แท็ก "างจำหน่าย"

Samsung เปิดตัว Galaxy A34 และ Galaxy A54 ในราคา 11,999 บาท และ 13,999 บาท

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น โดยเป็นกลุ่มสมาร์ทโฟน A Series ได้แก่ Galaxy A34 และ Galaxy A54 เคาะราคาจำหน่ายในไทยที่ 11,999 บาท และ 13,999 บาท

สื่อต่างประเทศรายงาน OPPO วางแผนถอนตัวธุรกิจสมาร์ทโฟนในยุโรปและสหราชอาณาจักร

มีรายงานว่า ออปโป้ และวันพลัส (OnePlus) เตรียมยุติการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์อื่นๆ ในสหราชอาณาจักร และยุโรป แต่ภายหลังวันพลัส ออกมาปฏิเสธข่าวนี้

เอชพีผู้นำด้านการทำงานแบบไฮบริดด้วย Future-Ready Portfolio

การทำงานร่วมกันที่เปี่ยมไปด้วยพลังและสร้างสรรค์ผลงานได้มากมายจากพีซีเพื่องานธุรกิจ เวิร์กสเตชัน อุปกรณ์ต่อพ่วงและการบริการที่มอบประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์ที่เยี่ยมยอดได้จากทุกที่

ยูนิโคล่ เปิดตัว 5 ลายใหม่ของเสื้อยืด PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวเสื้อยืดลายใหม่ 5 ลาย สำหรับโปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง

เสียวหมี่เปิดตัว ‘Redmi Note 12 Series’ จัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่นพร้อมราคาอย่างเป็นทางการ

เสียวหมี่เปิดตัว ‘Redmi Note 12 Series’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่น ในคอนเซ็ปต์ ‘เติมชีวิตให้มีสีสัน’ พร้อมวางจำหน่าย ‘Redmi Watch 3’

ร้อนแบบนี้ต้องปลอบประโลมผิว! แนะนำ "ผลิตภัณฑ์ความงามแบบเย็น" ปี 2023

คัด “ไอเทมความงามแบบเย็นๆ คูลๆ” ที่กำลังจะวางขายที่ญี่ปุ่นในปีนี้มาให้ดูกัน บางชิ้นก็มีวางขายแล้ว ใครสนใจรีบเก็บเข้าลิสต์กันไว้ได้เลย

โซนี่ไทยเปิดตัว MDR-MV1 หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ พร้อมอุปกรณ์อื่นอีกหลายตัว

โดดเด่นด้วยการสร้างเสียงแบบ Spatial Audio สวมใส่สบาย พร้อมลำโพงไร้สายล่าสุด SRS-XV800 กับ SRS-XB100 และไมโครโฟนรุ่นใหม่ C-80 ตอบโจทย์มืออาชีพเต็มรูปแบบ

HUAWEI P60 Pro ขายวันแรก! ลูกค้าต่อคิวรอรับเครื่องเต็มแน่น 3 สาขา ตอกย้ำตำนานผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน

ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่หลังจากหัวเว่ยประกาศเปิดตัว HUAWEI P60 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของหัวเว่ยที่ยกระดับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยแม้ขณะซูมด้วยเลนส์ Ultra Lighting Telephoto Camera

Emporio Armani แว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 เน้นใช้วัสดุชีวภาพ

ความมุ่งมั่นของ Emporio Armani ในการลดปริมาณวัสดุจากฟอสซิลยังคงดำเนินต่อไปด้วยแว่นตารุ่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

Volkswagen ID.Buzz เพิ่มรุ่น Long-wheelbase เบาะ 3 แถว รองรับได้ 7 ที่นั่ง

Volkswagen เปิดตัว ID.Buzz รุ่นฐานล้อยาว (Long wheelbase) ที่มาพร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่ง ตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าในอเมริกาเหนือและยุโรป

โซนี่ไทยเปิดตัวเลนส์ซูมเทเลโฟโต้ FE 70-200mm F4 Macro G OSS II™

โดดเด่นด้วยการถ่ายภาพฮาล์ฟมาโครตลอดช่วงซูมเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมไมโครโฟน Shotgun รุ่น ECM-M1 คล่องตัวทุกการใช้งานขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

Xiaomi ได้เผยโฉม Xiaomi Pad 6 แท๊บเล็ตที่มาพร้อมกับสเปกที่จัดเต็มในราคาจับต้องได้

Xiaomi เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง Xiaomi Pad 6 แบบทางการ โดยมาพร้อมกับสเปกที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT

เล่นแล้วเล่ากับ "Dyson V12s Detect Slim Submarine Complete" เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นรุ่นแรกของ Dyson

Dyson V12s Detect Slim Submarine Complete เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นแรกของ Dyson ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ดูดและถูพื้น ด้วยน้ำสะอาด ตั้งแต่ต้นจนจบ

คอลเลคชันเสื้อยืด UT x KAWS จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 8 กันยายนนี้

UNIQLO x KAWS โดยยูนิโคล่ (Uniqlo) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ KAWS ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังจากนิวยอร์ก เตรียมเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT ใหม่ ร่วมกับการเปิดตัวอาร์ตบุ๊คเล่มล่าสุดของ KAWS