แท็ก "สหรัฐอเมริกา"

ไทย VS สหรัฐอเมริกา : วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์แรก ที่สนามกินาซิโอ โด มาราคานาซินโญ เมืองรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล

"นาเกลส์มันน์" ประเดิมคุม! เยอรมนี คืนฟอร์มบุกรัว สหรัฐอเมริกา 3-1 เกมอุ่นเครื่อง

ผลบอลเมื่อคืน ระหว่าง สหรัฐอเมริกา พบ เยอรมัน ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ที่สนาม แพร็ตต์ แอนด์ วิตนี่ย์ สเตเดี้ยม แอต เรนท์ชเลอร์ ฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2566

แนะนำบริการเช่า WiFi และซิมการ์ด ให้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศได้แบบไม่มีสะดุด

แนะนำด้านการสื่อสารสำหรับคนทีก่ำลังวางแผนจะใช้อินเตอร์เน็ตในต่างประเทศ แต่ละจุดแต่ละประเทศเหมาะสมกับอะไรบ้างต้องดู

ไทย VS สหรัฐอเมริกา: วอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023, เทียบสถิติ, ถ่ายทอดสด

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์สอง ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 19 มิถุนายน 2566

MLS จับมือ TikTok สร้างคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ เพิ่มโอกาสขยายฐานแฟนฟุตบอล

ติ๊กต่อกและเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา ประกาศความร่วมมือเป็นเวลาหลายปี เพื่อนำคอนเทนต์สุดพิเศษลงสู่แพลตฟอร์มแห่งนี้ โดยไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของสัญญา

ฝรั่งยังทึ่ง! "บัวขาว" จัดเต็มสอนมวยไทยให้ทหารอเมริกันภายใต้การฝึกคอบร้าโกลด์ 2023 (คลิป)

"ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมหาชนขวัญใจชาวไทย ที่มีตำแหน่งทางทหารคือ ร้อยโทสมบัติ บัญชาเมฆ ได้นำศิลปะแม่ไม้มวยไทย ซึ่งถือเป็น 1 ใน 5 Soft Power ด้านวัฒนธรรมของไทย และถือเป็นมรดกของชาติ มาสาธิต และฝึกสอนให้กับเพื่อนทหารสหรัฐฯ ภายใต้รหัสการฝึกร่วมผสม คอบร้า โกลด์ 2023

เรื่องเล่าของหญิงผู้สูญเสียคนรักให้กับ “มะเร็งต่อมหมวกไต” โรคหายากในไทย

เรื่องราวของ “นุ่น” หญิงสาวผู้สูญเสียคนรักให้กับ “มะเร็งต่อมหมวกไต” โรคที่พบแค่ 1 ใน 2 ล้าน และการดูแลเยียวยาหัวใจตัวเอง ในวันที่ต้องบอกลาคนที่เปรียบเสมือนครึ่งหนึ่งของชีวิตไปตลอดกาล

นายกฯ ชื่นชม “ปอล” นักกีฬาสกี คว้าเหรียญทองแดงกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูหนาว

นายกรัฐมนตรี ชื่นชมนักกีฬาสกีทีมชาติไทย “ปอล อองรี วิเยอต๊องส์” สร้างประวัติศาสตร์ เป็นคนไทยคนแรกคว้าที่เหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูหนาว ครั้งที่ 31

วันประวัติศาสตร์! มวยไทย ได้รับรองเป็นสมาชิกใหม่ โอลิมปิก-พาราลิมปิก สหรัฐอเมริกา

วันประวัติศาสตร์! มวยไทย ได้รับรองเป็นสมาชิกใหม่ โอลิมปิก-พาราลิมปิก สหรัฐอเมริกา วันประวัติศาสตร์! ของกีฬา "มวยไทย" ศิลปะการต่อสู้ประจำชาติไทย ล่าสุด!มวยไทยได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจากคณะกรรมกา...

Mercedes-Benz เรียกคืนรถกว่า 1.2 แสนคันในสหรัฐฯ เหตุพบปัญหาซันรูฟอาจหลุดออกได้

Mercedes-Benz ของสหรัฐอเมริกา ประกาศเรียกคืนเพื่อแก้ไขรถยนต์กว่า 120,000 คัน ที่ถูกผลิตขึ้นระหว่างปี 2001 - 2011 เนื่องจากพบปัญหาหลังคาซันรูฟอาจหลุดออกเองจนเป็นอันตรายต่อผู้ขับขี่และผู้ใช้รถใช้ถนนได้

ดีเดย์วันขึ้นปีใหม่ “งา” ต้องโชว์ในฉลากอาหารที่สหรัฐฯ เตือนมีสารก่อภูมิแพ้

วันขึ้นปีใหม่ 1 มกราคม 2023 นี้เป็นต้นไป ที่สหรัฐอเมริกาบังคับให้อาหารที่มีส่วนประกอบของ งา ต้องแสดงให้เห็นในฉลากผลิตภัณฑ์อาหาร เพื่อเตือนคนแพ้งา

มอบรางวัลปูชนียบุคคลกีฬาให้กับ ‘จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี’ ในงานประกาศเกียรติคุณวันกีฬาแห่งช...

มอบรางวัลปูชนียบุคคลกีฬาให้กับ 'จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี' ในงานประกาศเกียรติคุณวันกีฬาแห่งชาติ   เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดงานประกาศเกียรต...

บทเรียนจากฟุตบอลโลก 2022 "ฟีฟ่า" อาจล้มแผน "ฟุตบอลโลก 2026" เตะ 3 ทีม 16 กลุ่ม

"เหลือ 2 สูตรที่คิดไว้" ฟีฟ่า อาจล้มแผนให้ฟุตบอลโลก 2026 ซึ่งเพิ่มเป็น 48 ทีม แข่งขันกลุ่มละ 3 ทีม หลังเห็นบทเรียนที่กาตาร์

แฉแคมป์ลุงแซม! เผย "เรย์นา" ไม่ถูกส่งกลับบ้านก่อนเพื่อนเพราะผลโหวต 13-12 (ภาพ)

อีเอสพีเอ็น สื่อดังแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา ออกมาเผยว่า จิโอ เรย์นา แนวรุกดาวรุ่งของชาติ เกือบถูกทีมส่งตัวกลับบ้านระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2022

รัฐอินเดียนาฟ้อง TikTok ข้อหาให้รัฐบาลจีนเข้าถึงข้อมูลผู้ใช้ – เผยแพร่คลิป 18+ ให้เด็กดู

รัฐอินเดียนาในสหรัฐอเมริกา ทำการฟ้องแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok โดยกล่าวหาว่า แพลตฟอร์มได้มีการหลอกลวงผู้ใช้เรื่องการเข้าถึงข้อมูลโดยรัฐบาลจีน

UFC ผนึก ลา ลีก้า แลกเปลี่ยนคอนเทนต์ นักสู้มวยกรง-แข้งดังแดนกระทิง

UFC ผนึก ลา ลีก้า แลกเปลี่ยนคอนเทนต์ นักสู้มวยกรง-แข้งดังแดนกระทิง UFC องค์กรณ์การต่อสู้และศิลปะป้องกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศจับมือกับศึก ลา ล...

UFC จับมือ ลา ลีกา เปิดตัวแคมเปญ "นักสู้มวยกรง" กับ "แข้งดังแดนกระทิง"

UFC องค์กรณ์การต่อสู้และศิลปะป้องกันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศจับมือกับศึก ลา ลีกา ลีกฟุตบอลชั้นนำของโลกจากประเทศ สเปน เพื่อส่งเสริมและแลกเปลี่ยนคอนเทนต์ รวมทั้งการต่อยอดทำการตลาดต่อไปในอนาคต

ส่งมอบซะที มีดีที่วิ่งไกล 800 กม. Tesla ส่งรถบรรทุกพลังงานไฟฟ้า Semi truck ให้ PepsiCo แล้ว!

Tesla Semi electric truck รถบรรทุกหัวลากพลังงานไฟฟ้าเสร็จสมบูรณ์แล้ว ชาร์จเต็มลากยาว 800 กิโลเมตร ส่งมอบรถใหม่จากสายการผลิตให้บริษัท PepsiCo จำนวนสองคัน!