แท็ก "อั้ม พัชราภา"

เพื่อนเจ้าสาวแล้ว 1 ‘ปอย ตรีชฎา’ แซว ‘อั้ม พัชราภา’ ตื่นเต้นกว่าคนแต่ง เตรีย...

เพื่อนเจ้าสาวแล้วหนึ่ง 'ปอย ตรีชฎา' แซว 'อั้ม พัชราภา' ตื่นเต้นกว่าคนแต่ง หลังจากออกมาเปิดเผย เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาว สำหรับ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ กับแฟนหนุ่ม ‘โอ๊ค-ภควา หงษ์หยก’ นักธุรกิจหนุ่ม ทายาทร...

งานใหญ่แห่งปี อั้ม ทำ ปอย ตรีชฎา กดดัน เตรียมชุดเพื่อนเจ้าสาวมากกว่า 10 ชุด

เรียกว่าเป็นข่าวที่ทุกคนร่วมยินดีไม่น้อย หลังจากนักแสดงสาว ปอย ตรีชฎา กับหนุ่มหล่อนักธุรกิจ โอ๊ค ภควา หงษ์หยก ได้ประกาศหมั้นเรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้าประตูวิวาห์วันที่ 1 มีนาคมนี้

นางฟ้า "อั้ม พัชราภา" น้ำใจงามมอบเงินให้น้าช่างภาพช่อง 7 หลังเกษียณไว้รักษาตัว

อั้ม พัชราภา นางเอกคนสวยจิดใจนางฟ้า มอบเงินให้พี่ช่างภาพทำงานวันสุดท้ายเก็บไว้รักษาตัว แฟนๆ ชื่นชมน้ำใจงาม

ซึ้งน้ำใจ ‘อั้ม พัชราภา’ มอบเงินให้ช่างภาพรุ่นใหญ่ไว้รักษาอาการป่วย (คลิป)

ซึ้งน้ำใจ 'อั้ม พัชราภา' มอบเงินให้ช่างภาพรุ่นใหญ่ไว้รักษาอาการป่วย (คลิป) มีน้ำใจไม่เปลี่ยน สำหรับ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุด ยุ้ย เพื่อนสนิทได้เผยคลิปขณะที่อั้มพูดคุยกับ น้าถัง ช่างภ...

วิจารณ์สนั่น ค่าตัว "อนันดา-อั้ม" เล่นหนัง "ทิดน้อย" ซื้อคอนโดทองหล่อ พร้อมรถยนตร์

การโปรโมตหนังไทยเรื่อง ทิดน้อย ลงภาพเปิดค่าตัว อั้ม พัชราภา และ อนันดา เอเวอริ่งแฮม นักแสดงตัวท็อปของวงการ สามารถซื้อคอนโดย่านทองหล่อ และรถยนตร์ได้ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นทันที

แหวนแหวน ช่วยเป็นกาวใจให้ พก-อั้ม คืนดี เคลียร์ดราม่าจับมือไม่ได้แซะใคร

แหวนแหวน เผยเพื่อนพยายามเป็นกาวใจให้ อั้ม-พก กลับมาคืนดีกัน แต่อยู่ที่คน 2 คนแล้ว ที่ลงคลิปจับมือ = เพื่อน ยืนยันไม่ได้แซะใคร และ พก ไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ ที่ทั้งคู่เลิกกันอาจเพราะนิสัยส่วนตัว

ลีน่า จัง เผยเหตุปากพาซวยเกือบงานเข้า หลุดปม ป๋าไพวงษ์ โทรเคลียร์เรื่อง แมท

ลีน่า จัง เผยสาเหตุปากพาซวยจนเกือบเข้าคุก หลุดพูด ป๋าไพวงษ์ พ่อสงกรานต์ ยกหูถึง เต๋า ทีวีพูล ให้แก้ข่าวช่วยแมท ภีรนีย์ จากเรื่องอั้ม พัชราภา

"อั้ม-พัชราภา" จบกับ "ไฮโซพก" ไม่สวยแต่เปล่าทะเลาะ สาเหตุเลิกไร้มือที่สาม

เปิดใจเคลียร์ชัดๆครั้งแรก หลังซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ เลิกรากับนักธุรกิจหนุ่ม พก–ประธานวงศ์ พรประภา ปิดฉากรัก 5 ปีแบบมีกระแสถูกโยงคนอื่นรวมทั้งสาว แมท–ภีรนีย์ จนกลายเป็นประเด็น

เปิดใจครั้งแรก แมท ภีรนีย์ เผยความรู้สึกหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-พก เลิกกัน

งานเข้านางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย หลังถูกจับตาและโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักนางเอกสาว อั้ม พัชราภา กับอดีตแฟนหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ รับเลือกเยอะเรื่องความรัก พ่อห่วงโสดถึงขั้นพึ่งหมอดู

'ปราง กัญญ์ณรัณ' รับเลือกเยอะเรื่องความรัก พ่อห่วงโสดถึงขั้นพึ่งหมอดู ตั้งแต่เป็นโสดก็ถูกจับตามองเรื่องความรักมาโดยตลอด สำหรับ นางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุดก็ถูกนำชื่อไปโยงกับข่าวเลิกรากันของ อั...

‘อั้ม พัชราภา’ เคลียร์ชัดเหตุเลิก ‘ไฮโซพก’ เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้

'อั้ม พัชราภา' เคลียร์ชัดเหตุเลิก 'ไฮโซพก' เผย ไม่อยากเกลียดกันมากกว่านี้ หลังข่าวเลิกรา กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก- ประธานวงศ์ พรประภา จนเป็นที่จับตาของสังคม ล่าสุด อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกชื่อดัง ได้มา...

จากปาก อั้ม เผยเหตุเลิก ไฮโซพก รับเห็นภาพ แมท-พก จริง แต่ไม่ใช่ร้านในข่าว

เป็นประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงและถูกจับตาอย่างมาก หลังมีกระแสลือสนั่นว่าซุปตาร์เบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับนักธุรกิจหนุ่ม พก ประธานวงศ์ พรประภา เลิกรากันแล้ว

หมอดูทักแม่น อั้ม เลิก ไฮโซพก ส่วน พอลล่า ตามรอย เหลืออีก 2 คู่ดัง เลิกช่วงสงกรานต์

แรงล้ำสุดคำทำนาย เป็นอีกหนึ่งหมอดูคนดังที่ทักอะไรก็ขนลุกไปหมด สำหรับ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ที่ก่อนหน้านี้ออกมาทำนายคู่รักซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา สิ้นสุดทางรัก ไฮโซพก เป็นข่าวใหญ่โตไปหมาดๆ