แท็ก "สัญญาณ"

แคลิฟอร์เนียพัฒนา “ทางแยกอัจฉริยะ” หวังลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

แคลิฟอร์เนียกำลังพัฒนา “ทางแยกอัจฉริยะ” ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับสัญญาณที่เป็นปัจจัยเสี่ยงต่ออุบัติเหตุ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นต่อผู้ใช้รถใช้ถนนในพื้นที่

หรือนี่จะเป็นสัญญาณ? iPhone แบรนด์เดียวครองส่วนแบ่งตลาดในจีนมากถึง 25% แล้ว

ถ้าพูดถึงประเทศจีน ใคร ๆ ก็คงอยากเข้าไปทำตลาดเพราะถือว่าเป็นแหล่งทำเงินขนาดใหญ่ ซึ่งข้อมูลล่าสุดพบว่า iPhone เพียงแบรนด์เดียวก็มีส่วนแบ่งตลาดสมาร์ตโฟนในประเทศจีนมากถึง 25% แล้วครับ

ดูดวงรายสัปดาห์รายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ย้อนยุค! กสทช. แนะคนไทยใช้ ‘เสาก้างปลา’ แก้ปัญหาดูถ่ายบอลโลกไม่ได้

ย้อนยุค! กสทช. แนะคนไทยใช้ 'เสาก้างปลา' แก้ปัญหาดูถ่ายบอลโลกไม่ได้   เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม มีรายงาน สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.)...

Pantone ประกาศสีแห่งปี 2023 “Viva Magenta” สัญญาณใหม่แห่งความแข็งแกร่ง

เวลาที่หลายคนเฝ้ารอก็มาถึง เมื่อ Pantone ประกาศสีแห่งปี 2023 “Viva Magenta” สีแดงอมม่วง สะท้อนความกล้าหาญที่มองโลกในแง่ดีได้อย่างทรงพลัง

ด่วน! จานดาวเทียม C-Band ดูบอลโลกไม่ได้แล้ว – จอดำคืนนี้ทันที

ด่วน! จานดาวเทียม C-Band ดูบอลโลกไม่ได้แล้ว – จอดำคืนนี้ทันที   เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้เรียกประชุมผู้แทนสถานีโท...

เริ่มคู่ตี 2 "กสทช." มีมติจอดำ "ฟุตบอลโลก 2022" บน "จานดำ" ชี้ กันฟีฟ่าจอดำทุกช่องทาง

"กสทช." มีมติจอดำ "ฟุตบอลโลก 2022" บนทีวีที่ดูผ่านจานดาวเทียม C-Band จนถึงนัดชิง หลัง ฟีฟ่า เตือนเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์