แท็ก "องค์กร"

‘บิ๊กตู่’ เปิดทำเนียบต้อนรับ WBC – ‘มัวริซิโอ’ แต่งตั้ง ‘พ.อ.ธนพ...

'บิ๊กตู่' เปิดทำเนียบต้อนรับ WBC - 'มัวริซิโอ' แต่งตั้ง 'พ.อ.ธนพล' ปธ.คนใหม่   เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ทำเนียบรัฐบาล "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดทำเนียบต้...

การทำงานแบบ “Design Thinking” ตอบโจทย์ความต้องการตลาดแรงงาน

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันการทำงานมีรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จะเห็นว่าทักษะด้านดีไซน์ คือรากฐานสำคัญในการทำงาน คิดสร้างสรรค์สิ่งใหม่เพื่อก้าวข้ามทุกวิกฤติและการเปลี่ยนแปลง

เล่นแบบนี้เลย! สหพันธ์กุนขแมร์ ประกาศตั้ง "ครูมวยไทย" นั่งปธ.ประจำประเทศไทย (ภาพ)

สร้างความสงสัยให้กับแฟนมวยชาวไทยเป็นอย่างมากสำหรับการที่ สหพันธ์กุนขแมร์นานาชาติ (KIF) หรือ มวยเขมร ที่จัดงานประชุมพิเศษก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา

Cyber Elite ร่วมมือ Atos บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมยกระดับบริการ Managed Security Service

Cyber Elite ร่วมมือ Atos บุกตลาดองค์กรขนาดใหญ่ พร้อมยกระดับบริการ Managed Security Service ให้มีประสิทธิภาพในการรับมือภัยคุกคามมากยิ่งขึ้น บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ผู้ให้บริการด้านความมั่นคงปลอดภัย...

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้

ออราเคิล ชี้บริการประมวลผลบนคลาวด์ระบบเดียว ไม่สามารถตอบโจทย์โลกทั้งใบในวันนี้ กระแสการใช้คลาวด์ที่แพร่หลายไม่ใช่เรื่องใหม่แล้วในวันนี้ แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปก็คือ องค์กรทุกประเภทต่างตระหนักแล้วว่าไม...

หัวเว่ยผนึกกำลังฮิวแมนิก้า เพิ่มศักยภาพองค์กรด้านระบบทรัพยากรบุคคล

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในการพัฒนาโซลูชันทรัพยากรบุคคลบนหัวเว่ยคลาวด์

แนวโน้มอุตสาหกรรม ‘ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น&#8...

แนวโน้มอุตสาหกรรม 'ขจัดอคติ สร้างบุคลากรด้านความปลอดภัยไซเบอร์สตรี หลากหลาย ครอบคลุมมากขึ้น' สหประชาชาติมีเป้าหมายด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน และได้ร้องขอให้รัฐบาล องค์กรและบุคคลต่างๆ ช่วยกันสร้างโลกที่มี...

ดาร์วินบอกซ์และไมโครซอฟท์ประกาศร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตแห่งการทำงาน

ดาร์วินบอกซ์และไมโครซอฟท์ประกาศร่วมมือเพื่อสร้างอนาคตแห่งการทำงาน ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) หนึ่งในยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด และไมโครซอฟท์ ประกาศร่วมมือกันเสริมศักยภาพแก่อ...

“แอนนา” พลาดมงมิสยูนิเวิร์ส เผยเต็มที่แล้ว ลูกครึ่ง “มะกัน-ปินส์” พิชิตนางงามฯ (คลิป)

สาวเท็กซัสลูกครึ่ง “อเมริกัน-ฟิลิปปินส์” วัย 28 ปี คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 71 เป็นนางงามสหรัฐฯคนที่ 9 คว้ามงกุฎอันทรงเกียรติ ตามด้วยอายุเยอะสุดบนเวทีครั้งนี้

AWS เผยทิศทางในประเทศไทยปี 2023

AWS ประเทศไทย เผยทิศทางการดำเนินงานในปี 2023 ที่รับต่อความท้าทายใหม่ โดย คุณวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ Country Manager, AWS ประจำประเทศไทย

โนเล่-จาเบอร์ นั่งกรรมการสมาคมนักเทนนิส แต่องค์กรใหญ่ยังไม่รับรอง

โนเล่-จาเบอร์ นั่งกรรมการสมาคมนักเทนนิส แต่องค์กรใหญ่ยังไม่รับรอง โนวัก โยโควิช อดีตนักเทนนิสชายมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย และออนส์ จาเบอร์ นักเทนนิสสาวมือ 2 ของโลกชาวตูนิเซีย ต่างมีชื่อเป็นคณะกรรมการส...

‘วีระพงษ์’ คว้ารางวัลออกแบบโลโก้กองทุนฯ ชูคอนเซปต์ ‘เชื้อไฟแห่งการกีฬา’

'วีระพงษ์' คว้ารางวัลออกแบบโลโก้กองทุนฯ ชูคอนเซปต์ 'เชื้อไฟแห่งการกีฬา' เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุน...

จับตาภัยคุกคามปี 2023 แคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจเล็ก-กลาง ต้องระวังตัว

มีคำกล่าวว่าผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลคือผู้ครอบครองโลก แต่หากพูดถึงความปลอดภัยของข้อมูล โลกทั้งใบก็ยังไม่เพียงพอ อาชญากรไซเบอร์จึงต้องการข้อมูลของผู้อื่น

เทรนด์เทคโนโลยีและธุรกิจที่สำคัญในปี 2566

บทเรียนสำคัญที่เราได้รับในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาก็คือ อนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เราได้เห็นหลายๆ องค์กรในภูมิภาคนี้ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป

Growth Mindset กับคนทำงานในปี 2023

ไม่ว่าจะปีเก่าหรือปีใหม่ สิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของปากท้องเป็นสำคัญ คนทำงานยังต้องตั้งหน้าตั้งตาพัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้ไปต่อในสายงานที่ทำอยู่

เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด-19

เตรียมรับปริบทเทคโนโลยีหลังยุคโควิด-19 2-3 ปีที่ผ่านมา ชีวิตความเป็นอยู่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก วิกฤตโควิดที่ผ่านมาทำให้การปรับตัวทางธุรกิจ และการเข้าถึงเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้...

ผลสำรวจใหม่เผย Salesforce ช่วยบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกประหยัดต้นทุนด้านไอทีโดยเฉลี่ย 25%

ผลสำรวจใหม่เผย Salesforce ช่วยบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกประหยัดต้นทุนด้านไอทีโดยเฉลี่ย 25% Salesforce (เซลส์ฟอร์ซ) ผู้ให้บริการด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) อันดับหนึ่งของโลก เผยข้อมูลการศึกษาจากลูกค้า...

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง สร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง สร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุ...

ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง ‘ภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน’ เป็นผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย

ดาร์วินบอกซ์ แต่งตั้ง 'ภาณุวัฒน์ เบ็ญเราะมาน' เป็นผู้บริหารสูงสุดประจำประเทศไทย ดาร์วินบอกซ์ (Darwinbox) หนึ่งในยูนิคอร์นด้านเทคโนโลยีทรัพยากรบุคคลที่เติบโตเร็วที่สุด ประกาศแต่งตั้ง นายภาณุวัฒน์ เบ็ญ...

เผยโฉม "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" แบบล่าสุด มูลค่า 200 ล้านบาท ราคาสูงสุดในประวัติศาสตร์

การเปิดตัว "มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส" ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ชนะการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 71 ในวันที่ 14 มกราคม 2566 ที่จะถึงนี้

NTT DATA แนะสร้าง Loyalty Program ด้วย Blockchain ลดต้นทุน ปลอดภัยสูง ใช้งานง่าย ไร้รอยต่อ

บริษัท เอ็นทีที เดต้า (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้เครือบริษัท เอ็นทีที เดต้า คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจดิจิทัลและบริการไอทีชั้นนำระดับโลก

เอไอเอส นำบล็อกเชนจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์

ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่คำนึงถึงด้านสิ่งแวดล้อม AIS ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลที่มุ่งสู่การเป็นองค์กรโทรคมนาคมอัจฉริยะ พร้อมใช้ศักยภาพพัฒนาประเทศเพื่อขับเคลื่อนและเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

การ์ทเนอร์เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566

การ์ทเนอร์เปิด 10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566   การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566 ฟราสซิส คารามูซิส รอ...

10 เทรนด์เทคโนโลยีสำคัญในปี 2566"

การ์ทเนอร์ อิงค์ ประกาศ 10 เทรนด์เทคโนโลยีมาแรงที่องค์กรธุรกิจต้องจับตาและศึกษา เพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในปี 2566