แท็ก "สาวสวย"

ประวัติ "ซีน ภัสธรากรณ์" ผู้รับบทแม่แก้ว ลูกสาวพี่หมื่น เรียนเก่งดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1

เป็นสาวสวยที่มองไม่เบื่อเลยจริงๆ สำหรับ ซีน ภัสธรากรณ์ นักแสดงสาวหน้าใส ที่หลายๆ คนให้ความสนใจจากการรับบท แม่แก้ว ลูกสาวพี่หมื่นและการะเกด ในละคร พรหมลิขิต นั่นเอง

เปิดวาร์ป น้องซีน แม่ค้านมเปรี้ยวสี่แยก สวยมากๆ ขายจริงไม่คอนเทนต์

กลายเป็นไวรัลเพราะความสวยและน่ารักรวมไปถึงการไม่เลือกงาน หนักเบาเอาสู้เลยทีเดียว สำหรับสาวน้อยสุดน่ารักที่ทำอาชีพเสริมหารายได้ด้วยการขายนมเปรี้ยวกลางสี่แยก

"คุณครูโรซี่" ครูชาวอังกฤษหัวใจไทย สอนเข้าใจง่าย พูดไทยชัดมาก

ในปัจจุบันภาษาอังกฤษถือว่าเป็นภาษาที่จำเป็นและเรียกว่าเป็นภาษาสากลที่หลายๆ คนอยากที่จะศึกษาและเรียนภาษาอังกฤษเอาไว้เป็นความรู้ เผื่อที่จะมีโอกาสติดต่อหรือสื่อสารกับชาวต่างชาตินั่นเอง

เปิดวาร์ปแม่ค้าวัยมัธยม เลิกเรียนมาช่วยที่บ้านขายยำ สวยเหมือนใบเฟิร์น!!!

แม่ค้าน่ารักแบบนี้ อดใจไม่ช่วยอุดหนุนได้ไง แห่แชร์แม่ค้าน่ารักวัยมัธยม เลิกเรียนมาช่วยที่บ้านขายยำที่ตลาดนัด แต่ความสวยของน้องคือสวยสะกดมากๆ มองแล้วคิดว่า ใบเฟิร์น

ประวัติ "กามิน" สาวเกาหลี ดาวโซเชียล คู่จิ้น แน็ก ชาลี

เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับประวัติ กามิน ดาว TikTok สาวชาวเกาหลี มากความสามารถ ดีกรีไม่ธรรมดา คู่จิ้นของ แน็ก ชาลี คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

ประวัติ ดินสอสี พนิดา สาวเก่ง วิจิตรศิลป์ มช. ตำแหน่ง นางสาวไทย 2567

ดินสอสี พนิดา สาวเก่ง ผู้คว้าตำแหน่ง นางสาวไทย 2567 คนนี้เรียกว่ามีจุดเด่นตรงที่ความพยายามไม่ย่อท้อ เป็นตัวอย่างของคำว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่นอย่างแท้จริง

ประวัติ โจลี่ เหงียน นางแบบชาวเวียดนาม ดีกรี Miss Vietnam World

วันนี้เราก็จะพาเพื่อนๆ มารู้จักกับ โจลี่ เหงียน นางแบบชาวเวียดนาม หน้าหวานสุดละมุน แถมมีดีกรีเจ้าของมงกุฎนางงาม Miss Vietnam World 2015 คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

คนนี้ไง! เปิดวาร์ปสาวผมทอง สุขุมวิท 11 ตัวจริงคือสวยปัง และรวยมาก

เรียกว่าสวยสะกด จับทุกสายตาให้มองและโฟกัสไปที่เธอคนเดียวเลย สำหรับ สาวผมทอง ในเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ชาติไทยต้องจารึก วันที่ 4 มีนาคม วันกะเทยผ่านศึก ที่ สุขุมวิท 11 จนหลายๆ คนอยากรู้ว่าเธอคือใคร

ประวัติ "พูกัน นัดตะวัน" จำได้มั้ย ผีเด็กบุปผาราตรี ตอนนี้เป็นดาวมหาลัยแล้ว

โดยในครั้งนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาอัปเดตความสวยของน้อง พูกัน นัดตะวัน หรือ วีนัส ศักดิ์ศิริ กันซักหน่อย ว่าตอนนี้เธอเป็นอย่างไรบ้าง