แท็ก "หน้าตา"

AI กับวงการบันเทิง หรือวันหนึ่งเราจะไม่จำเป็นต้องใช้นักแสดงที่เป็นคน!

ต้องยอมรับว่าโลกยุคปี 2023 นี้ เป็นยุครุ่งเรืองของเทคโนโลยีที่ไร้ขีดจำกัดจริง ๆ โดยเฉพาะการมาของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)

Food Waste เป็นปัญหาต่อโลก และเราจะลด Food Waste ได้อย่างไร

ในสมัยเด็ก ๆ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนคงเคยได้ร่ำเรียนมาว่าภูมิประเทศของประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นชัยภูมิแห่ง “อู่ข้าวอู่น้ำ” เป็นดินแดนที่มีความอุดมสมบูรณ์ชนิดที่ว่า “ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว”

"กานต์ ณัฐชา" กังวลเสียงห้าวเป็นอุปสรรค กลบลุคสาวหวาน เจ็บจี๊ดถูกบูลลี่ไม่สวย

"กานต์ ณัฐชา" กังวลเสียงห้าวเป็นอุปสรรค กลบลุคสาวหน้าหวาน เจ็บจี๊ดถูกบูลลี่หน้าไม่สวย เป็นนางเอกได้ยังไง

เรื่องจริง! Food Waste เป็นปัญหาต่อโลก และเราจะลด Food Waste ได้อย่างไร

ปัญหา Food Waste คือ อาหารที่ถูกทิ้งด้วยหลาย ๆ เหตุผล ในภาคครัวเรือน อาจเป็นเศษเหลือจากมื้ออาหารที่กินไม่หมด ไม่กิน อาหารกระป๋องที่หมดอายุ เศษผักผลไม้ตกแต่งจาน รวมไปถึงอาหารเน่าเสีย

“เนื้อคู่” จะหน้าตาคล้ายกัน วิทยาศาสตร์อธิบายว่าอย่างไร

คนมีคู่ทั้งหลายน่าจะเข้าใจดี และสัมผัสได้ว่าตัวเรากับคนคู่รักของเรานั้น นับวัน “หน้าตา” ยิ่งดูคล้ายกันมากขึ้นทุกที ก็อย่างที่โบราณเขาว่า “เนื้อคู่” มักจะหน้าตาคล้ายกับเรานั่นเอง

น่ารักเว่อร์! กระบะ "อีซูซุ" กลายร่างเป็นรถไฟฟ้าด้วย AI หน้าตาก็จะประมาณนี้

ชาวเน็ตไทยแห่แชร์ภาพรถกระบะ "อีซูซุ" ที่ถูกแปลงโฉมเป็นเวอร์ชันไฟฟ้าโดยจินตนาการของเทคโนโลยี AI หน้าตาที่ได้เลยออกมาน่ารักตะมุตะมิแบบนี้

เรื่องย่อ วิญญาณแพศยา ละครแนวสยองขวัญตำนานผีกะ ช่อง 8

เรื่องย่อละคร วิญญาณแพศยา เปิดตำนานผีกะเลียหน้า สุดสะพรึง มาพร้อมคาถาบทสวดบูชาผีกะพระนาง เรื่องราวของแรงตัณหาราคะจะฆ่าเข่นให้กลายเป็นวิญญาณแพศยา แต่ไม่มีแรงใดในโลกา จะแรงกล้าแข็งแกร่งเท่าแรงกรรม ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เริ่มจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567