แท็ก "สมาร์ตโฟน"

เปิดราคา iPhone 15 (อย่างไม่เป็นทางการ) พร้อมวิเคราะห์โปรโมชั่นจากค่ายดัง

เช็กราคา iPhone 15 หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ราคาครบทุกรุ่น เริ่มจองได้เมื่อไร และเริ่มวางขายในไทยเมื่อไร สรุปข้อมูลมาให้แล้ว

iPhone 15 : สรุปทุกข้อมูลก่อนเปิดตัวคืนนี้ ทั้งสเปก ราคา สี กำหนดการวางจำหน่าย

เตรียมตัวกันให้พร้อม ! เพราะ 12 กันยายนนี้ (ตามเวลาสหรัฐฯ) เป็นวันที่ Apple จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือเรือธงรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 Series อย่างเป็นทางการ และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง เราก็ได้สรุปข้อมูลทั้งหมดของ iPhone 15 มาให้ได้อ่านกันก่อน

รู้หรือไม่ iPhone คือมือถือที่เปลี่ยนพอร์ตชาร์จมาแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง

ก่อนที่ Apple จะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 ว่ากันว่าการมาถึงครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ นั่นคือการเปลี่ยนพอร์ตการเชื่อมต่อมาเป็น USB-C มาย้อนดูกันว่าตลอดระยะเวลาหลายปี ไอโฟนเปลี่ยนเป็นพอร์ตอะไรกันไปบ้าง

สรุปข้อมูลของ "iPhone 15 Series" และทุกสินค้าใหม่หลังจบงาน AppleEvent อย่างเป็นทางการ

จบลงไปแล้วกับงาน Apple Event ที่ในครั้งนี้มาในธีมที่ชื่อว่า Wonderlust โดยมีการเปิดตัวอุปกรณ์รุ่นใหม่ ๆ หลายชิ้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นไปตามข่าวลือเกือบทั้งหมด มีอะไรบ้างเดี่ยวจะสรุปให้ได้อ่านกัน

เปิดตัว iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มาพร้อมพอร์ต USB-C มี Dynamic Island กล้องดีขึ้น ราคาเดิม !

มาแล้ว iPhone 15 และ iPhone 15 Plus มือถือรุ่นใหม่ที่ได้รับอัปเกรดหลายเรื่อง ส่วนราคาวางจำหน่ายก็ดูจะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่นัก สเปกจะมีอะไรบ้าง เดี๋ยวจะเอามาสรุปให้ได้อ่านกัน

สรุปความเปลี่ยนแปลงใหม่ใน iPhone 15 Series คุ้มค่าและคู่ควรที่ซื้อหรือไม่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ iPhone 15 Series ที่ประกอบไปด้วย 4 รุ่นย่อย ได้แก่ iPhone 15 , iPhone 15 Plus , iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ทั้ง 4 รุ่นนี้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง และควรค่าที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือไม่ เราสรุปข้อมูลมาให้ได้อ่านกัน

เปิดราคา iPhone รุ่นเดิม ลดหนัก สูงสุด 3,000 - 5,000 บาท รีบสอยด่วน

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง iPhone 15 อย่างเป็นทางการ ก็มีความเคลื่อนไหวออกมา iPhone รุ่นเก่า ๆ อย่าง iPhone SE , iPhone 13 และ iPhone 14 ทยอยลดราคากันเยอะมาก มาดู เดี๋ยวจะสรุปราคาให้ได้อ่าน

สุขสันต์วันเกิด Google!

วันที่ 27 กันยายน 2023 เป็นวันเกิดปีที่ 25 ของ Google ร่วมฉลองวันเกิด พร้อมลดราคาสมาร์ทโฟนแถมกระเป๋าผ้าน่ารัก

เปิดตัวแล้ว Samsung Galaxy S23 FE มือถือตัวเริ่มต้นของ Galaxy S ในปีนี้

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับโทรศัพท์มือถือรุ่นเริ่มต้นประจำปีนี้จาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy S23 FE ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 13 โดยได้สเปกตัวเครื่องที่ใกล้เคียงกับความเป็นเรือธง

รู้จักกับ “Cell Broadcast” ระบบเตือนภัยฉุกเฉินทุกรูปแบบ หลายประเทศมีแล้ว ไทยคือหนึ่งในที่ยังไม่เริ่ม

Cell Broadcast ระบบเตือนภัยที่มีหลายคนพูดถึง และยังไม่มีประเทศไทย ทำงานอย่างไร ทำไมไทยถึงยังไม่มี

14 ลูกเล่นใหม่ใน Android 14 ที่ชวนคุณเล่น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Google ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่เผยถึง 14 ฟีเจอร์ใหม่บน Anroid 14 ที่อยากให้ผู้ใช้งานได้ลองมาใช้งาน ได้ลองมาสัมผัสกัน มีครบทั้งเรื่องการแสดงผล AI ไปจนถึงการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ

ถ้ามือถือของเรา “ถูกแฮก” จะมีอาการอย่างไร

เมื่อทุกอย่างถูกรวมไว้ในที่เดียว มันสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้งานก็จริง แต่ในขณะเดียวกัน มันก็กลายเป็นสิ่งเปราะบางและเป็นจุดอ่อนที่มักจะถูกจู่โจมได้ง่ายที่สุดด้วย

[ลือ] "Samsung Galaxy S24 Series" จะเปิดตัว มกราคม 2024 ที่ซานฟรานซิสโก

แหล่งข่าวจากเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยว่า Samsung เตรียมที่จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ อย่าง Samsung Galaxy S24 Series ที่เมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา

เปิดสิ่งที่ iPhone 16 Pro จะได้ก่อนเปิดตัวอีก 1 ปีข้างหน้า

ถึงแม้ว่าเพิ่งจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone 15 Series กันไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ ล่าสุดก็มีการเผยรายละเอียดของ iPhone 16 Pro Series ออกมาให้ได้เห็นกันแบบต่อเนื่อง คาดว่าจะเปิดตัวในปีหน้า

ธนาคารดังเปิด "7 วิธีปกป้องมือถือ" ไม่ให้ตกเป็นเครื่องมือมิจฉาชีพ

เรามาถึงยุคที่แทบทุกครัวเรือนมีสมาร์ตโฟนใช้กันแล้ว และสิ่งนี้ก็เป็นเหมือนดาบสองคมที่ให้ทั้งประโยชน์ หรือให้โทษกับผู้ใช้งานก็ได้

รวบตึง! มือถือ 5G ตัวเด็ด งบต่ำหมื่น โปรเด็ดต้องจัด ในงาน Thailand Mobile EXPO 2023

กำลังจะเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง กับมหกรรมที่รวมสมาร์ตโฟนและโปรโมชั่นมือถือเอามากที่สุด อย่าง Thailand Mobile EXPO 2023 รอบนี้มีครบทั้ง โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และแกดเจ็ตมาให้เลือกกันแบบจัดเต็ม

ต้องงานนี้เท่านั้น iPhone Clearance ราคาเริ่มต้น 7,500 บาท จำนวนจำกัด ที่บูธ Jaymart

งาน Thailand Mobile EXPO 2023 จะเริ่มต้นขึ้นในวันพรุ่งนี้ (26 ตุลาคม 2556) เป็นวันแรก ซึ่งงานนี้มีทีเด็ดอยู่ที่โปรโมชั่นสมาร์ตโฟนทั้งของเก่าและของใหม่ ไปจนถึงสิ้นค้า Clearance มากมาย รวมถึง iPhone หลากหลายรุ่นอีกด้วย น่าสนใจมาก ๆ

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find N3” และ “OPPO Find N3 Flip” กำหนดนิยามใหม่แห่งการพับ

ออปโป้ ประเทศไทย ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือพับได้รุ่นใหม่ถึง 2 รุ่น อย่าง OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ครั้งแรกกับการมอบนิยามใหม่แห่งการพับ จัดเต็มด้วยนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่เหนือกว่าในทุก ๆ ด้าน

พาชมเครื่องจริง OPPO Find N3 Flip มือถือพับได้สุดหรู หน้าตาไม่เปลี่ยน แต่ให้กล้องจุใจ

วันนี้ทีม Sanook Hitech พาชม OPPO Find N3 Flip มือถือพับได้น้องใหม่เรื่องกล้องขอให้บอกมาดูกันว่าสัมผัสแรกจะเป็นอย่างไร

[ตอนที่ 1] รวมโบรชัวร์โปรโมชั้นในงาน Thailand Mobile Expo 2023 ของถูกและดี ต้องงานนี้เท่านั้น

บอกเลยว่า หากใครพลาดงาน Thailand Mobile EXPO 2023 ซึ่งเป็นงานประจำปีนี้ไปแล้ว จะต้องรอกันอีกทีปีหน้าเลย ส่วนใครที่มีเวลาและกำลังมองหาสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ไ้ว้ใช้งาน วันนี้เราได้รวบรวมโบรชัวร์โปรโมชันสุดพิเศษมาไว้ให้แล้ว