แท็ก "หมอช้าง ทศพร"

เปิดตัวครั้งแรก! "อาจารย์เอ" พี่สาว "หมอช้าง" บนเส้นทางนักพยากรณ์ 20 ปี เน้นฮีลใจสายมู

อาจารย์เอ บุณฑริกา ศรีตุลา ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการหมอดูมากว่า 20 ปี กับสไตล์การดูดวงโหราศาสตร์ไทย และการดูดวงแบบผสมผสาน ผู้ที่ยึดหลักว่า "ความสบายใจ" จะเป็นสิ่งที่ลูกดวงจะต้องได้กลับไป

หมอช้าง ทศพร แนะนำ สีไฟในห้องนอน เสริมฮวงจุ้ย

ห้องนอน เป็นหนึ่งในห้องที่การจัดฮวงจุ้ยนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นห้องที่ใช้เวลาอยู่มากที่สุด การจะเลือกสิ่งของมาประดับตกแต่งในห้องนอนจึงต้องเลือกให้ถูกหลักฮวงจุ้ย รวมไปถึง "สีหลอดไฟ" เช่นเดียวกัน

เส้นลายมือที่หาเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ มีเรื่องให้ต้องใช้เงินเสมอ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เผยถึงเส้นลายมือที่ทำนายถึงว่าเป็นคนที่หาเงินเก่ง แต่จะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มาสำรวจเส้นลายมือกัน ใช่คุณหรือไม่!

คนเกิดวันไหน ขี้สงสาร พร้อมช่วยเหลือ จนกลายเป็นแหล่งเงินกู้!

คนเกิดวันไหน ใจอ่อน ขี้สงสาร เห็นใครเดือดร้อนเรื่องเงินก็พร้อมที่จะช่วยเหลือ จนบางครั้งก็กลายเป็นแหล่งเงินกู้ของคนใกล้ตัว

"หมอช้าง" เปิด 2 ราศี ดวงโชคลาภปัง มีลุ้นรับรางวัลใหญ่หลังสงกรานต์

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวง 2 ราศีสุดปัง เป็นดวงที่เด่นเรื่องโชคลาภเงินทอง รับทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นรับโชคจากอสังหาริมทรัพย์ หรือมรดก ดวงจะดีหลังสงกรานต์ จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ เช็กด่วนๆ

"หมอช้าง" เตือนดาวพฤหัสฯ ย้าย ดวง 12 ราศีเปลี่ยน หลังสงกรานต์

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ล่าสุดได้มาทำนายดวงราศี พร้อมบอกเคล็ดลับเสริมดวงให้ปังรับหลังสงกรานต์ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมเปิดใจและทำนายดวงชะตา ครบทั้ง 12 ราศี

6 ราศี กับการช้อปปิ้ง เมื่อมีพนักงานมาบริการจะทำสิ่งนี้!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยลักษณะนิสัยของ 6 ราศี เมื่อคุณได้ไปเเดินช้อปปิ้งซื้อ แล้วหากมีพนักงานมาบริการแนะนำสินค้าจะเดินหนี? หรือว่าจะชวนคุย? ดูกันมาตรงกับคุณหรือไม่

พื้นดวง 3 ราศี มักถูกหมั่นไส้แบบงงๆ ทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้เลย!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายพื้นดวงชะตาของ 3 ราศี ที่ในชีวิตมักจะถูกคนหมั่นไส้แบบงงๆ ทั้งที่ไม่ได้ไปวุ่นวายกับใคร