แท็ก "อั้ม พัชราภา"

ชาวเน็ตโยงคลิป เอ ศุภชัย กินสตรอว์เบอร์รี บอกเรื่องนี้ต้องมีเงื่อนงำ

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆ เมื่อเห็นคลิปล่าสุดของนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ผู้จัดการและเพื่อนซี้สุดๆ ของ อั้ม พัชราภา

ชาวเน็ตขุดภาพอดีต แมท ภีรนีย์-ไฮโซพก รู้จักกันมานานแล้ว

กำลังถูกจับตามองเอามากๆ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ หลังตกเป็นประเด็นร้อนกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งผู้จัดการส่วนตัวแมท และ สาวแมท ก็ออกมาเคลียร์แล้ว

แหวนแหวน ปวริศา เคลียร์ปมร้อน อั้ม-ไฮโซพก เลิกกันเพราะมือที่ 3

เรื่องราวของกระแสข่าว นางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ได้จบรัก 5 ปีลงหลังงานวันเกิดของนางเอกสาวไม่กี่วัน

เอ ศุภชัย เล่าเหตุการณ์ ไฮโซจูงมือนางเอกเข้าห้องน้ำ ชี้ไม่ผิดแต่เร็วเกินไป

เรื่องราวของคู่รัก ไฮโซพก กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ที่ผ่ายชายตัดสินใจออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ถูกโยงเป็นมือที่ 3

เปิดประวัติ ไฮโซพก อดีตหวานใจ อั้ม พัชราภา หล่อรวยโปรไฟล์ดี ทายาทตระกูลดัง

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการหลังจากที่ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันจริงๆ กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม)

สรุปไทม์ไลน์วันต่อวัน เกิดอะไรขึ้น ดราม่า อั้ม เลิก ไฮโซพก จน แมท ถูกโยง

เป็นข่าวดังสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2566 เลยทีเดียว กับการเลิกราของนางเอกซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทย อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3

ไม่จบ ชาวเน็ตขุดภาพปาร์ตี้ต้นเหตุ แมท-ไฮโซพก จุดเริ่มต้นปมข่าวลือมือที่สาม

เป็นประเด็นดราม่าร้อนกับกรณีข่าวดาราสาว ม. จับมือแฟนหนุ่มนางเอกดัง หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมา นางเอกสาว แมท ภีรนีย์

เอ ศุภชัย เผยสภาพจิตใจ อั้ม พัชราภา พร้อมสาเหตุร้องเพลงวาดไว้ (คลิป)

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการหลังจากที่ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันจริงๆ กับนางเอกสาว อั้ม พัชรภา ไชยเชื้อ เป็นที่เรียบร้อยไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม)

"อั้ม-ไฮโซพก" ภาพคู่สุดท้ายเมื่องานวันเกิด ก่อนเลิกราแบบไร้สัญญาณรักล่ม

ย้อนโมเมนต์ปาร์ตี้วันเกิด อั้ม พัชราภา ช็อตหวานกับ ไฮโซพก งานคู่ที่ไร้สัญญาณแห่งการเลิกรา แฟนคลับต่างเสียดาย

มีสะดุ้ง มิน พีชญา โพสต์แซ่บถึงมือที่ 3 ทำ อั้ม-ไฮโซพก ต้องเลิกกัน

ล่าสุดวันนี้ (5 มกราคม) มิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้กันอย่างล้นหลาม พร้อมคำสอนจากคุณแม่ของเธอ ที่บอกเลยว่าอ่านแล้วถึงกับ

แมท ไม่ขอเงียบ ชี้แจงที่มาจับมือ ไฮโซพก แชตหา อั้ม ให้ดูความบริสุทธิ์ใจ

แมท ภีรนีย์ โพสต์ไอจีชี้แจงปมดราม่าจับมือ พก ประธานวงศ์ ยอมรับเป็นข้อผิดพลาด แต่ยืนยันไม่มีอะไรเกินเลยคำว่าพี่น้อง เผยหลังมีข่าวได้เคลียร์กับ อั้ม พัชราภา แล้ว

แม่แมท ภีรนีย์ ส่งกำลังใจให้ลูกสาว "จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอ"

หลังจากที่นางเอกสาวชื่อดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย เจอกระแสข่าวดราม่าหนัก ปมมือที่สามทำรักของนางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ประธานวงศ์

ปิดฉากรัก 5 ปี ไฮโซพก ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ อั้ม พัชราภา

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนมาตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สำหรับกระแสข่าวลือยุติความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่ม ไฮโซพก

แมท ภีรนีย์ เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก เลิกกัน

หลังจากที่นางเอกหน้าสวย แมท ภีรนีย์ คงไทย ถูกโยงเป็นหนึ่งในนางเอก ม. ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าคือนางเอกดังซุ่มเงียบ เป็นมือที่สามแย่ง ไฮโซพก แฟนหนุ่มของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา

เคลื่อนไหวแล้ว มิน พีชญา โพสต์ข้อความ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก

หลังจากที่นางเอกหน้าสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ถูกโยงเป็นหนึ่งในนางเอก ม. ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าคือนางเอกดังซุ่มเงียบ เป็นมือที่สามแย่ง ไฮโซพก แฟนหนุ่มของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา

มิน พีชญา ลั่นไม่ใช่นางเอก ม. มือที่ 3 ฉก ไฮโซพก จากอก อั้ม พัชราภา

มิน พีชญา ตกใจถูกโยงข่าวเป็นมือที่สามแย่งไฮโซ พก ประธานวงศ์ จาก อั้ม พัชราภา ยืนยันไม่ใช่ตนล้านเปอร์เซ็นต์ ขอร้องอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้ ลั่นไม่คิดแย่งแฟนใครแน่นอน