แท็ก "างจำหน่าย"

ข่าวดี AirPods Pro 2 มาพร้อมพอร์ต USB-C ใหม่

นอกจาก iPhone 15 รุ่นที่มีพอร์ต USB-C แล้ว Apple ยังประกาศในวันนี้ด้วยว่า Apple AirPods Pro 2 ที่จะมาพร้อมกับเคสชาร์จ USB-C และ EarPods แบบมีสายที่ได้รับการอัปเกรดเป็นพอร์ต USB-C จะวางจำหน่ายแล้ววันนี้

รวมมือถือที่วางจำหน่ายทั่วโลก แต่ทำไมเมืองไทยไม่ขาย (อยากได้ต้องหิ้ว)

รวมมือถือ 5 รุ่นที่ไม่วางจำหน่ายในเมืองไทย แต่ก็มีคนอยากได้ ก็ต้องหิ้วเอา จะมีอะไรบ้างเรามาสำรวจกันเลยครับ

คอลเลคชันเสื้อยืด UT x KAWS จำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 8 กันยายนนี้

UNIQLO x KAWS โดยยูนิโคล่ (Uniqlo) แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ KAWS ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังจากนิวยอร์ก เตรียมเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืด UT ใหม่ ร่วมกับการเปิดตัวอาร์ตบุ๊คเล่มล่าสุดของ KAWS

เล่นแล้วเล่ากับ "Dyson V12s Detect Slim Submarine Complete" เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นรุ่นแรกของ Dyson

Dyson V12s Detect Slim Submarine Complete เครื่องดูดฝุ่นและถูพื้นแรกของ Dyson ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ดูดและถูพื้น ด้วยน้ำสะอาด ตั้งแต่ต้นจนจบ

Xiaomi ได้เผยโฉม Xiaomi Pad 6 แท๊บเล็ตที่มาพร้อมกับสเปกที่จัดเต็มในราคาจับต้องได้

Xiaomi เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ อย่าง Xiaomi Pad 6 แบบทางการ โดยมาพร้อมกับสเปกที่ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์ AIoT

โซนี่ไทยเปิดตัวเลนส์ซูมเทเลโฟโต้ FE 70-200mm F4 Macro G OSS II™

โดดเด่นด้วยการถ่ายภาพฮาล์ฟมาโครตลอดช่วงซูมเป็นครั้งแรกของโลก พร้อมไมโครโฟน Shotgun รุ่น ECM-M1 คล่องตัวทุกการใช้งานขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา

Volkswagen ID.Buzz เพิ่มรุ่น Long-wheelbase เบาะ 3 แถว รองรับได้ 7 ที่นั่ง

Volkswagen เปิดตัว ID.Buzz รุ่นฐานล้อยาว (Long wheelbase) ที่มาพร้อมห้องโดยสารแบบ 3 แถว รองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 7 ที่นั่ง ตั้งเป้าจับกลุ่มลูกค้าในอเมริกาเหนือและยุโรป

Emporio Armani แว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 เน้นใช้วัสดุชีวภาพ

ความมุ่งมั่นของ Emporio Armani ในการลดปริมาณวัสดุจากฟอสซิลยังคงดำเนินต่อไปด้วยแว่นตารุ่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

HUAWEI P60 Pro ขายวันแรก! ลูกค้าต่อคิวรอรับเครื่องเต็มแน่น 3 สาขา ตอกย้ำตำนานผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน

ตอกย้ำความสำเร็จครั้งใหญ่หลังจากหัวเว่ยประกาศเปิดตัว HUAWEI P60 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของหัวเว่ยที่ยกระดับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยแม้ขณะซูมด้วยเลนส์ Ultra Lighting Telephoto Camera

โซนี่ไทยเปิดตัว MDR-MV1 หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ พร้อมอุปกรณ์อื่นอีกหลายตัว

โดดเด่นด้วยการสร้างเสียงแบบ Spatial Audio สวมใส่สบาย พร้อมลำโพงไร้สายล่าสุด SRS-XV800 กับ SRS-XB100 และไมโครโฟนรุ่นใหม่ C-80 ตอบโจทย์มืออาชีพเต็มรูปแบบ

ร้อนแบบนี้ต้องปลอบประโลมผิว! แนะนำ "ผลิตภัณฑ์ความงามแบบเย็น" ปี 2023

คัด “ไอเทมความงามแบบเย็นๆ คูลๆ” ที่กำลังจะวางขายที่ญี่ปุ่นในปีนี้มาให้ดูกัน บางชิ้นก็มีวางขายแล้ว ใครสนใจรีบเก็บเข้าลิสต์กันไว้ได้เลย

เสียวหมี่เปิดตัว ‘Redmi Note 12 Series’ จัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่นพร้อมราคาอย่างเป็นทางการ

เสียวหมี่เปิดตัว ‘Redmi Note 12 Series’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดเต็มด้วยสมาร์ทโฟน 4 รุ่น ในคอนเซ็ปต์ ‘เติมชีวิตให้มีสีสัน’ พร้อมวางจำหน่าย ‘Redmi Watch 3’

ยูนิโคล่ เปิดตัว 5 ลายใหม่ของเสื้อยืด PEACE FOR ALL โปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวเสื้อยืดลายใหม่ 5 ลาย สำหรับโปรเจกต์เสื้อยืดการกุศล PEACE FOR ALL ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง