แท็ก "หนังไทย"

“ออกแบบ-ปีเตอร์-กรรณ” ฝึกจริง เจ็บจริง! ใน “HUNGER คนหิว เกมกระหาย”

Netflix เร่งไฟเคี่ยวความเข้มข้นให้ภาพยนตร์ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ซึ่งเรื่องนี้ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ “อาหาร” และการออกค้นหาความหมายของ “ความหิว” ผ่านสามตัวละครหลัก

ผู้กำกับโพสต์ภาพเณรกอดแม่ในหนัง หุ่นพยนต์ ที่ถูกกองเซนเซอร์สั่งตัดออก

ไมค์ ภณธฤต ผู้กำกับภาพยนตร์ "หุ่นพยนต์" โพสต์ภาพฉากที่ถูกกองเซนเซอร์ตัดออกจากภาพยนตร์ คือภาพฉากที่เณรกอดแม่ พร้อมทั้งเขียนข้อความอธิบายถึงที่มาของฉากดังกล่าว

"เปา-กิ่งกาญจน์" ขึ้นแท่นนางเอกป้ายแดง โอดเล่นหนัง "รักได้แรงอก" สุดหิน

จากนักร้องสู่การแสดงครั้งแรกในชีวิต เปา-กิ่งกาญจน์ ส่องสว่าง เจ้าของเพลง “มงลง” ประเดิมงานแสดงครั้งแรกในชีวิตด้วยภาพยนตร์เรื่อง “รักได้แรงอก” สาวเปาเผยว่า

สมาคมผกก.หนังไทย คัดค้านเรต ฉ 20 ของ “หุ่นพยนต์” เรียกร้องปฏิรูปกฎหมายภาพยนตร์

แถลงการณ์สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย เรียกร้องให้มีการปฎิรูปกฎหมายภาพยนตร์ เพราะ “...ไม่เพียงแต่ไม่ก่อให้เกิดการสนับสนุนวงการภาพยนตร์ไทยอย่างเป็นรูปธรรมเท่านั้น ยังเน้นเพียงแต่ให้ภาพยนตร์ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของระบบราชการ”

“หุ่นพยนต์” เลื่อนฉาย หลังได้เรตจำกัดอายุ 20 ปีจากกองเซ็นเซอร์ เตรียมส่งพิจารณาใหม่

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมส่งเซ็นเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง หุ่นพยนต์ ใหม่ หลังได้รับเรตติ้ง 20+ ที่ค้านสายตาคนดูรอบกาล่าส่วนใหญ่และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของเรตติ้งที่ได้รับว่าจำกัดอายุมากเกินไป

ดราม่า ขุนพันธ์ 3 ถูกตัดโอกาสฉาย สมาคมผู้กำกับฯ ขอปกป้องคนทำหนังไทย

สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ส่งจดหมายเปิดผนึก ขอแสดงจุดยืนเพื่อออกมาปกป้องคนทำหนัง ยกเคส ขุนพันธ์ 3 ถูกตัดโอกาสหนังไทย พร้อมเรียกร้องให้หนังไทยทุกเรื่องมีพื้นที่ฉายอย่างสมศักดิ์ศรี

“เต๋า-เศรษฐพงศ์” นำทีมดาราเด็ก ถ่ายทำหนังตลกดูสนุก “ผีก็ผีวะ”

ถ่ายทำใกล้จะเสร็จแล้วกับภาพยนตร์ “ผีก็ผีวะ” โดย พิชัย น้อยรอด และผู้กำกับหน้าใหม่ น็อต-มนตร์มนัน ภูริวิศิษฏ์ หนังแนวตลกดูสนุกคลายเครียดแนวคิดสร้างสรรค์

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม จับมือ ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ปลุกชีพ กระสือสาว 2023 สู่ แสงกระสือ 2

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 แสงกระสือ เป็นภาพยนตร์พลิกโฉมภาพจำกระสือสุดสยองที่มีแต่หัวกับไส้ ให้กลายเป็นภาพยนตร์โรแมนติกระทึกขวัญ เล่าเรื่องราวถึงความรักสามเส้าของ เจิด น้อย และสาย

“รัศมีแข” ฟิน! ยกก๊วนเพื่อน แต่งชุดไทยดู “ทิดน้อย”

กระแสแต่งชุดไทยดูหนัง “ทิดน้อย” มาแรง กลายเป็นสร้างสีสันให้วงการภาพยนตร์ไทยไม่น้อย แม้แต่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ดาวเด่นของเรื่อง ยังอดรนทนไม่ไหว ถึงกับต้องยกพวกก๊วนแก๊งแต่งชุดไทยห่มสไบ

เต็มคาราเบลหนัง “ขุนแหย” มาแรง “โจ๊ก โซคูล” รับปากร่วมงานภาคสอง

มาแรงแซงโค้งจนเป็นภาพยนตร์ยอดฮิต อันดับหนึ่งของแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” กำกับโดย เปลว ศิริสุวรรณ ทำเอาหนุ่มมาดทะเล้น โจ๊ก โซคูล ปลื้มกระแสดีๆเหล่านี้

ผู้กำกับฯ “ตั้ม กรกรรณ” คัมแบ็กลุยสร้างภาพยนตร์ “คุณตูบสายดาร์ก ปิดเมืองกัด”

หายหน้าหายตาไปนานกับผู้กำกับมือรางวัล ตั้ม–กรกรรณ ที่เคยสร้างผลงานมาแล้วมากมายอย่างห้องดับจิต อีโล้นซ่าส์ แสงสุดท้ายของอีเหี่ยน อีเหี่ยน เดอะ ซีรีส์คอนเฟิร์ม และกำลังเป็นที่ฮือฮาล่าสุดขณะนี้

“ไมค์-ภณธฤต” ปลุกความขลัง รับเป็นชิ้นงานยากและหินที่สุดในหนัง “หุ่นพยนต์”

ผู้กำกับชื่อดัง ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ เปิดตัวภาพยนตร์สุดท้าทายเรื่องใหม่ “หุ่นพยนต์” แนวสยองขวัญ Horror ที่คราวนี้มาแบบไม่ธรรมดา

แก๊งวายร้าย “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” “บุ๋มบิ๋ม” นำทีมต่อกร “ไอ้ไข่” 19 ม.ค.นี้

เปิดตัวแก๊งวายร้าย 3 คน ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของ “ไอ้ไข่” ในภาพยนตร์แฟนตาซี “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” อำนวยการสร้างโดย ดร.ประพล มิลินทจินดา ได้แก่ บุ๋มบิ๋ม-สุธีรัชย์ ชาญนุกูล รับบทเป็น เสือเมือง

“จีดีเอช” พาย้อนเวลาสัมผัสหนังรักโรแมนติกฟีลกู๊ด “เธอกับฉันกับฉัน”

“จีดีเอช” เปิดตัวภาพยนตร์รักโรแมนติกฟีลกู๊ดเรื่องแรกของปี “เธอกับฉันกับฉัน” ที่จะพาทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก” ผลงานการกำกับของผู้กำกับฝาแฝด “วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์”

จีดีเอช เปิดตัวหนังรัก “เธอกับฉันกับฉัน” หนังรักอิ่มใจ ที่ไม่ควรพลาด

จีดีเอช เปิดตัวภาพยนตร์รัก โรแมนติก ฟีลกู๊ด เรื่องแรกของปี “เธอกับฉันกับฉัน” ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสัมผัส “รักครั้งแรก”

กาสะลอง-ซ้องปีบ คัมแบค! "กลิ่นกาสะลอง" รีรัน 2023 ฝ่าฟันอุปสรรคแห่งรักไปด้วยกัน

"กูจะกิ๋นแก๋งหอย" อีกครั้ง ฝ่าฟันอุปสรรคแห่งรักแท้ ภพชาติไม่อาจกั้นไปกับ "กาสะลอง - อ้ายหมอทรัพย์" ได้ใน "กลิ่นกาสะลอง" รีรัน เริ่ม 17 มกราคม ทางช่อง 3

‘เอ๋ ไพโรจน์’ เจอวิกฤตลดรอบฉาย ‘วัยอลวน 5’ หนังกำกับเอง ลั่นช่วยด้วย ไม่งั้น...

ช่วยผมด้วย ไม่งั้นล้มละลายแน่ 'ไพโรจน์ สังวริบุตร' เจอวิกฤตลดรอบฉาย 'วัยอลวน 5' หนังกำกับเอง ลงทุนกว่า 30 ล้าน เจอพิษโควิดเลื่อนฉาย วอนเปิดใจดูหนังไทย อาจจะสู้ฝรั่งไม่ได้ แต่กินใจแน่นอน เมื่อวันที่ 6...

เผยโปสเตอร์หลัก “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” โลดแล่นปลุกความศรัทธา 19 ม.ค.นี้

เอาใจผู้ที่ศรัทธาเทพแห่งเมืองนครศรีธรรมราช “ไอ้ไข่” ไปอีกขั้น เมื่อ ดร.ประพล มิลินทจินดา ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ และ บริษัท ไอยารา แอนนิเมชั่น แอนด์ สตูดิโอ จำกัด

“เท่ง เถิดเทิง” กำกับ “ทิดน้อย” ตำนานความรักแท้ แท้ “อั้ม พัชราภา”สวยตะโกน

หลังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ได้ชมไม่ถึงหนึ่งนาที สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย” ค่าย M39 ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ เท่ง เถิดเทิง ร่วมด้วยนักแสดงนำระดับคุณภาพ อย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

คู่ขวัญวัยเก๋า “ตั้มโอ๋” ถูกปัดฝุ่น “วัยอลวน 5” พร้อมฉาย 29 ธ.ค.นี้

เตรียมพบกับภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้ส่งท้ายปี กับความทรงจำคู่ขวัญ “ตั้ม-โอ๋” จะถูกปัดฝุ่นอีกครั้ง กับภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้แนวฟีลกู๊ด “วัยอลวน 5” ฝีมือของผู้กำกับวัยเก๋า เอ๋-ไพโรจน์

อั้ม พัชราภา สวยทะลุจอ แฟนๆ ตั้งตารอบอกต้องไปดูให้ได้

ภาพยนตร์ ทิดน้อย ปล่อยตัวอย่างแรกสร้างปรากฏการณ์ ตำนานความรักที่ไม่เคยมีใครเล่า “รักแท้ กับ รักแท้ แท้ แท้ แท้” เป็นคุณจะเลือกใคร?

“เอก ธีรธร” เผย “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” ทุนสร้างกว่า 40 ล้านบาท

จากตำนานที่เล่าขานสู่ภาพยนตร์แฟนตาซีครบรส “ไอ้ไข่ เด็กวัดเจดีย์” อำนวยการสร้างโดย ดร.ประพล มิลินทจินดา กำกับโดย เอก-ธีรธร เชาวนโยธิน จาก บริษัท ไอยารา แอนิเมชัน แอนด์ สตูดิโอ จำกัด