แท็ก "หมอช้าง ทศพร"

ทายนิสัย 2 ราศี กุมภ์-ตุลย์ ก่อนชอปปิงชอบทำสิ่งนี้!

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ทำนายลักษณะนิสัย ของทั้ง 2 ราศีนี้ ได้แก่ ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์ กับสไตล์การซื้อของ ตรงกับคุณหรือไม่ ไปดูกัน

คนเกิดวันไหน เฟรนลี่แต่ขี้รำคาญ ก้าวก่ายมากไป โดนแน่!

มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี แต่หากว่ามีใครไปจู้จี้จุกจิก หรือไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของผู้ที่เกิดในวันนี้มากเกินไป บอกเลยว่ามีปัญหาแน่นอน

คนเกิดวันไหน การลุยเดี่ยวไม่ใช่ปัญหา! เพื่อนไม่ว่าง ก็ไปเองได้

ตรงไหม นิสัยคนเกิดวันพุธ การลุยเดี่ยวไม่ใช่ปัญหา เมื่อชวนแล้วเพื่อนไม่ว่าง หรือไม่สะดวก ก็ไปเองได้ ไม่ใช่คนที่กลัวการไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่แล้ว

หมอช้าง แนะ 3 ชุดเลข เสริมดวงความรัก ทั้งคนโสด คนมีคู่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา แนะนำตัวเลขที่จะมาช่วยเสริมในเรื่องของดวงความรัก ทั้งคนโสด และเสริมความรักของคนที่มีคู่อยู่แล้วให้ปังยิ่งขึ้น

16 ก.พ. วันเปิดคลังสมบัติ "พระโพธิสัตว์กวนอิม" หมอช้าง แนะวิธี ขอโชคลาภ เงินทอง

เคล็ดลับขอพร ขอโชคลาภ เงินทอง จากพระโพธิสัตว์กวนอิม ในวันเปิดคลังสมบัติพระโพธิสัตว์กวนอิม ซึ่งตรงกับวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566

วัดเปิดคลังสมบัติเจ้าแม่กวนอิม คืน 15 ก.พ. หมอช้างเปิดเคล็ด เฮงๆ รวยๆ

วัดเปิดคลังสมบัติเจ้าแม่กวนอิม ตรงกับคืน 15 ก.พ. 66 เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป และสามารถสวดขอพรได้ถึง วันที่ 16 ก.พ. ตลอดทั้งวัน

‘หมอช้าง’ ทำนาย 3 ราศีเฮงสุดรับตรุษจีนปี 2566

‘หมอช้าง’ ทำนาย 3 ราศีเฮงสุดรับตรุษจีนปี 2566 เมื่อ Sanook Horoscope มีโอกาสพูดคุยกับหมอช้างถึงราศีสุดเฮง เฮงสุด รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง จะมีราศีใดบ้าง ใช่คุณหรือไม่

"ปาล์ม ศุภชัย" โดนของ! "เอ้ ชุติมา" เจอต้นตอมือที่สาม “จิ้งจกทัก”

หนุ่มทะเล้น ปาล์ม–ศุภชัย เกือบขิต เสน่ห์แรงทำพิษ เจอผู้หญิงทำของใส่ ซุกกางเกงในไว้ใต้หมอน! ทำเจ้าตัวหลอนหนักมาก และที่แซ่บสุดซี้ดต้องตัวแม่ เอ้–ชุติมา ประกาศชัด ยังชอบคนอายุน้อยกว่า