีและเด่นในเรื่องของงานคราฟต์แมนชิพ โดยมีดีไซเนอร์อเมริกันผิวสี มากความสามารถ เวอร์จิล แอบโลห์ เป็นผู้ก่อตั้งในปีคริสต์ศักราช 2013

กระโปรงคาร์โก้ รวม 25 ไอเดียแมทช์แฟชั่นคูลเกิร์ล แต่งลุคชิคๆ สไตล์สตรีท

แนะนำไอเทมชิคๆ ที่กำลังมาแรงอย่าง "กระโปรงคาร์โก้" ไอเทมใส่สบาย สามารถใส่ได้ทุกสภาพอากาศ แถมยังเหมาะกับลุคเท่ๆ แบบคูลเกิร์ลอีกด้วย

“ไนกี้” เตรียมเปิดตัวร้านรูปแบบใหม่ ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา

IAM247 by Valiram ซึ่งเป็น Nike Official Store Partner ในประเทศไทย เปิดตัว Nike Store สาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่โซนตะวันออกที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายหลากหลาย

Sperry x Royal Enfield ความเรียบหรูคู่เท้าที่มาพร้อมความสบายยามขับขี่

การโคจรมาพบกันของสองแบรนด์ดังระดับตำนานที่มาจากสองฝากฝั่งโลก อย่าง Sperry แบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกัน และ Royal Enfield แบรนด์มอเตอร์ไซด์คลาสสิกระดับตำนานจากเมืองผู้ดีมีสายการผลิตตั้งแต่ปี ค.ศ. 1901

เปิดแล้ว! Foot Locker สาขาแรกในประเทศไทย ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น M

ฟุต ล็อคเกอร์ (Foot Locker) ร้านค้าปลีกสินค้ากีฬา และไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังและเป็นที่รู้จักในฐานะร้านสนีกเกอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมเปิดตัว Foot Locker แห่งแรกของประเทศไทย

เผยคอลเลกชันใหม่ Lee พร้อมเปิดตัว หมาก ปริญ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

เป็นตำนานที่ยึดพื้นที่ในใจคนรักยีนส์ได้อย่างยาวนาน สำหรับ “Lee” ยีนส์จากสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญเรื่องยีนส์ตั้งแต่ปี 1889ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างของแบรนด์จากการใส่ใจและการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างสม่ำเสมอ

เปิดตัว AIKON Skeleton Urban Tribe นาฬิการุ่นลิมิเตดอิดิชั่น 500 เรือนทั่วโลก

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมาทางแบรนด์นาฬิกา มอริส ลาครัวซ์ ได้จัดงาน ‘The AIKONIC URABNITE’ เพื่อฉลองเปิดตัวนาฬิการุ่น ‘AIKON Skeleton Urban Tribe’ (ไอคอน สเกเลตัน เออร์เบิน ไทรบ)

ชูก้า BTS คอลแลป Mitchell & Ness เปิดตัวคอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกาย NBA

สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) และ Mitchell & Ness เปิดตัว ‘NBA Capsule Collection’ คอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายใหม่ ร่วมกับ ‘ชูก้า BTS’ (SUGA) ศิลปิน K-Pop ระดับโลก และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ NBA และศิลปิน K-Pop

New Era เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมเปิดหน้าร้าน จังหวัดขอนแก่น และอุบลฯ

New Era สุดยอดแบรนด์หมวกและแฟชั่นชั้นนำจากอเมริกา เอาใจลูกค้าชาวอีสาน เปิดตัวหน้าร้านแบรนด์ New Era ครั้งแรกในภาคอีสาน จำนวนถึง 2 แห่ง ให้ไปช้อปกันได้แล้วที่ เซ็นทรัล ขอนแก่น และ เซ็นทรัล อุบลราชธานี