แท็ก "ออนไลน์"

เริ่มแล้ว! บัตรประชาชนทางดิจิทัล (Digital ID) ใช้แทนบัตรจริง

เชื่อว่าเหตุผลที่คนไทยบางส่วนยังคงต้องพกกระเป๋าสตางค์ไปไหนต่อไหนกันอยู่ ทั้งที่ปกติใช้บริการพร้อมเพย์หรือกดสแกนคิวอาร์โค้ดชำระค่าสินค้าและบริการเป็นประจำ

สีหน้าน้อง บ่งบอกทุกสิ่ง สีหน้าของคนออกจากห้องสอบ ฟีลก็จะประมาณนี้

แค่เห็นหน้าก็พอจะเดาออกเลยว่าข้อสอบนั้นยากหรือสามารถทำได้แบบสบายๆ เมื่อเจอกับข้อสอบกลางภาควิชาภาษาไทย ที่ทำให้นักเรียนถึงกับหมดสภาพกันเลยทีเดียว

จับตาภัยคุกคามปี 2023 แคสเปอร์สกี้เตือนธุรกิจเล็ก-กลาง ต้องระวังตัว

มีคำกล่าวว่าผู้ที่เป็นเจ้าของข้อมูลคือผู้ครอบครองโลก แต่หากพูดถึงความปลอดภัยของข้อมูล โลกทั้งใบก็ยังไม่เพียงพอ อาชญากรไซเบอร์จึงต้องการข้อมูลของผู้อื่น

ชาวจีนสายมู แห่จองคิวนับพันคน ร่วมบูชาถ่านไฟทองคำ 'องค์สี่หูห้าตา' เรียกทรัพย์รับโชค

ชาวจีนสายมู แห่จองคิวนับพันคน ส่งชื่อ วัน/เดือน/ปีเกิด ร่วมพิธีบูชาถ่านไฟทองคำ 'องค์สี่หูห้าตา' ที่ จ.เชียงใหม่ เชื่อเรียกทรัพย์รับโชค ประสบความสำเร็จ

dtac Safe Internet ผนึก กทม.- ชุดปฏิบัติการปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต

ดีแทค ผนึก กรุงเทพมหานคร – กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต ตำรวจไซเบอร์ (TICAC-CCIB)

โซเชียลมีเดียกับสารพัดภัยสังคมที่มาในยุคออนไลน์

สังคมทุกวันนี้มีโซเชียลมีเดียเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต นอกจากโลกจริง ๆ ที่ใช้ชีวิตกันอยู่ทุกวัน ต่างคนต่างก็มีโลกเสมือนอีกใบที่คิดว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว

บัญชีทวิตเตอร์โดนแฮกกว่า 200 ล้านราย อีเมล์ผู้ใช้ถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์

บัญชีทวิตเตอร์โดนแฮกกว่า 200 ล้านราย อีเมล์ผู้ใช้ถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 5 มกราคม สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า แฮกเกอร์ได้ขโมยอีเมล์แอดเดรสของผู้ใช้ทวิตเตอร์กว่า 200 ล้านราย และได้นำไปโพ...

หมดแรงจะสู้แล้ว! ครูแชร์คลิปฮา หนึ่งวันในการสอน ครูต้องเจออะไรบ้าง

ครูถึงกับเพลีย หนึ่งวันในการสอนกว่าจะผ่านมาได้แต่ละวันต้องเจออะไรบ้าง บอกเลยแต่ละวันกว่าจะผ่านมันมาได้ เล่นเอาคุณครูถึงกับหมดแรงจะสู้แล้วจริงๆ นะ

เมื่อครูส่งนักเรียนไปแข่งปั้นผลงานฝีมือ โรงเรียนอื่นจัดเต็ม แต่โรงเรียนเราเน้นเข้าร่วม

งานนี้บอกเลยถึงจะดูน้อย มินิมอล แต่โซเชียลต่างก็ชอบและโดนใจกันอย่างรัวๆ สำหรับการแข่งขันปั้นผลงานแข่งขันของนักเรียนแต่ละโรงเรียน แต่โรงเรียนของครูนั้นมาแนวฉีกไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

รางวัลใหญ่! เมื่อเพื่อนเอาข้าวสารทั้งกระสอบมาจับสลาก งานนี้จะแบกกลับยังไงดี

คงเป็นรางวัลใหญ่ที่สุดของวันแล้วแหละ เมื่อในห้องเรียนมีจับสลากสนุกๆ กันในห้อง แล้วเพื่อนเอาของใหญ่มาจับ งานนี้ไม่รู้เลยจริงๆ ว่าจะเอากลับบ้านยังไงดี เพราะดูท่าแล้วน่าจะหนักมาก

ไอเดียน่ารัก เมื่อมาทัศนศึกษาต่างประเทศ น้องเลยอยากเก็บลมจาก สปป. ลาวไปฝากแม่

เรียกว่าเป็นความไร้เดียงสาและใสซื่อตามประสาเด็กๆ เลยทีเดียว เมื่อน้องๆ ได้มีโอกาสมาเที่ยวทัศนศึกษากับที่โรงเรียนถึงต่างประเทศ น้องเลยผุดไอเดียน่ารักหาของฝากให้กับคุณแม่ในแบบที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มตาม

ใส่บาตรยุคดิจิทัล เมื่อของไม่มีถวาย แต่ใจอยากทำบุญ ก็ปัดหน้าจอลงบาตรไปเลยสิ

เป็นการทำบุญแบบดิจิทัล เข้ากับยุค 4.0 จริงๆ เมื่อนักเรียนจะตักบาตรพระ แต่ไม่มีของพกติดตัว งั้นก็ทำแบบนี้แก้ขัดไปก่อน จะได้บุญมั้ยอันนี้ก็ค่อยว่ากันอีกที

แนะนำ 4 ช่องทางต่อภาษีรถออนไลน์ปี 2566 ทำเองได้ไม่ต้องไปขนส่งฯ

กรมการขนส่งทางบกเปิดให้เจ้าของรถยนต์และจักรยานยนต์ สามารถชำระภาษีประจำปีผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเข้ารับบริการยังสำนักงานขนส่ง

7 พฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ

“สื่อไซเบอร์วัคซีน” สร้างภูมิคุ้มกันรู้ทันมิจฉาชีพออนไลน์

หากพูดถึงภัยไซเบอร์จาก “มิจฉาชีพออนไลน์” ในปัจจุบัน เชื่อว่าหลายคนเคยได้ยินข่าวการโจมตีสถาบันการเงิน ภาคธุรกิจต่าง ๆ

เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”  โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1

  เละ! “วี หงษ์ทอง” ปะทะ “นอท กองสลากพลัส”   โบ้ยร้านเพชรตบตา “บิ๊กเอ็ม” ถูกรางวัลที่ 1  "นอท" ลั่นไม่ขำด้วย ให้ทนายดูอยู่ งานงอกรัวๆ สำหรับหงษ์ทองลอตเตอรี่ กรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ออกมาซัด “CEOวี ...

ขั้นตอนต่อใบขับขี่ 2566 ต้องจองคิว หรือวอล์กอินได้เลย เตรียมหลักฐานอะไรบ้าง

ทำใบขับขี่รถยนต์ ทำใบขับขี่รถจักรยานยนต์ ต่อใบขับขี่ ใบขับขี่ 2566 หลักฐานทำใบขับขี่ 2566 จองคิวทำใบขับขี่ 2566 วอล์กอินทำใบขับขี่ได้ไหม วันนี้เรามีคำตอบ

ห้ามพลาด! SM Town ขนทัพศิลปิน เปิดโชว์พิเศษ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ชมฟรี รับปีใหม่

ห้ามพลาด! SM Town ขนทัพศิลปิน เปิดโชว์พิเศษ จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ชมฟรี รับปีใหม่ เป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ SM Town ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ได้จัดคอนเสิร์ตออนไลน์เข้าปีใหม่ ให้กับแฟนคลับได้ชมกันแบบฟรี...

ชมฟรี! SMTOWN LIVE 2023 คอนเสิร์ตออนไลน์ศิลปินค่าย SM เวลา 11 โมง 1 ม.ค. นี้

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตรวมศิลปินในค่าย SM Entertainment ที่จัดให้ชมกันทั่วโลกแบบฟรีๆ ฉลองปีใหม่ เวลา 11 โมง 1 ม.ค. แอบกระซิบว่าครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์เพียบ!

เปิดลิสต์ เพลงมาแรงสนั่นโซเชียล เอาใจสายแดนซ์ ไว้เต้นรอต้อนรับปีใหม่ 2023

กำลังจะนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2023 กันแล้ว หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้ฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลังจากเหนื่อยล้ากันมาทั้งปี งานนี้หลายคนไม่พลาดที่จะปลดปล่อยกันเต็มที่

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

แถลงการณ์สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ เรื่อง การปิดตัวช่องทางการนำเสนอข่าวผ่าน LINE idol

แถลงการณ์สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ เรื่อง การปิดตัวช่องทางการนำเสนอข่าวผ่าน LINE idol ตามที่บริษัท LINE ประเทศไทย ได้ประกาศว่าจะยุติหน่วยธุรกิจ LINE IDOL ตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นช่องทางกา...

เผยดีล กองสลาสพลัส ซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดเอเอฟเอฟ ดูทางทีวีดิจิทัล-หนวดกุ้ง

เผยดีล กองสลาสพลัส ซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดเอเอฟเอฟ ดูทางทีวีดิจิทัล-หนวดกุ้ง หลังจากที่ บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือ “กองสลากพลัส” แพลตฟอร์มขายลอตเตอรี่ออนไลน์แบบถูกกฎหมาย ที่ได้รับความไว้วางใจมากที...

แฟนช้างศึกได้เฮ! "กองสลากพลัส" ซื้อลิขสิทธิ์ยิงสด "ทีมชาติไทย" ป้องแชมป์อาเซียน

บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือ "กองสลากพลัส" ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลัก ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022

TikTok จับมือสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มุ่งสู่การสร้างพื้นที่ปลอดภัย

TikTok จับมือสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ เปิดเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มุ่งสู่การสร้างพื้นที่ปลอดภัยใน Creating Digital White Space with TikTok ภารกิจของ TikTok คือการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และนำความสุขม...

นอกอาเซียนยังมี เปิด 10 ชาติซื้อลิขสิทธิ์ "อาเซียนคัพ 2022" เรียบร้อยเริ่มถ่ายเย็นนี้

เปิด 10 ชาติซื้อลิขสิทธิ์พร้อมถ่าย "อาเซียนคัพ 2022" พร้อมถ่ายตั้งแต่เย็นนี้เป็นต้นไป แถมนอกอาเซียน ยังมีอีกชาติที่มีลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดด้วย

แฟนบอลไทยเฮ! อาจได้ดูถ่ายทอดสด ‘ช้างศึก’ ป้องกันแชมป์อาเซียนผ่านช่องทางออนไลน์

แฟนบอลไทยเฮ! อาจได้ดูถ่ายทอดสด 'ช้างศึก' ป้องกันแชมป์อาเซียนผ่านช่องทางออนไลน์   ความเคลื่อนไหวของฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 ที่เตรียมจะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันอังคาร...