แท็ก "เกมส์android"

โลกแฟนตาซี Oath of Peak เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่น Global

ROCGAME ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดจากทางค่ายที่กำลังมาเปิดตัวในเวอร์ชั่น Global ในชื่อเกมว่า Oath of Peak เป็นเกมแนวผจญภัยสุดแฟนตาซีที่กำลังจะเปิดให้เล่นกัน

น่าลอง Gunbound T เกมเก่ารุ่นเดอะมาเปิดให้บริการในระดับ Global

บริษัทเกม SOFTNYX ได้มีการประกาศเตรียมเปิดให้บริการใหม่บนสโตร์ต่างประเทศสำหรับเกมที่สร้างจากเกมออนไลน์ระดับตำนานที่สร้างความสนุกให้กับเหล่าผู้เล่นตั้งแต่สมัยยุคแรกๆ

รีวิว Cherry Tale (Global) เกมสาวน้อย R18+ ภาพสุดสยิวกับสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเล่น!!

บทความนี้ Cherry Tale (Global) สุดยอดเกมสาวน้อย R18+ ใหม่แนว Auto-Battler RPG จัดทีมต่อสู้จาก EROLABS เจ้าของเดียวกับ Rise of Eros รีวิวจุดที่น่าสนใจพร้อมเทคนิคที่ควรรู้!!

Tencent เข้าซื้อบริษัทพัฒนาเกมเกาหลีเจ้าของเกมอย่าง Goddess of Victory: NIKKE

ถ้าคุณไม่รู้จักก็คงต้องบอกคุณกำลังมองข้ามเกมมือถือที่สนุกไปอีกหนึ่งเกมสำหรีบ Goddess of Victory: NIKKE ผลงานจากค่าย SHIFT UP บริษัทพัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ จากข้อมูลของทาง Sensor Tower

รีวิว The Eminence in Shadow: Master of Garden เกมจากเมะสุดฮิต เทพในเงา

บทความนี้ Sanook เราจะมาแนะนำเกมจากอนิเมะใหม่ “ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา” ได้ถูกสร้างมาเป็นเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden เกม 3D RPG จัดทีมต่อสู้ทำคอมโบจาก Crunchyroll Games

น่าสนใจ AVARS: AVABEL Ranking Season เปิดให้ลงทะเบียนสโตร์ประเทศไทย

Asobimo ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดบนสโตร์ประเทศไทยในชื่อเกมว่า AVARS: AVABEL Ranking Season มีกำหนดเปิดตัววันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2023 ต้นปีหน้า

Eversoul เผยกำหนดการพร้อมให้บริการ 5 มกราคม พร้อมกันทั่วโลก

Kakao Games หนึ่งในบริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากแดนโสมประเทศเกาหลีใต้ ได้มีการประกาสเปิดตัวเกมใหม่ๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา แล้วหนึ่งในเกมที่กำลังวางแผนเปิดในระดับ Global ก็คือ Eversoul

The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War เกมมือถือใหม่ลุยปี 2023

UserJoy Japan บริษัทในประเทศญี่ปุ่นได้มีการประกาศเกมแนว RPG บนโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดที่สร้างจากอนิเมะเรื่อง The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel Northern War กำลังอยู่ในขั้นระหว่างการพัฒนาเพื่อเตรียมเปิดให้บริการในปี 2023

เตรียมซิ่ง KartRider: Drift พร้อมเปิดให้เล่นพร้อมกัน 12 มกราคม

บริษัท Nexon ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการสำหรับเกม KartRider: Drift เกมแนวแข่งรถที่ได้มีการเปิดตัวทดสอบเล่นมาแล้วหลายครั้ง

Edge: Mech-Ascent เกมมือถือสุดอนิเมะกำลังเปิดตัวในต่างประเทศ

Edge: Mech-Ascent เป็นเกมแนว Strategy RPG ภายในเกมจะมาในรูปแบบตัวการ์ตูนอนิเมะน่ารัก มาพร้อมกับสไตล์ต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อนำไปจัดทีมสุดแฟนตาซีในฝันของคุณ

Nikke รวมตัวละครสาย Shotgun น่าใช้

สายอาวุธที่ยิงได้รุนแรงมากที่สุดของเกม Nikke แต่ต้องยิงศัตรูในระยะใกล้ จึงจะเห็นผลมากที่สุด ทีมสายนี้มีตัวอะไรน่าสนใจบ้าง