แท็ก "เกมส์android"

Genshin Impact ส่อง Tier List 3.3 และตัวที่คุ้มที่สุดจากการโหวตโดยแฟน ๆ

คอมมิวนิตีของเกม Genshin Impact มีการเผย Tier list ของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 พร้อมทั้งจัดอันดับตัวละครที่กดกาชาได้มาแล้วคุ้ม และไม่คุ้มที่สุดของปี 2022

สิ้นปีนี้ FAIRY TAIL: Forces Unite! ประกาศปิดให้บริการแล้ว

Garena Thailand ได้มีข่าวประกาศส่งท้ายที่ไม่ค่อยเป็นข่าวดีเท่าไหร่ เมื่อทางบริษัทได้ตัดสินใจที่จะปิดให้บริการเกม ที่สร้างมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี FAIRY TAIL โดยเกมที่กล่าวถึงก็ไม่ใช้เกมอื่นใด FAIRY TAIL: Forces Unite!

เปิดตัว Project D เกมออนไลน์ตัวใหม่ผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี

วันนี้ได้มีการเปิดเผยลักษณะเกมของ Project D ครั้งแรกในตัวอย่างเราก็จะได้เห็นภาพตัวอย่าง Gameplay และกราฟิกของเกมที่บอกเลยว่าไม่ธรรมเพราะเกมนี้ได้ใช้พื้นฐาน Unreal Engine 5

Flash Party เตรียมเปิดให้บริการเต็มระบบ 10 มกราคมนี้รองรับภาษาไทย

XD Entertainment บริษัทเปิดให้บริการเกมได้มีการเผยกำหนดการเปิดให้บริการ Flash Party ระดับสากล Global ที่เตรียมเปิดให้บริการเกมบนแพลตฟอร์ม Console, PC และ Mobile การเปิดตัวในครั้งนี้ระบบได้มีการแปลเป็นภาษาไทยด้วย

Outerplane Korean เกมมือถือแนว 3D RPG กำลังเปิดให้ทดสอบ CBT

Outerplane เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่เปิดตัวในประเทศเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้เกมจะนำเสนอในรูปแบบ Turn Based 3D มีแผนที่จะเปิดให้บริการในระดับสากลทั่วโลกในอีกไม่ช้านี้

Lucida Lost Origin เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนสโตร์เกาหลี

Mine Rva Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมในรูปแบบ Grand Launch สำหรับเกมมือถือในชื่อ Lucida Lost Origin บนสโตร์ประเทศเกาหลีพร้อมให้บริการทั้งในระบบ Android และ iOS

Nikke รวมตัวละครสาย SMG น่าใช้

รัวไว้ก่อน ไม่แม่นช่างมัน นิกเกะสายแจกกระสุนกับอาวุธประเภทปืนกลมือ ที่ยิงรัวมากสุดในเกม เหมาะใช้เผาขนศัตรูระยะใกล้

เริ่มลงทะเบียน ArcheAge War เกมมือถือ MMORPG PVP ฟอร์มยักษ์จากเกาหลี

หลังจากการเปิดเผย ArcheAge War สำหรับตลาดในประเทศเกาหลีใต้ไปแล้ว เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนผู้พัฒนา XLGames ซึ่งปัจจุบันเป็นบริษัทในเครือของ Kakao Games

ขยายซีรี่ส์ Gran Saga: Unlimited รูปแบบ Blockchain เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Gran Saga เป็นหนึ่งเกมที่เกมเมอร์หลายคนรู้จักกันอยู่ไม่น้อย ผลงานจากค่าย Npixel มีการเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีใต้ไปก่อนหน้านี้ล่าสุดทางทีมงานได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังขยายจักรวาลเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ในชื่อ Gran Saga : Unlimited

Hunter x Hunter Mobile เปิดลงทะเบียนเตรียมเปิดโลกฮันเตอร์ในไต้หวัน

เอาแล้วงานนี้เมื่อทาง DeNA Games จับมือกับตัวแทนเปิดให้บริการเกม Program Twenty Three เตรียมที่จะเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ดัดแปลงจากอนิเมะระดับตำนานในประเทศไต้หวัน Hunter x Hunter Mobile