แท็ก "สัญญาณ"

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

5 พฤติกรรมที่ชาวออฟฟิศควรเลิกทำ ถ้าไม่อยากดูแก่กว่าวัย

มาดูกันว่าคุณกำลังทำ 5 พฤติกรรมเหล่านี้อยู่หรือเปล่า ถ้าทำอยู่ล่ะก็จะได้รีบหยุดและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมได้ทัน ก่อนจะสายเกินแก้!

"23:23 สัญญาสัญญาณ" รีเมคปังมาก คนดูชื่นชมกระหึ่มโซเชียล

"23:23 สัญญาสัญญาณ" ซีรีส์ที่ถูกรีเมคจาก Signal ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง เปิดตัวไป 4 ตอนแต่กระแสคนดูชื่นชมกระหึ่มโซเชียล ใครชอบแนวสืบสวนสอบสวนห้ามพลาด!

ซิมเน็ตรายปี 2566/2023 พร้อมวิธีเลือกซิมเน็ต ไม่ลดสปีดทุกค่าย

ซิมเน็ตรายปี หรือซิมเน็ตรายปีไม่ลดสปีด เป็นซิมเน็ต 2566 ที่หลายคนตามหา เมื่อเริ่มต้นปีใหม่ก็ต้องเปลี่ยนซิม เพราะโปรเดิมหมดอายุ อีกทั้งตอบโจทย์รูปแบบไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เน้น..

ดูดวงรายสัปดาห์ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ครั้งแรกของโลก แอลจีเปิดตัวทีวี OLED พร้อม Zero Connect และตู้เย็นพร้อมเทคโนโลยี MoodUP

MoodUP สร้างนิยามใหม่ให้กับ ‘อิสระการตกแต่งบ้าน’ เปิดตัวนวัตกรรมทีวี OLED พร้อมระบบรับส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงไร้สายแบบเรียลไทม์

ดูดวงรายสัปดาห์ 16-22 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 16-22 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

รักแท้แพ้โอนไว "เชลซี" ปาด "อาร์เซนอล" ซิว "มูดริก" ค่าตัวสุดโหด-เผย 3 สัญญาณตีตราจอง

"เงินถึงก็ได้ไป" เชลซี เผย 3 สัญญาณตีตราจอง มิคไฮโล มูดริก หลังทุ่มค่าตัวมหาโหด ปาดหน้าคู่แข่งพรีเมียร์ลีกที่ตามจีบมานาน

กล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) ภัยที่นักวิ่งระยะไกลต้องระวัง

ภาวะกล้ามเนื้อสลาย (Rhabdomyolysis) มักเกิดกับ นักวิ่งที่เพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมอย่างกะทันหัน การออกกำลังกายหรือใช้แรงอย่างหักโหม เช่น วิ่งมาราธอน การแข่งกีฬาในระดับความหนักและนานกว่าที

DJI Mic (1 TX + 1 RX) มาพร้อมกับการบันทึกเสียงคุณภาพสูง สำหรับสายคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ตัวจริง

DJI Mic ไมโครโฟนใหม่ล่าสุดจาก DJI ผู้นำด้านนวัตกรรมเสียงระดับโลก ได้เปิดทางเลือกใหม่ให้สำหรับไมโครโฟน DJI Mic (1TX + 1RX)

ความเชื่อ ความหมาย และสัญญาณเตือนที่ซ่อนอยู่ใน เลข 23

ชวนมาตามหาความหมายและความเชื่อเกี่ยวกับเลข 23 ทั้งด้านบวก ด้านลบ โชคลาง ไปจนถึงการกำเนิดโลกและสัญญาณเตือนภัยที่อาจอยู่นอกกฎเกณฑ์ของโลกใบนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

พัฒนาใช้ไว-ไฟระบุผู้มีปัญหาในการหายใจ

เราเตอร์ไว-ไฟ คือตัวกระจายสัญญาณความถี่วิทยุหรืออินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโทรศัพท์ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์จะรับสัญญาณเพื่อให้บริการออนไลน์ เมื่อคลื่นความถี่ที่มองไม่เห็นเคลื่อนที่

"อั้ม-ไฮโซพก" ภาพคู่สุดท้ายเมื่องานวันเกิด ก่อนเลิกราแบบไร้สัญญาณรักล่ม

ย้อนโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิด อั้ม พัชราภา ช็อตหวานกับ ไฮโซพก งานคู่ที่ไร้สัญญาณแห่งการเลิกรา แฟนคลับต่างเสียดาย

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมกราคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมกราคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 2 – 8 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 2 – 8 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดีแทคจัดทัพสัญญาณหนุนหยุดยาวปีใหม่ รับนักท่องเที่ยวเส้นทางเมืองหลักเมืองรองทั่วไทย

ดีแทคเตรียมสัญญาณพร้อมรับวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2566 จัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรับคนเดินทางท่องเที่ยวรับลมหนาว

ดูดวงรายสัปดาห์ 26 ธันวาคม 2565 – 1 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 26 ธันวาคม 2565 – 1 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

สิ่งที่ควรรับประทานก่อนและหลังออกกำลังกาย 8 เคล็ดลับการกินของว่างเพื่อสุขภาพ

ของว่างเพื่อสุขภาพเป็นส่วนสำคัญสำหรับมื้ออาหารของทุกคน แต่สำหรับนักกีฬาและบุคคลที่ใช้พลังงานอยู่ตลอดเวลานั้น การรับประทานของว่างจะช่วยทำให้มีพลังงานเพียงพอสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

EU จะเริ่มแล้ว ขึ้นเครื่องแฮปปี้ ไม่ต้องปิดเครื่อง-เปิดโหมดเครื่องบิน

หนึ่งในกฎเหล็กที่ผู้โดยสารที่เดินทางโดยอากาศยานน่าจะคุ้นเคยกันดีก็คือ “การห้ามใช้โทรศัพท์มือถือบนเครื่องบิน”

ไม่ใช่แค่กิมมิก SOS ของ iPhone ส่งสัญญาณเรียกกู้ภัยรถที่กำลังจะตกหน้าผา

iPhone 14 มาพร้อมกับฟีเจอร์เชื่อมต่อกับดาวเทียม​ ซึ่งตอนนี้ก็มีการใช้งานจริงเกิดขึ้นแล้ว ล่าสุดเป็นเคสรถกำลังจะตกหน้าผา ซึ่งได้รับการเตือนผ่านฟีเจอร์ Crash Detection

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ไม่มีสัญญาณตอบรับจาก “โอโมเตนาชิ” “แจ๊กซ่า” ประกาศยุติภารกิจยานลงสู่พื้นผิวด...

ไม่มีสัญญาณตอบรับจาก "โอโมเตนาชิ" "แจ๊กซ่า" ประกาศยุติภารกิจยานลงสู่พื้นผิวดวงจันทร์ วันที่ 10 ธันวาคม สถาบันวิจัยดาราศาสตร์แห่งชาติ(สดร.) เปิดเผยว่า “องค์การวิจัยและพัฒนาการสำรวจอวกาศญี่ปุ่น” (JAXA)...