แท็ก "ออนไลน์"

เอาด้วย! ‘เมตา’ เตรียมทดสอบเก็บค่าบริการเดือนละ 11.99 ดอลลาร์

เมตา แพลตฟอร์มส บริษัทแม่ของเฟซบุ๊ก ประกาศในวันอาทิตย์ว่าอยู่ระหว่างการทดสอบระบบสมาชิกเก็บค่าบริการรายเดือน ในชื่อ Meta Verified

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

6 ชาติฟาดแข้ง "ทีมชาติไทย" ร่วมสาย 2 ทีมแข็ง "NSDF ฟุตซอล แชมเปียนชิพ 2023" เตะ 1-7 มี.ค.

"6 ชาติชั้นนำร่วมบู๊" ทีมชาติไทย เจอ 2 ทีมแข็งในสายเอ NSDF ฟุตซอล แชมเปียนชิพ 2023 ที่พัทยา 1-7 มีนาคม แฟนๆ เข้าชมฟรี

ขับรถชนแต่ไม่มีใบขับขี่ ประกันจ่ายหรือไม่?

หากขับรถไปประสบอุบัติเหตุเป็นฝ่ายผิดโดยที่ไม่เคยมีใบขับขี่มาก่อนเลย กรณีเช่นนี้บริษัทประกันจะให้ความคุ้มครองหรือไม่? แล้วถ้าเป็นฝ่ายถูกแต่ไม่มีใบขับขี่ล่ะ

หาคู่ในยุคดิจิทัล ต้องให้เทคโนโลยีช่วยแก้ปัญหาหัวใจ!

หนึ่งในคำถามที่คนโสดหลายคนอยากจะเอ่ยปากถามคนมีแฟนมากที่สุดก็คือ “ไปหาแฟนกันมาจากที่ไหน ถ้าฉันไปบ้าง จะได้เจอว่าที่แฟนแบบที่คนอื่น ๆ เจอหรือเปล่า”

รถยนต์ไฟฟ้าในไทย 2023 ทิศทางเป็นอย่างไร พูดคุยกับผู้ใช้งานกลุ่มแรก

รถยนต์ไฟฟ้าเป็นทางออกของการใช้พลังงานสะอาด ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ อันเป็นเหตุภาวะโลกร้อน ประเทศที่เห็นความสำคัญของการจัดการพลังงานเริ่มผลักดันการใช้รถยนต์ไฟฟ้า

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

HONOR เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ HONOR Pad X8 เติมเต็มประสิทธิภาพทุกการใช้งาน

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย

"เบนซ์" ขู่ยิง "ดิว-อริสรา" เปิดแชตสนทนาเดือด "ไผ่ ลิกค์" ออกตัวปกป้อง (คลิป)

ผบ.ตร.ส่งทีมสอบดิว-อริสรา หลังแฉแหลก “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟน พัวพันเว็บพนันมาเก๊า 888 ส่วน ปปง. จ่อยึดทรัพย์ฐานฟอกเงิน ทนายเบนซ์เข้าพบตำรวจยืนยัน เข้ามอบตัวสู้คดี

เตือนภัย ‘ออนไลน์’ ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน

เตือนภัย 'ออนไลน์' ทริกโจรไซเบอร์ดูดเงิน ปัจจุบัน 'ภัยออนไลน์' ยังเป็นเรื่องอันตรายที่อยู่ใกล้ประชาชนมากที่สุด เมื่อมีเทคโนโลยีเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการใช้ชีวิต กลับกันเทคโนโลยีก็นำมาสู่ภัยร้าย ห...

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย

เทเลนอร์เอเชีย และดีแทค เผยผลการศึกษา คนไทยเล่นเกมในมือถือสูงสุดในเอเชีย ใช้เวลามากขึ้นกับการลงทุนออนไลน์ และการฟังพอดแคสต์ เทเลนอร์เอเชียเผยผลการศึกษาล่าสุด เกี่ยวกับชีวิตดิจิทัลของคนในภูมิภาคเอเชีย...

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ?

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ จัดการเสวนา “เราจะ Stop Fake, และ Spread Facts เพื่อเราและสังคม ? เพื่อสร้างพลังแห่งการตื่นรู้ด้านดิจิทัล เอาชนะข้อมูลบิดเบือน ระบุเนื้อหาประเภทสุขภาพและการเมือง ถูกบิดเบือนมาก...

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

หลากพฤติกรรมในโซเชียลมีเดีย ที่บ่อนทำลายความสัมพันธ์

การมาของโซเชียลมีเดียนั้นทำให้เราสามารถติดต่อสื่อสารกับผู้คนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะกับพวกเพื่อนเก่า ๆ ที่ห่างหายกันไปนานหลังจากเรียนจบ หลายคนจำความรู้สึกในช่วงแรก ๆ ที่เราได้รู้จักกับโซเชียลมีเดียได้ดี

วิธีต่อใบขับขี่แบบด่วน ไม่ต้องรอนาน และถูกกฎหมาย ทำอย่างไรได้เร็วมาดูกัน

ต่อใบขับขี่ เมื่อผ่านการอบรมออนไลน์แล้ว ใช้เวลาไม่ถึงชั่วโมงก็เสร็จ ทำที่ไหนถึงเร็วขนาดนั้น มาดูกันค่ะ.......

โดนัลด์ ทรัมป์ ได้กลับเข้าใช้เฟซบุ๊กหลังถูกแบน 2 ปี

บริษัทเมตา (Meta) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเฟซบุ๊ก (Facebook) ประกาศปลดล็อกคำสั่งห้ามอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ไม่ให้เข้าใช้บัญชีของตนตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อนแล้ว

จองคิวทำพาสปอร์ต 2566 ออนไลน์ เปิดจองที่ไหนบ้าง

จองคิวพาสปอร์ตเพื่อทำเอกสารสำคัญ ใช้ยื่นกับเจ้าหน้าที่เข้าออกนอกประเทศ เพื่อความสะดวกไม่ต้องไปรอคิวหน้าสำนักงานนานๆ และคำนวณเวลาได้ว่าจะทำใช้เวลาเท่าไร ไปวันไหน

ส.บอลต้องตรวจสอบประกาศ กสทช. กระทบ ‘กองสลากพลัส’ หนุนบอลไทยหรือไม่

ส.บอลต้องตรวจสอบประกาศ กสทช. กระทบ ‘กองสลากพลัส’ หนุนบอลไทยหรือไม่ ตามที่ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ออกหนังสือถึงผู้รับใบอนุญาตประกอบกิจการวิท...

รู้จักเป๋าตังเปย์ พร้อมวิธีใช้บัตร Play ขึ้นรถไฟฟ้า ซื้อของออนไลน์

เป๋าตังเปย์ บริการที่ต่อยอดจากการใช้งานคนละครึ่งและแอปถุงเงิน ไม่เพียงแค่รองรับการบริการจากรัฐ แต่เพิ่มการใช้ส่วนลดเพื่อการใช้จ่ายด้านอื่นๆ พร้อมออกบัตร Play เพื่อใช้เป็น Wallet เดินทาง

รู้ยัง...ต่อใบขับขี่ ไม่ต้องจองคิวล่วงหน้าแล้วนะจ๊ะ!

ไม่ได้อบรมภาคทฤษฎีผ่านระบบออนไลน์ แค่นำบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับรถฉบับเดิม ใบรับรองแพทย์ เข้ารับบริการต่ออายุใบอนุญาตขับรถได้ ณ สำนักงานขนส่งทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ดูดวงรายสัปดาห์ 16-22 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 16-22 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ระวัง! วงจร แบงก์ปลอม มีความผิดตามกฎหมาย

เรื่องราวของ “แบงก์ปลอม” ก็ไม่เคยหายไปจากสังคม อาจจะมีบางช่วงที่ระบาดหนัก ๆ แล้วก็แผ่วไปจากการปราบปราม แต่ในตลาดก็น่าจะมีเงินบางส่วนที่เป็นแบงก์ปลอมหมุนเวียนใช้อยู่เรื่อย ๆ จากการที่คนไม่รู้ เพราะเงินเปลี่ยนมือบ่อย

ไม่มีร้องงอแงแน่นอน เมื่อบ้านอยู่ติดโรงเรียน งานนี้ร้องเรียนคุณตาทั้งวัน

งานนี้บอกได้เลยว่าไม่มีอาการงอแงร้องไห้เพราะต้องไปโรงเรียนกันอย่างแน่นอน เมื่อบ้านติดกับโรงเรียนแบบนี้ มีแต่เกาะรั้วโรงเรียนร้องเรียกคนในบ้านทั้งวันไปเลย

ผลลัพธ์ทางลบ เมื่อคุณไม่ระวังสังคมออนไลน์ให้บุตรหลาน

เด็กและเยาวชนที่เกิดและโตในยุคสมัยนี้ คลุกคลีอยู่กับสมาร์ตโฟนคล้ายเกิดมาคู่กัน โดยจุดเริ่มต้นทั้งหมดมาจากผู้ใหญ่ที่ “เลี้ยงลูกด้วยมือถือ”