แท็ก "สมาร์ตโฟน"

สุดเซอร์ไพรส์! realme จ่อเปิดตัว realme 10 Pro 5G Coca-Cola® Edition วันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้!

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก มุ่งหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและดีไซน์อันแปลกใหม่อย่างคาดไม่ถึง

Google เผยเทรนด์คำค้นหายอดนิยม และแนะนำไอเดียค้นหาของขวัญในช่วงวันวาเลนไทน์

Google ประเทศไทย เผยคำค้นหายอดนิยมของคนไทยในช่วงวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความรักที่คนไทยให้ความสนใจในทุกๆ ปี

เกมสมาร์ตโฟนในญี่ปุ่นตีตลาดยาก จนผู้พัฒนาต้องไปทำเกมลง ‘คอนโซล และ PC’ แทน

'ฮิซาคาสุ ฮิราบายาชิ' (Hisakazu Hirabayashi) นักวิเคราห์ตลาดเกมญี่ปุ่น ได้อธิบายถึงเหตุผลที่ทำให้ 'ตลาดเกมมาร์ตโฟน' ของญี่ปุ่นหนักหน่วง จนผู้พัฒนาต้องหันไปทำเกมลงคอนโซล และ PC

เปิดตัว "Nokia C12" ตระกูล C ซีรีส์ เพียง 2,990 บาท พร้อมขาย 2 ก.พ.นี้

เอชเอ็มดี โกลบอล ประเทศไทย เร่งเครื่องเดินหน้าผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน ส่ง Nokia C12 ตระกูล C ซีรีส์ พร้อมวางขายทั่วประเทศ 2 ฟีเจอร์โฟน และแท็บเล็ต ก.พ.นี้

Xiaomi 13 และ 13 Pro ผ่านรับรองในอินเดียและไทย, เตรียมเปิดตัวระดับโลกเร็ว ๆ นี้

Xiaomi 13 ทั้ง 2 รุ่น ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานในประเทศอินเดียและไทย ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอาจมีการเปิดตัวระดับโลกในเร็ว ๆ นี้

Apple เผยโฉม MacBook Pro ที่ขับเคลื่อนด้วยชิป M2 Pro และ M2 Max พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

MacBook Pro ใหม่มีประสิทธิภาพเร็วขึ้นสูงสุด 6 เท่า เมื่อเทียบกับ MacBook Pro ที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel ที่เร็วที่สุด และรองรับหน่วยความจำแบบรวมสูงสุด 96GB สำหรับเวิร์กโฟลว์หนักๆ ระดับโปร

ชมตัวอย่างฉบับเต็มของ “Sharper” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Apple Original Films

“Sharper” นำแสดงโดย Julianne Moore เล่าเรื่องราวความลับที่ซ่อนอยู่ในกรุงมหานครนิวยอร์ก จากเพนต์เฮาส์ย่านฟิฟธ์ อเวนิว สู่ตรอกซอกซอยของควีนส์

เสี่ยวหมี่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน MWC 2023

เว็บไซต์ 91Mobiles เปิดเผยข้อมูลที่อ้างว่ามันเป็นแหล่งข่าววงในว่าตอนนี้เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) กำลังจะประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในงาน Mobile World Congress 2023 (MWC 2023)

DJI Mic (1 TX + 1 RX) มาพร้อมกับการบันทึกเสียงคุณภาพสูง สำหรับสายคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ตัวจริง

DJI Mic ไมโครโฟนใหม่ล่าสุดจาก DJI ผู้นำด้านนวัตกรรมเสียงระดับโลก ได้เปิดทางเลือกใหม่ให้สำหรับไมโครโฟน DJI Mic (1TX + 1RX)

แรงพอแล้ว Apple A17 จะเน้นการประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น

สื่อต่างประเทศรายงานว่า iPhone 15 Pro ระดับไฮเอนด์รุ่นปีหน้าจะใช้ชิป Apple A17 ที่ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดีขึ้นกว่าเดิมที่ 35% เปรียบเทียบกับ Apple A16 ที่ใช้ใน iPhone 14 Pro รุ่นปัจจุบัน