แท็ก "สหรัฐอเมริกา"

บุกน้อยต่อยหนัก! เนเธอร์แลนด์ โชว์คมอัด สหรัฐอเมริกา 3-1 ลิ่ว 8 ทีมสุดท้าย

ผลบอลโลกรอบ 16 ทีม ระหว่าง เนเธอร์แลนด์ พบ สหรัฐอเมริกา ที่สนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม คืนวันเสาร์ 3 ธันวาคม 2565

พรีวิว เวิลด์ คัพ 2022 : ‘สหรัฐ’ ลุ้น ‘พูลิซิช’ แต่ ‘กังหัน’ พร้...

พรีวิว เวิลด์ คัพ 2022 : 'สหรัฐ' ลุ้น 'พูลิซิช' แต่ 'กังหัน' พร้อมจัดเต็ม 'เดปาย-กักโป' การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 3 ธันวาคม เริ่มแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ...

เพื่อนร่วมโลกไปไกลแล้ว อาร์ทีมิสเตรียมตั้งอาณานิคมบนดวงจันทร์

“อวกาศ” เป็นสถานที่ที่ยังคงเต็มไปด้วยความลับที่น่าค้นหา และวิธีการได้มาซึ่งคำตอบที่สุดแสนจะอันตราย มนุษย์เริ่มสนใจอวกาศ ก็เพราะว่าอยากรู้ว่านอกจากดาวเคราะห์ที่เรียกว่าโลกแล้ว

Pantone ประกาศสีแห่งปี 2023 “Viva Magenta” สัญญาณใหม่แห่งความแข็งแกร่ง

เวลาที่หลายคนเฝ้ารอก็มาถึง เมื่อ Pantone ประกาศสีแห่งปี 2023 “Viva Magenta” สีแดงอมม่วง สะท้อนความกล้าหาญที่มองโลกในแง่ดีได้อย่างทรงพลัง

ซีอีโอ TikTok ยืนยันอีกครั้ง ไม่เคยถูกรัฐบาลขอข้อมูลผู้ใช้งาน และถ้ามีก็จะปฏิเสธ

ซีอีโอติ๊กต่อก ตอบข้อซักถามที่ใครหลายคนคาใจ โดยเฉพาะในเรื่องของการแบ่งปันข้อมูลผู้ใช้งานให้กับรัฐบาลจีน ยืนยันไม่เคยถูกขอ และถ้ามีการยื่นเรื่องมาก็จะปฏิเสธ

วุฒิสภาสหรัฐฯ อนุมัติโครงการผลิตชิปคอมพิวเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ แข่งขันกับประเทศจีน

สหรัฐฯ เดินหน้าโครงการเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อแข่งขันกับประเทศจีน โดยเพิ่มการผลิตเซมิคอนดักเตอร์และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์

TSMC เผยโรงงานผลิตชิปเซ็ตในแอริโซนา เริ่มต้นการก่อสร้างแล้ว

บริษัทผู้ผลิตชิปเซ็ตรายใหญ่ ทีเอสเอ็มซี (TSMC) เปิดเผยว่า โรงงานผลิตชิปในรัฐแอริโซนา เริ่มต้นกระบวนการก่อสร้างแล้ว คาดว่าพร้อมผลิตชิปได้ในปี 2024

ByteDance เจ้าของ TikTok ยื่นเอกสารถึงรัฐบาลจีน ขอส่งออกเทคโนโลยี

ByteDance บริษัทแม่ของ TikTok ยื่นเอกสารไปยังผู้มีอำนาจในรัฐบาลจีน เพื่อขออนุญาตส่งออกเทคโนโลยี ภายหลังได้มีการจัดตั้ง TikTok Global เพื่อดำเนินการให้บริการในสหรัฐอเมริกา

โนเกียแพ้ซัมซุง วืดงานยักษ์ 5G ในสหรัฐอเมริกา

ศึกฟินแลนด์กับเกาหลีใต้ ในสงครามธุรกิจเทคโนโลยี 5G ที่โนเกียต้องน้ำตาตกอีกครั้ง เพราะซัมซุงมาแรง ชิงงานใหญ่ 2 แสนล้านบาท ติดตั้งเครือข่าย 5G ให้บริษัทสื่อสารค่ายมือถือรายใหญ่ที่สหรัฐอเมริกา